เปิดตัว “KYOCHON” สาขา MBK Center พร้อมแอมบาสเดอร์คนล่าสุด “ลี มิน โฮ”

บริษัท เอฟโวลูชั่นแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าแบรนด์ไก่ทอดยอดนิยม อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี จับมือ บริษัท เคียวโชน เอฟแอนด์บี จำกัด เปิดตัวเคียวโชน แบรนด์ไก่ทอดสไตล์เกาหลีอย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ซุปเปอร์สตาร์สุดฮอตจากแดนโสม “ลี มิน โฮ” ขวัญใจชาวเอเชีย โดยคว้าตัวร่วมงานเปิดตัวร้านเคียวโชน สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK Center) ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายน 2557 หลังจากโปรโมทแคมเปญสุดพิเศษ “Open the world to a new flavor with LEE MIN HO ร่วมสนุก ลุ้นใกล้ชิด ลี มิน โฮ” เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก มร. ควอน วอน กัง ประธานบริหาร  บริษัท เคียวโชน เอฟแอนด์บี จำกัด และ มร. ซานเจย์ ซิงห์ กรรมการบริหาร บริษัท เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) มาเป็นประธานในงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย

IMG_0077 cr

IMG_0378 cr

ไก่ทอดยอดนิยม อันดับ 1 จากเกาหลี “เคียวโชน” ภายใต้การดูแลของ บริษัท เอฟโวลูชั่นแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หลังเปิดตลาดในประเทศไทยในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2556 ปัจจุบันพร้อมบริการ 4 สาขาแล้ว ได้แก่ สาขาสุขุมวิท พลาซ่า, สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์, สาขา เดอะพาซิโอ ทาวน์ และสาขาล่าสุด เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พร้อมนำความอร่อยส่งตรงจากเกาหลีถึงมือลูกค้าชาวไทย และในโอกาสเปิดตัวแบรนด์ “เคียวโชน” แบรนด์ไก่ทอดยอดนิยมอันดับ 1 จากเกาหลี อย่างเป็นทางการ เคียวโชน ประเทศไทยได้คว้าตัว “ลี มิน โฮ” ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด บินตรงลัดฟ้าสู่ประเทศไทย ร่วมงาน Kyochon Grand Opening “Open the world to a new flavor with LEE MIN HO” ในครั้งนี้ด้วย เพื่อฉลองก้าวเข้าสู่เมืองไทยอย่างเต็มตัว พร้อมมอบกิจกรรมกับลูกค้าผู้โชคดี ลุ้นใกล้ชิดและร่วมถ่ายรูปกับ “ลี มิน โฮ” แบบส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

IMG_0108 cr

IMG_0335 cr

“ลี มิน โฮ” ถือเป็นศิลปินสุดฮอตระดับแนวหน้าของเอเชีย มีแฟนคลับจากทั่วโลกติดตามและชื่นชมผลงานมากกว่า 40 ล้านคน โดยลี มิน โฮ ได้เริ่มต้นร่วมเซ็นสัญญาเพื่อเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับเคียวโชนเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ.2557 ที่ผ่านมา

“ลี มิน โฮ เป็นตัวแทนเคียวโชนที่ส่งมอบรสชาติต้นตำรับไก่ทอดสไตล์เกาหลีได้เป็นอย่างดี และยังเป็นศิลปินเอเชียที่มีชื่อเสียงโด่งดังและมีอิทธิพลต่อแฟนคลับในประเทศต่างๆ ทั่วโลก” พร้อมกันนี้ทางเคียวโชนยังเสริมอีกว่า “ลี มิน โฮ มีภาพลักษณ์ที่อ่อนโยนและภูมิฐานหรูหรา ซึ่งจะช่วยเสริมภาพพจน์ของแบรนด์และสื่อถึงวิสัยทัศน์ที่เป็นสากลมากยิ่งขึ้น”

IMG_0125 cr

– นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้มาเมืองไทย

ลี มิน โฮ: ยินดีที่ได้เจอกันอีกครั้ง คิดถึงทุกคนมากๆ เลยครับ

– ช่วงนี้ทำอะไรบ้าง

ลี มิน โฮ: ช่วงนี้ถ่ายภาพยนตร์ครับ และเร็วๆ นี้ผมจะมีคอนเสิร์ตครับ

– ภาพยนตร์เรื่องใหม่แฟนไทยจะมีโอกาสได้ดูมั๊ย

ลี มิน โฮ: ไม่แน่ใจว่าประเทศไทยได้ติดต่อให้นำมาฉายหรือยังครับ แต่อยากให้ทุกคนได้มีโอกาสชมครับ

IMG_0319 cr

– แล้วคอนเสิร์ตจะมีโอกาสจัดที่เมืองไทยมั๊ย

ลี มิน โฮ: สำหรับคอนเสิร์ตมีกำหนดการจะเริ่มในเดือนตุลาคม  ไม่แน่ใจว่าจะได้มาประเทศไทยหรือเปล่า แต่ผมอยากมาเจอแฟนๆ ชาวไทยมากๆ ครับ

– สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยที่อยากไป

ลี มิน โฮ: ประเทศไทยมีรีสอร์ทที่สวยๆ เยอะมาก และภูเขาที่สวยงามเยอะมากๆ ถ้ามีโอกาสผมอยากไปพักผ่อนเต็มที่กับธรรมชาติครับ

– วันนี้มาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเคียวโชน พูดถึงความรู้สึกหน่อย

ลี มิน โฮ: สำหรับเคียวโชนไทยแลนด์ สาขานี้เป็นสาขาที่ 4 แล้วนะครับผม อยากให้เคียวโชนไทยแลนด์มีความเจริญก้าวหน้า  เพราะเคียวโชนเป็นไก่ที่มีชื่อเสียงมากๆ เป็นอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี

– เมนูไหนของเคียวโชนที่ชอบเป็นพิเศษ

ลี มิน โฮ: ผมชอบรสชาด Honey series และ Red Series ครับ  คนไทยชอบรสเผ็ดใช่มั๊ยครับ

IMG_0091 cr

– ฝากถึงแฟนๆ ไทยหน่อย

ลี มิน โฮ: ขอบคุณเคียวโชนไทยแลนด์มากๆ ครับ ที่ทำให้ผมได้มาเจอกับแฟนๆ ชาวไทย ผมก็ขอสัญญาว่าจะแสดงและตอบแทนแฟนๆ ด้วยผลงานที่ดีครับ

– มีอะไรอยากฝากถึงแฟนๆ ที่มาที่นี่

ลี มิน โฮ: รักทุกคนนะครับ (ภาษาไทย)

ลี มิน โฮ: ดีใจมากๆ ที่ได้มาวันนี้ แต่เสียดายเวลาสั้นไปหน่อย แต่ว่าผมสัญาว่าจะกลับมาเจอกันแฟนๆ ใหม่ในคอนเสิร์ตเร็วๆ นี้นะครับ  และฝากเคียวโชนไทยแลนด์ด้วย อยากให้มาอุดหนุนและสนับสนุนเคียวโชนมากๆ ด้วยนะครับ ผมจะตอบแทนด้วยผลงานที่ดี ขอบคุณมากครับ

IMG_0069 cr

สำหรับ “เคียวโชน” ถือเป็นแบรนด์ต้นตำรับของไก่ทอดสไตล์เกาหลียอดนิยม อันดับ 1 ที่มีรสชาติ อร่อยถูกปากคนทั่วโลกมาอย่างยาวนาน จากจุดเริ่มต้นของร้านไก่ทอดเล็กๆ กว่า 23 ปี นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1991 ปัจจุบันเคียวโชนมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาในประเทศเกาหลีใต้ และอีกกว่า 6 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, จีน, ไทย, อินโดนีเชีย, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ทั้งนี้ ยังมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มอีก 10 สาขา ในห้างสรรพสินค้าย่านใจกลางกรุงเทพฯ และวางแผนขยายสาขาไปยังประเทศเพื่อนบ้านในกัมพูชา, ลาว และพม่า ภายในสิ้นปีนี้อีกด้วย

IMG_0231 cr

IMG_0277 cr

เคียวโชนยึดมั่นในหลักสำคัญ 3 ประการ ได้แก่ ได้แก่ 1. เราจะไม่ผลิตอาหารฟาสต์ฟูด  2. เราเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีจากธรรมชาติเสมอ 3. เราใส่ใจในขั้นตอนการผลิตทุกเมนูด้วยใจ โดยเคียวโชนมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ทำให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้ถึงคุณภาพอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการใช้เฉพาะเนื้อไก่สดที่ไม่ผ่านการแช่แข็งในการประกอบอาหาร, ซอสทุกชนิดที่มีคุณภาพและรักษามาตรฐานส่งตรงจากประเทศเกาหลี เพื่อการันตีความเป็นแบรนด์ไก่ทอดยอดนิยมอันดับ 1 ที่เราได้ก้าวเข้าสู่มาตรฐานในระดับสากลและมีรสชาติที่ครองใจคนทั่วโลก ด้วยรางวัล New York NBC Best Wing และยังได้รับการจัดอันดับ 1 ของ Premium Brand Index 2013 ทำให้เคียวโชนเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศเกาหลี

IMG_0465 cr

“เคียวโชน” ยังเป็นผู้คิดค้นเทคนิคการทอดไก่แบบ “ดับเบิ้ล ฟรายอิ้ง” (Double-frying) ซึ่งทำให้ไก่ทุกชิ้นมีความกรอบเป็นพิเศษทั่วทั้งชิ้น พร้อมซอสสูตรลับเฉพาะพิเศษส่งตรงจากเกาหลี พิถีพิถันคลุกเคล้าให้ซอสเข้าถึงเนื้อไก่แบบชิ้นต่อชิ้น แต่ยังคงความกรอบอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของไก่ทอดเคียวโชนที่ไม่มีใครเหมือน และห่วงใยและใส่ใจสุขภาพต่อลูกค้าทุกท่าน ไก่ทอดทุกชิ้นของเคียวโชนจึงใช้การทอดด้วยน้ำมันคาโนล่า 100% ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี, โอเมก้า 3 และ 6 ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของหลอดเลือดและมีกรดไขมันไม่อิ่มตัว อีกทั้ง ซอสทุกชนิดของเคียวโชนผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติและไม่ใส่สาร MSG เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รสชาติของไก่ทอดที่กรอบอร่อยและส่วนผสมที่มีคุณภาพเท่านั้น

IMG_0555 cr

IMG_0597 cr

เมนูซิกเนเจอร์ยอดนิยมของเคียวโชน ได้แก่ ไก่ทอดเคียวโชน สูตรดั้งเดิม (Original Series) ให้คุณได้ลิ้มรสชาติกลมกล่อมที่แตกต่าง, ไก่ทอดเคียวโชน สูตรเรดซอส (Red Series) ด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อน สูตรเด็ดความอร่อยจากพริกแดงเกาหลีแท้ 100% , ไก่ทอดเคียวโชน สูตรฮันนี่ซอส (Honey series) ที่มีรสชาติหอมหวานของน้ำผึ้งแท้จากประเทศเกาหลี ที่ตัวแป้งที่มีความกรอบเป็นพิเศษ และ ไก่ทอดเคียวโชน สูตรซัลซัล (Sal Sal series) เนื้ออกไก่ไม่มีกระดูกสูตรซัลซัล ที่เติมเต็มความสุขกับความนุ่มแบบไร้กระดูกคลุกเคล้ากับแป้งข้าวพอง เสิร์ฟพร้อมกับซอส Jambalaya หรือ Honey Mustardนอกจากเมนูไก่ทอดยอดนิยมแล้วที่เคียวโชนยังมีเมนูอื่นๆ อาทิ ไก่บูลโกกิเสิร์ฟพร้อมข้าวอบเนยสไตล์เกาหลี, ซัลซัลไรส์โบวล์, สเต๊ก,เมนูสลัดและเครื่องดื่มต่างๆ ไว้ให้บริการอีกด้วย

IMG_0547 cr

เคียวโชนเปิดบริการให้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยไม่มีใครเหมือนของไก่ทอดอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีแล้ว ที่ร้านเคียวโชนทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขา เดอะ พาซิโอ ทาวน์ ถ. รามคำแหง (The Paseo Town) ชั้น 2 โทร. 02-111-3144, สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา (Fashion Island) ชั้น B ประตู 6 โทร. 02-947-5902 และ สาขา สุขุมวิทพลาซ่า (Sukhumvit Plaza) สุขุมวิท ซ.12 โทร. 02-255-5503 และสาขาใหม่ล่าสุด เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK Center) ชั้น G  โทร. 02-001-1017

IMG_0616 cr

IMG_0058 cr

IMG_0440 cr

ร่วมแชร์ประสบการณ์ความอร่อยของเคียวโชน แบรนด์ไก่ทอดอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เพิ่มเติมได้ที่ www.kyochon.co.th , https://www.facebook.com/KyochonThailand IG: kyochon_thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตอกย้ำ Idol Center ศิลปินไอดอลร่วมยินดีชมสินค้าโซนเปิดใหม่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ idol EXCHANGE พร้อมกลับมาจัดอีกครั้ง ดีเดย์ขายบัตร Ticket To Happiness 23-24 ตุลานี้

แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ผนึกกำลัง เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ดึงกลยุทธ์ร่วมค้นหาศิลปินหน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิงจีน – ไทย >>

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ Idol Exchange เปิดตัว HOUSE OF FRAME & WALL OF IDOL ยิ่งใหญ่บิ๊ก โปรเจ็กต์ส่งท้ายปี ทัพศิลปินไอดอลร่วมเดินพรมแดงสุดอลัง >>

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดไฟต้นคริสต์มาสไทย มาลัยใบตอง สุดเก๋ไม่เหมือนใคร ถ่ายทอดความเป็นไทยต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี >>

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เอาใจโอตะจัดกิจกรรมสุดฟิน “OHAYO โอ้วโหว สเว็ตซิกซ์ทีน” >>