“จ๊อบ พงศกร” ประกบสาวฮอต “เก้า ฮอร์โมน” ถ่ายเอ็มวี “บรรยากาศ” ชิดแนบ…แอบเขิน!!!

ปล่อยซิงเกิ้ล “บรรยากาศ” ออกมาให้เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงหล่อๆ ของหนุ่มหน้าตี๋ “จ๊อบ พงศกร” ศิลปินน้องใหม่ค่าย Do A Dot (ดูเอดอท) กันไปแล้ว ล่าสุดเอ็มวีถูกปล่อยตามมาติดๆ งานนี้เพิ่มดีกรีความโรแมนติกด้วยนางเอกสาวสุดฮอต “เก้า ฮอร์โมน” (สุภัสสรา ธนชาต) ที่พกพาความน่ารักมากระชากใจหนุ่มๆ แต่ที่โดนกระชากไปตั้งแต่แรกพบ คงหนีไม่พ้นหนุ่มจ๊อบที่ควบตำแหน่งพระเอกเอ็มวีด้วย ออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด เพราะต้องเข้าฉากสโลว์ซบและอิงแอบแนบชิดสนิทแน่น เล่นเอาหนุ่มจ๊อบถึงกับยืนตัวแข็งเป็นท่อนไม้เลยทีเดียว โดยเอ็มวีวันนี้ถ่ายทำกันที่หมู่บ้านเมืองเอก รังสิต โดยเรื่องราวในเอ็มวีจะเป็นเรื่องของหนุ่ม-สาวคู่หนึ่งที่คบหากันมาระยะหนึ่ง แต่ฝ่ายชายไม่เคยบอกรักฝ่ายหญิงสักครั้ง ทั้งสองจึงตกลงเล่นเกมบอกรัก โดยทั้งคู่ต้องทำให้อีกฝ่ายบอกรักก่อนให้ได้

IMG_0608

IMG_0558

จ๊อบและเก้ามาถึงโลเคชั่นกันแต่เช้า มาถึงนอกจากจะรีบแต่งหน้า ทำผมกันแล้ว หนุ่มจ๊อบมีอาการเขินไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ เพราะโดยส่วนตัวนั้นเคยติดตามผลงานและแอบปลื้มน้องเก้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอได้มาเจอกันเลยเขินสุดๆ ส่วนเก้าด้วยความที่เป็นสาวอัธยาศัยดีเลยชวนจ๊อบคุย ทำให้จ๊อบหายเกร็งไปเล็กน้อย ในขณะที่รอเก้าแต่งหน้าทำผม จ๊อบก็ต้องไปถ่ายไลน์ร้องก่อน ซึ่งขอบอกว่าสบายมาก ใช้เวลาไม่นานก็ได้ภาพอย่างที่ผู้กำกับต้องการ แต่พอมาถึงไลน์เรื่องนี่สิ หนุ่มจ๊อบกลับเริ่มเกร็งอีกครั้ง เพราะเป็นช็อตที่ทั้งสองต้องเต้นรำกันและเก้าต้องซบตรงอกของหนุ่มจ๊อบ งานนี้คาดว่าเก้าต้องได้ยินเสียงหัวใจหนุ่มจ๊อบเต้นดังตู้มต้ามแน่นอน เสร็จจากช็อตเต้นรำ หัวใจจ๊อบยังไม่ทันจะได้เต้นเป็นปกติ ก็โดนจับไปถ่ายช็อตหน้าบ้าน ที่หนุ่มจ๊อบต้องยื่นหน้าเข้าไปใกล้หน้าเก้า ทั้งสองกำลังจ้องตากัน อยู่ๆ จ๊อบก็เขินจนเล่นต่อไม่ได้ งานนี้ผู้กำกับถึงกับโวยวายใส่จ๊อบว่า กำลังไปได้สวยแล้วจะเขินทำม๊ายยยย?!? จ๊อบตอบกลับมาว่า ‘พี่ไม่เป็นผมพี่ไม่รู้หรอก’ จากนั้นผู้กำกับก็เก็บภาพสวีตหวานของทั้งคู่ในมุมต่างๆ เรียกว่ากว่าจะผ่านพ้นไปได้ก็เกือบทำเอาหนุ่มจ๊อบหัวใจวายไปหลายรอบ

IMG_0398

โดย จ๊อบ พงศกร เผยว่า “เป็นการถ่ายทำเอ็มวีที่ยากลำบากสำหรับผม เพราะต้องเล่นคู่กับน้องเก้าที่ทั้งน่ารักและเก่งมาก ซึ่งน้องเคยผ่านงานแสดงมาเยอะมาก พูดเลยว่าเขินและเกร็งมากครับ ที่ผ่านมาเคยติดตามผลงานและปลื้มเขาอยู่แล้ว พอต้องมาประกบในเอ็มวีเลยทำตัวไม่ค่อยถูก แถมยังมีช็อตที่ผมต้องใกล้ชิดกับน้องเขาด้วย ทั้งเต้นรำ นั่งพิงหลังกัน ยิ่งช็อตที่ผมต้องเอาหน้าเข้าไปใกล้หน้าน้องเขา พูดเลยว่าอันนั้นเขินจนเล่นไม่ออกจริงๆ ต้องถ่ายกันอยู่หลายรอบกว่าจะผ่าน ก็ขอฝากเอ็มวีเพลงบรรยากาศไว้ด้วยนะครับ”

IMG_0198  IMG_0129

สามารถดาวน์โหลดเพลง “บรรยากาศ” ของ จ๊อบ พงศกร ได้ที่ *494144 หรือทาง iTunes และติดตามชมมิวสิควิดีโอได้ทาง www.youtube.com/DOADOTofficial นอกจากนี้คุณสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน www.facebook.com/DoADot, Twitter : doadot_wp, IG: doadot

ที่มา:  Do A Dot
บันทึกภาพ:  Do A Dot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจ๊อบ พงศกร” ชวนลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ แค่จับคู่นักแสดงกับภาพยนตร์ให้ถูกต้อง!! ในกิจกรรม “ฮิตซ์ มูฟวี่ แมตช์” >>

ปล่อยของไม่หยุด! Only Monday ส่งเพลงใหม่สไตล์อัลเทอร์ฯ “บรรยากาศ” ต้อนรับอัลบั้มใหม่ >>

“ดีเจจ๊อบ” พลิกบทบาทสู่เส้นทางศิลปินในสังกัด Jidy Entertainment พร้อมปล่อยซิงเกิล “ใครก็ได้” เพลงของคนเหงาแต่ไม่หงอย

Do A Dot (ดู-เอ-ดอท) เปิดซิง “Z2 (ซี-ทู)” ฟังก์ร็อคน้องใหม่กับซิงเกิ้ลแรก “เลิฟไซเอนซ์ : Love Sci.”

“ฮูดีนี่” ดีใจเพลง “ภาพหลอน” ประกอบซีรีส์ “7 วัน จองเวร”กระแสแรงสุดๆ