“พีช” สลัดลุคนักแสดง พิสูจน์ฝีมือ ขอพื้นที่เป็นวงดนตรีตัวจริง ในนาม “White Rose”

เคยชิมลางทำงานเพลงมาอยู่พักหนึ่งแล้ว ครั้งนี้ “พีช- พชร จิราธิวัฒน์นักแสดงหนุ่มที่มีใจรักในเสียงเพลง ได้ถอดลุคนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น พร้อมจับมือกับโปรดิวเซอร์มือดี อย่าง“บีม-ภากร มุสิกบุญเลิศ”ฟอร์มวงใหม่โดยใช้ชื่อเท่ห์ๆ ว่า White Rose” วงดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ร็อก ภายใต้สังกัด Spicy Disc(สไปร์ซซี่ ดิสก์)” ออกมาให้ได้พิสูจน์ฝีมือ โดยปล่อยซิงเกิลแรก “Free Fall” เพลงเปิดตัวในนาม White Rose และล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยซิงเกิลที่สอง “ฉันมีเพียง” เพลงนี้ยังเป็นเพลงประกอบซีรีย์ Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 อีกด้วย โดย พีช และบีม เปิดเผยถึงความรู้สึกในการมาทำงานร่วมกันให้ฟังว่า….

“ว่าไปแล้ว การได้มาเป็นศิลปินเต็มตัวแบบนี้ก็รู้สึกดี เพราะการทำเพลงเป็นเหมือนความฝันของผมที่อยากทำมานานแล้วครับ การที่ได้ลงมาทำเองทุกอย่างแบบนี้มันได้อารมณ์สุดๆ ไปเลย ในช่วงแรกที่เรียนรู้เรื่องงานเพลงกับพี่บีม ผมเริ่มรู้สึกชอบมาก ก็เลยชวนพี่บีมมาเล่นเป็นวงด้วยกันแบบดูโอ้! แต่ข้อแม้ของพี่บีมคือ ถ้าจะทำเป็นวงเดียวกัน ผมก็ต้องแต่งเพลงเองด้วย ตอนแรกผมแต่งไม่ได้เลย เรียกว่าแทบจะเลิกทำเพลงไปเลย แต่พอเห็นความตั้งใจของพี่บีม ผมก็พยายามมากขึ้น จนสุดท้ายผมก็สนุกกับมัน และทำมันออกมาได้ในระดับที่น่าพอใจขึ้นเรื่อยๆ ในอัลบั้มนี้แฟนๆ ก็จะได้ฟังเพลงที่ผมเขียนเองแบบจริงจังเลยครับ

White Rose Pr PIC

สำหรับซิงเกิลแรกที่เราปล่อยมาให้ฟังมีชื่อว่าFree Fallเพลงเปิดตัวที่ทำให้ทุกคนรู้จักตัวตนของพวกเราครับ และซิงเกิลล่าสุดของพวกเราที่ปล่อยไปไม่นาน อย่างเพลง “ฉันมีเพียง” เพลงนี้ยังเป็นเพลงช้าฝีมือแต่งของพี่ “ปุ๊บปั๊บ วง Knock The Knock” เพลงที่สองนี้จะคนละอารมณ์กับเพลงแรกเลยครับ ดนตรีก็จะเป็นบัลลาด ร็อค ในแบบฉบับของวงเรา ผมคิดว่าแฟนเพลงที่ติดตามพวกเรามาตั้งแต่เพลงแรกจะชอบกับอีกหนึ่งงานเพลงของเราครับ ซึ่งเพลงนี้ยังประกอบอยู่ในซีรีย์ Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 เรียกได้ว่าพอจบตอนของผมแล้วยอดวิวใน Youtube ก็พุ่งมาก ผลตอบรับดีสุดๆ แฟนเพลงบอกว่าชอบมาก แค่ได้ยินแบบนี้ก็ดีใจมากแล้วครับ

ความตั้งใจของพวกเราคือต้องการทำเพลงที่มากกว่าให้ความบันเทิง อยากสร้างงานที่ช่วยจุดประกายความคิดของคนที่มีความฝันทุกคน เราอยากทำงานที่ช่วยยกระดับจิตใจไม่ใช่แค่ดนตรีที่ผ่านหูออกไป นอกจากนี้หลายคนยังเข้าใจว่าถ้าพีชทำเพลงก็จะต้องเป็นนักร้องเพลงป็อป เค-ป็อป จากภาพที่เป็นวัยรุ่นเวลาแสดงหนัง แสดงละคร หรือไม่ก็มองผมเป็นเพียงนักแสดงที่อยากร้องเพลง การทำเพลงครั้งนี้พวกเราจึงตั้งใจมาก ที่จะทำงานออกมาให้ดีที่สุด ทำให้เป็นวงดนตรีคุณภาพ เสนอให้คนอื่นไม่สามารถพูดได้ว่าผมเป็นแค่นักแสดงอยากร้องเพลง! และอยากให้ได้แฟนเพลงได้เสพมาตรฐานของงานที่มีคุณภาพจริงๆ ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจและลองฟังงานของพวกเราดูครับ”

แฟนเพลงคนไหนที่ติดตามงานเพลงของ White Rose” สามารถเข้ามาตามกันได้ที่ www.spicydisc.com หรือwww.facebook.com/spicydisc ได้เลย ส่วนใครที่อยากได้เพลงเพราะๆ ของพวกเขาไว้ในครอบครอง ก็สามารถกดมาได้ที่ *491544 กด 50  หรือทาง iTunes ได้แล้ววันนี้

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอส คอฟฟี่” ชวนหนุ่มสุดเนี้ยบ “พีช พชร” พรีเซนเตอร์คนใหม่ ร่วมดื่มด่ำทุกรายละเอียดระดับบอส หอม เข้ม เต็มรสชาติ ในบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ >>

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

พีช พชร ควง แพทตี้ รับบทสายลับสุดเฉียบ ท่องเฟ้นหานาฬิกาเรือนล้ำค่าระดับโลก ในงาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>