แน่นสีลม ! รอรับนมโฟร์โมสต์จากมือพระเอกหนุ่ม ‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี’

กิจกรรม ‘โฟร์โมสต์แสนแชะกับติ๊ก มอบนมแสนกล่อง’ สุดคึกคัก ประเดิมโลเคชั่นแรกหน้าอาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม ถึงกับต้องปิดช่องการจราจรบนถนนเส้นนี้ไปชั่วคราว เพราะผู้คนแน่นขนัดมารอรับนมโฟร์โมสต์จากมือพระเอกหนุ่มพร้อมแชะรูปกันอย่างสนุกสนาน

formost

ผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี’ จัดกิจกรรมดีๆ รวมพลังน้ำใจคนไทยให้ครบแสน โดยเชิญชวนมาร่วมถ่ายรูปกับติ๊กและนมโฟร์โมสต์ เพื่อมอบนมหนึ่งแสนกล่อง มูลค่าหนึ่งล้านบาทให้กับมูลนิธิต่างๆ เป็นการส่งมอบสิ่งดีๆ ให้ครอบครัวผู้ด้อยโอกาส โดยโฟร์โมสต์จัดเตรียมสถานที่เป็นจุดนัดพบพระเอกหนุ่มเริ่มต้นที่อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม เวลาสิบโมงเช้า ก่อนเคลื่อนขบวนมาต่อที่ บิ๊กซีราชดำริ แพลตินั่มประตูน้ำ ผู้คนแห่แหนติดตามร่วมกิจกรรมกับพระเอกหนุ่มอย่างต่อเนื่องทุกที่ ตามติดมาที่สยามสแควร์ บริเวณดิจิตอล เกตเวย์ มีแฟนคลับและผู้คนในย่านใจกลางเมืองรอร่วมถ่ายรูปและรับนมโฟร์โมสต์จาก   ติ๊กแน่นขนัดไม่แพ้โลเคชั่นแรกๆ ตามด้วยอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และปิดท้ายด้วยการไปมอบนมโฟร์โมสต์ 10,000 กล่องแรกที่ได้จากการถ่ายรูปกับพระเอกหนุ่มในวันเดียวกันนั้นที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี ซึ่งเป็นหนึ่งในมูลนิธิต่างๆ ที่โฟร์โมสต์ตั้งใจส่งมอบนมหนึ่งแสนกล่องให้

_W2_0363

หนุ่มติ๊ก ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแรงบันดาลใจในการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่าเป็นความร่วมมือของคนไทยทุกคนในการมอบสิ่งดีๆ ให้กับมูลนิธิต่างๆ “ผมคิดว่าเป็นกิจกรรมที่ดีและสร้างความสุขให้กับทุกคนทั้งในฐานะผู้ให้และผู้รับ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความเป็นคนในครอบครัวเดียวกันของเราทุกคน ผมเองให้ความสำคัญและให้ความรักกับครอบครัวไม่ว่าจะเป็นครอบครัวในแบบพ่อแม่ลูก หรือในแบบแฟนคลับ ถ้ามีสิ่งดีๆ อะไรก็ตามเราก็จะคิดถึงครอบครัวก่อน อยากให้พวกเขาได้รับสิ่งเหล่านั้นด้วย อย่างเช่น นมโฟร์โมสต์ ผมเชื่อว่ายังมีหลายครอบครัวในกรุงเทพมหานครที่อาจจะยังด้อยโอกาสไม่สามารถเข้าถึงนมซึ่งเป็นแหล่งอาหารที่มีประโยชน์ให้คุณค่าโภชนาการที่ครบถ้วน

การร่วมกิจกรรมของโฟร์โมสต์ในวันนี้ผมไม่รู้สึกเหนื่อยเลยแม้ว่าจะต้องเดินทางไปในหลายพื้นที่และแต่ละที่ก็มีพี่น้องประชาชนเข้ามาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ผมถือว่าเป็นความสุขและความสนุกที่คนในครอบครัวมอบให้กัน และยังได้ส่งมอบสิ่งดีๆคือนมโฟร์โมสต์ถึงแสนกล่องไปให้อีกหลายครอบครัวที่ด้อยโอกาสผ่านทางมูลนิธิต่างๆ

และวันนี้ถ้าใครไม่ได้มาร่วมถ่ายรูปกับผม ไม่เป็นไรครับ ยังสามารถถ่ายรูปกับผมเพื่อร่วมบริจาคนมโฟร์โมสต์ได้อีกผ่านทางออนไลน์ รับรองว่าในโลกออนไลน์กับตัวจริง ไม่แตกต่างกันเลยครับ เชิญชวนทุกคนร่วมทำความดีกันนะครับ และเราจะมาพบกันอีกครั้งในวันส่งมอบนมให้กับมูลนิธิต่างๆ ครับ ” พระเอกหนุ่มกล่าวให้ความเห็น

 

_W2_0370

_W2_0833

สำหรับการแชะภาพร่วมกิจกรรมทำความดีกับติ๊ก เจษฎาภรณ์ โฟร์โมสต์ได้แบ่งช่วงเวลาการทำกิจกรรมโดยช่วงแรกทำการประชาสัมพันธ์กิจกรรมก่อนวันงานผ่านโซเชียลมีเดียเพื่อแจ้งข่าวและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เตรียมตัวมาร่วมกิจกรรมพร้อมกัน ในช่วงที่สองซึ่งเป็นวันจัดงานตามสถานที่จุดนัดพบต่างๆ ดังที่กล่าวมา และช่วงที่สามคือการเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่ไม่ได้มาร่วมงานและต้องการมีส่วนร่วมทำความความดีโดยถ่ายภาพร่วมกับติ๊ก สามารถเชื่อมต่อเข้าไปที่ www.facebook.com/foremostmilk เพื่อแชะภาพร่วมกับติ๊กได้จนถึงวันที่ 24 กันยายน 2557 หนึ่งแชะเท่ากับได้บริจาคนมโฟร์โมสต์หนึ่งกล่อง โดยโฟร์โมสต์จะรวบรวมนมหนึ่งแสนกล่องส่งมอบให้กับมูลนิธิต่างๆ ในสิ้นเดือนกันยายน ศกนี้

ที่มา:  อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

เซอร์ไพรส์วงการ ! “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” นำทีมน้องใหม่ สร้างความอบอุ่นหัวใจพร้อมกันทั้งประเทศ 22 ก.ย.นี้ >>

กรี๊ดลั่น “PROXIE” บุกสยามสแควร์ ร้องเต้น จัดเต็ม ปลุกวงการ T-POP คึกคัก >>