แจ้งเกิดนางเอกหน้าใส “ตูน พิมพ์ปวีณ์” สาวน้อยที่ครองใจ 3 พระเอก ใน O.T. ผี OVERTIME

เป็นอีกหนึ่งตัวละครในภาพยนตร์เรื่อง O.T. ผี OVERTIME ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับบทของ ตาล อดีตสาวน้อยช่างฝัน ดาวมหาลัยตอนปีหนึ่ง ชีวิตเคยสดใส เรียบร้อยน่าหลงใหล แต่ดันตกมาอยู่ในเกมหักเหลี่ยมของแฟนหนุ่มกับรุ่นพี่ที่เคารพเพราะความ ไร้เดียงสาของเธอ จนทำให้ตาลเปลี่ยนไปเป็นคนละคน กลายเป็นคนเงียบๆ เก็บกดเพราะถูกทำร้ายจิตใจจากผู้ชายที่รัก และผู้ที่มารับบทนี้เป็นสาวน้อยนักแสดงน้องใหม่หน้าใสกิ๊ก ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ โดย ตูน ได้กล่าวถึงบทบาทที่เธอได้รับว่า

OVERTIME (12)

OVERTIME (2)

“ในเรื่องนี้ ตูน รับบทเป็น ตาล ค่ะ ในตอนแรกที่ทราบว่าได้ร่วมงานกับ พี่เร, พี่อนันดา และพี่ชาคริต รู้สึกกดดันมากค่ะเพราะพี่ทั้ง 3 คนในสายตาของเราเหมือนซุปเปอร์สตาร์ กลัวว่าจะไปทำให้พวกเขาเสียเวลาหรือเปล่า แล้วเราจะทำให้พี่เขาต้องรอหรือเปล่า และตูนเองค่อนข้างกังวลเรื่องของการแสดงมากพอสมควร เพราะเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกด้วย แต่พอได้ร่วมงานแล้วไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดเลยค่ะ พี่ๆ เขาเป็นกันเองมากค่ะ อยู่ด้วยแล้วสบายใจส่วนใหญ่ตูนจะเข้าฉากกับพี่เร และพี่อนันดาบ่อยค่ะ อย่างฉากแรกเลย ตูนต้องเข้าฉากกับทางพี่อนันนดา พี่เขาก็จะสอนเราให้ทำแบบนี้นะ เดี๋ยวพี่จะแสดงประมาณนี้นะ ทำให้เรารู้สึกสบายใจมาก ความกังวลที่เคยมีในตอนแรกหายไปหมดเลย มีอยู่ฉากหนึ่งที่เราต้องมีเลิฟซีนกับพี่เร ซึ่งเราก็กังวลกลัวเล่นไม่ได้ แต่พี่เรก็จะคอยช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย ไม่เครียดจนเกินไปค่ะทำให้เรารู้สึกสบายใจที่ได้เข้าฉากร่วมกัน ทำให้เราเปลี่ยนความคิดไปเลยว่าซุปตาร์ฯ มันไม่ใช่อย่างที่เราคิดเพราะพี่เขาเฟรนลี่มากๆ เลยทำให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นได้ค่ะ ส่วนพี่อัค อัครัฐ เพิ่งเคยได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรกเหมือนกันแต่ด้วยความที่พี่เขาสนิทกับทางผู้จัดการส่วนตัวของตูนเลยทำให้เราสนิทกันค่อนข้างเร็ว ประกอบกับในเรื่องเราต้องเล่นเป็นแฟนกันด้วยค่ะ อย่างเวลาเข้าฉากร่วมกันพี่อัค เป็นเหมือนแอคติ้งโค้ชให้กับเราคอยสอนประมาณว่าในซีนต่อไปให้เราลองกลับไปคิดดูว่าควรจะพูดด้วยความรู้สึกแบบไหน เพราะในช่วงแรกเราจะกังวลกับไดอะร็อค และอารมณ์ของตัวละครพี่อัคก็จะคอยช่วยเหลือค่ะ เนื่องจากเป็นหนังผีเรื่องแรกของเราด้วยบวกกับตัวละครตัวนี้ มีหลายอารมณ์ อย่างในช่วงแรกก็จะสดใส แต่พอมาสักพักก็เปลี่ยนไปเป็นคนเงียบมีอะไรก็เก็บไว้ในใจ ซึ่งพอคาแร็คเตอร์มันลึกลงไปอีกตรงจุดนี้ก็ทำให้เราเป็นกังวลในเรื่องการแสดงค่ะ แต่ดีที่ได้พี่ทอม (อิสรา นาดี ผู้กำกับ) ช่วยสอนว่าในแต่ละซีนเราต้องแสดงออกมาแบบไหนอย่างไรก็ทำให้เราแสดงออกมาได้ง่ายขึ้นค่ะ”

OVERTIME (14)

OVERTIME (9)

OVERTIME (5)

ติดตามกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้ว ใน ภาพยนตร์เรื่อง O.T. ผี OVERTIME คุณจะเจอผี หรือเจอแผน เตรียมพบกับประสบการณ์การหลอกผีครั้งใหม่ที่ อัพเกรดความแรงมากขึ้น น่ากลัว และมีชั้นเชิงมากกว่าเดิม ที่เราบอกได้คำเดียวว่าไม่อาจคาดเดาได้ ใน O.T. ผี OVERTIME#OTTHEMOVIE 23 ตุลาคม 2557

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟชั่นนิสต้าสายสแนปห้ามพลาด 3 นักแสดงชื่อดัง แพรว-ปอย-ตูน อวดรูปชิคๆใน Fashion Studio Box 3 สไตล์กับแคมเปญ “centralwOrld fashiOn citizens” พร้อมชวนทุกคนสะท้อนตัวตนที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ วันนี้ถึง 31 ต.ค.65 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ >>

“จิณณ์” ชวนดู “มหาหิน” รีเทิร์นจอ สนุกบู๊สนั่นมันทุกตอน >>

“ตูน พิมพ์ปวีณ์” เผยก้าวแรกกับ ช่อง 3 ปลื้มร่วมงาน “พี่นก ฉัตรชัย” ใน “เกมล่าทรชน”

นักแสดงช่อง 7HD ร่วมใจแต่งชุดไทยพร้อมเชิญชวนร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ระหว่าง 9 ธ.ค.2561 – 19 ม.ค. 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า >>

7HD จัดใหญ่ยกชุดละครล็อตใหม่โชว์ใจกลางเมือง! นำทัพนักแสดง-ผู้จัดฯ เดินพาเหรดเปิดตัว 3 เรื่องครบรส >>