“โอ๊ค-สมิทธิ์” สวมบท เวอร์ชวล พรีเซนเตอร์ สุดล้ำ! เปิดภารกิจ ลุยท้าพิสูจน์ความสะอาดบนเสื้อผ้าห่างไกลเชื้อโรคและไรฝุ่น

บอกได้คำเดียวว่าล้ำกว่าใครจริง ๆ กับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ โอโมพลัส แอนตี้แบค สำหรับเซเลบสุดหล่อสุดเฮลท์ตี้อย่าง “โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” ครั้งแรกที่มาในรูปแบบของเวอร์ชวล พรีเซนเตอร์ ที่เสมือนจริงยิ่งกว่าฝาแฝดกับภารกิจลุยตรวจเสื้อผ้ากันอย่างถึงเนื้อถึงตัวแบบไม่กลัวภรรยาที่บ้านงอน เพื่อท้าพิสูจน์กันให้เห็นกันชัด ๆ ว่าบนผ้าที่อาจดูขาวสะอาดนั้น กลับแอบมีเชื้อโรคและไรฝุ่นซ่อนอยู่

OMO plus (3)

งานนี้ โอ๊ค-สมิทธิ์ ยังอาสาตรวจคนไข้ เอ้ยไม่ใช่ แต่เป็นสาว ๆ แถวนั้นที่มารอกันอย่างคับคั่ง กับบทบาท เวอร์ชวล พรีเซนเตอร์ เพื่อท้าพิสูจน์ให้เห็นกับตาว่า เชื้อโรคและไรฝุ่นบนผ้านั้นมีอยู่จริง พร้อมด้วย “โอโม ไฮจีนิค สแกนเนอร์” เครื่องสาธิตสแกนเชื้อโรคบนเสื้อผ้าให้เห็นกันเต็ม ๆ ไฮเทคแบบเข้ากั๊น เข้ากัน แหม แต่เจ้าเชื้อโรคและไรฝุ่นนี้แอบซ่อนอยู่ลึกกว่าที่คิด หนุ่มโอ๊คเลยขอจัดเต็มกว่าเดิมด้วยการชวนสาว ๆ มาทดลองซักผ้าที่ปนเปื้อนเชื้อโรคด้วยผงซักฟอกสูตรเข้มข้น โอโมพบัส แอนตี้แบค ที่สามารถขจัดเชื้อโรคและไรฝุ่นได้ถึง 99.99% พร้อมท้าพิสูจน์ให้บรรดาหนุ่มสาวรักสุขภาพทายกันเล่น ๆ ว่าหลังจากซักแล้วเชื้อโรคจากหลักพันกว่า ๆ จะเหลือซักกี่ตัวภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที ปรากฏว่าผลที่ออกมานั้นทำให้อึ้งไปตาม ๆ กันเพราะบรรดาเชื้อโรคตัวแสบนั้นลดลงเหลือเพียงแค่ 5 ตัวเท่านั้น! เชื่อแล้วจ้าว่า โอโม พลัส แอนตี้แบคเขาสะอาด ขจัดลึกถึงเชื้อโรคจริง อะไรจริง!

OMO plus (1)

งานนี้คุณหมอหนุ่มยังฝากทิ้งท้ายถึงอันตรายของเชื้อโรคและไรฝุ่นว่า “เชื้อโรคและไรฝุ่น คือภัยร้ายใกล้ตัวที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้เรื้อรังอันดับ 1 ของคนไทย ซึ่งพวกมันมักแอบซ่อนตัวอยู่ใกล้ชิดเราตลอดเวลาทั้งบนผ้าและเครื่องนอนโดยที่เราไม่รู้ตัว แต่ผมมีเทคนิคส่วนตัวง่าย ๆ ที่ผมพิสูจน์แล้วด้วยตัวเองและคอยแนะนำคนรอบตัวอยู่เสมอซึ่งได้แก่ การหมั่นดูแลซักและทำความสะอาดผ้าด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นที่ช่วยขจัดลึกถึงเชื้อโรคและไรฝุ่น และตากผ้ากลางแสงแดดจัดอยู่เสมอ เพียงแค่นี้รับรองว่าผ้าของคุณก็จะทั้งขาวสะอาดและปราศจากเชื้อโรคและไรฝุ่นอย่างแน่นอนครับ”

OMO plus (5)

ท้าพิสูจน์ความสะอาดที่เหนือกว่าแค่ขจัดคราบด้วยตัวคุณเองกับ “โอโม พลัส แอนตี้ แบค”ที่ช่วยขจัดลึกถึงเชื้อโรคและไรฝุ่นได้ถึง 99.9% และพบกับหนุ่มโอ๊คในรูปแบบของ “เวอร์ชวล พรีเซ็นเตอร์” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมดี ๆ กับทางโอโมเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/OMOTHAILAND

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจสายแฟ! vivo จับมือ VVON SUGUNNASIL ในโปรเจกต์พิเศษ เผย ‘ตัวตนที่แท้จริง’ เหล่าเซเลบบริตี้ตัวท็อป ผ่านเลนส์ ZEISS บน vivo X80 Series 5G >>

“หมอโอ๊ค” ประทับใจ บทพ่อ-ลูก กับ “ไอซ์-พาริส”อินเนอร์มาเต็ม ใน #GreatMenAcademy #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ >>

“แอน” – “โอ๊ค” ตื่นเต้นเป็นแขกคนพิเศษร่วมฉลอง เปิดร้าน “GEOX X-STORE” คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในไทย

“แอน – โอ๊ค” แขกคนพิเศษของ “เจอ็อกซ์” (GEOX) >>

โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน ร่วมงานเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคริสม่า” พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในกิจกรรม “แชร์โอกาส ให้ชีวิต แคริสม่า” กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก >>