“ใบโพธิ์” ปล่อย 2 ใบปิด “The Eyes Diary คนเห็นผี” โรแมนติคหลอนชวนขนลุก

เดินเครื่องปล่อย “ของ” กันอย่างต่อเนื่องสำหรับ The Eyes Diary คนเห็นผี” โปรเจ็คต์หนังผี “โรแมนติค-เฮอร์เรอร์” คอนเซ็ปท์แรงผสมผสานความหลอนระทึกเข้ากับรักโรแมนติคได้อย่างลงตัวเรื่องใหม่ล่าสุดจาก “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภาพคาแรคเตอร์คู่ของ 4 ตัวละครสำคัญที่แต่ละคนล้วนต้องเผชิญหน้ากับประสบการณ์ “เห็น” ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น แบบแรกที่ได้ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ถือหมวกกันน็อคเปื้อนเลือดจากอุบัติเหตุ จนสูญเสียแฟนไป  และพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เห็นผี จับคู่กับสาวน้อยสุดฮอต เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย ในมือคือ ตุ๊กตาที่มีอดีตชวนขนลุก  กับคอนเซ๊ปต์ “เขายอมกลัวเพื่อที่จะได้เห็น” ในขณะที่อีกแบบเป็นภาพนางเอกสาวหน้าหวาน โฟกัส จีระกุล ที่ในมือถือ ริสท์แบนด์ พร้อมคราบเลือดแต่ข้างหน้ากลับมีบ่วงเชือกผูกคอตายที่ถือโดย แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา พร้อมประโยคที่ว่า “เธอยอมเห็นในสิ่งที่กลัว” ซึ่งทั้งสองแบบอยู่ภายใต้บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความหลอน สยอง กดดันด้วยสีดำทะมึน แต่ดวงตาทุกคู่ทั้ง 4 ตัวละครล้วนจับต้องถึงสิ่งเร้นลับที่อยู่ตรงหน้าซึ่งเชื่อว่า  “หลายคนพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้เห็นกลับไม่ได้เห็น แต่ในขณะที่บางคนต้องทนเห็นในสิ่งที่ไม่อยากจะเห็นมาทั้งชีวิต” สื่อถึงคอนเซ็ปท์ “คนเห็นผี” ได้อย่างชัดเจน    และนี่คือสื่อโฆษณาชุดแรกอย่างเป็นทางการของ The Eyes Diary คนเห็นผี” ภาพยนตร์โรแมนติค-เฮอร์เรอร์ชวนขนลุกประจำปีนี้จากค่ายใบโพธิ์ที่คอหนังรักและหนังระทึกขวัญสยองขวัญไม่ควรพลาด พร้อมฉาย 30 ตุลาคมนี้แน่นอน

focus+jack_resize

ติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวใหม่ๆ กันทุกรายละเอียดทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ในทุกเรื่องราวจากภาพยนตร์ ทั้ง ตัวอย่าง เพลงประกอบภาพยนตร์ มิวสิควิดีโอ รวมไปถึงประสบการณ์ชวนขนลุกที่พร้อมออนไลน์แล้ววันนี้ และพิเศษเตรียมสัมผัสกับประสบการณ์ดูก่อนใคร The Eyes Diary คนเห็นผี : เงา (ตอนพิเศษ) ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/TheEyesDiary

pun+meko_resize

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแสบอกต่อ “The Eyes Diary คนเห็นผี” แรง เซอร์ไพรส์ผี สะดุ้งหลอนหายใจรดต้นคอ พร้อมเดินสายฉาย “เห็นผีทั่วเอเชีย”

“ไม่เชื่อ และไม่ลบหลู่” กับบทบาท “คนเห็นผี” ของ แจ๊ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา และประสบการณ์ตรงที่ทั้ง “โดน” และ “เจอ” มาเต็มๆ

สุดหิน “แจ๊ค-กิตติศักดิ์ เล่น The Eyes Diary คนเห็นผี” เห็นจริง!! อินจัด!! สวมชุด “อาสากู้ภัยเห็นผี”

“เมโกะ- ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย” คลื่นลูกใหม่มากฝีมือ กับเซอร์ไพรส์ทางการแสดงจนต้อง “จับตา” คือสาวหน้าเก๋จากหนังอินดี้เมื่อปีกลาย “Marry is happy, Marry is happy” และ “ตั้งวง” แต่ปีนี้พร้อม “ปล่อยของ” กับ บทบาทสุดเข้มข้นใน “The Eyes Diary” โรแมนติคสยองขวัญชวนขนลุก จน “มะเดี่ยว” ต้องยกนิ้ว

บทสัมภาษณ์ “ปั้นจั่น จาก The Eyes Diary”