อู๊ด เป็นต่อ กอดคอ เป๊ก ผลิตโชค โชว์พาว “พี่เสือปูนไว” คว้ารางวัล ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

รายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” ในวันศุกร์ที่ 19 กันยายนนี้ มาร่วมฮาจนขากรรไกรค้าง พร้อมลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งขัน อาทิ อู๊ด เป็นต่อ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร , คิด-คณชัย เบญจรงคกุล , ฝน-ณธิดา  ภัทรชาญไชย พร้อมผู้เข้าแข่งขันทางบ้านที่สมัครมาร่วมรายการ ที่เตรียมตัวมาคว้ารางวัลกลับบ้าน

KIT_1678_resize

กับเกมสุดฮิต ที่ใครๆก็อยากเล่น ในเกม “แก้ว…ตาพี่” กับการสไลด์แก้วน้ำ บนโต๊ะให้ไปหยุดในจุดที่กำหนดให้ได้ รับรางวัล แทบเล็ต มูลค่ากว่า 20,000 บาท , “แม่น…รูหนู…นะ” กับการเตะลูกฟุตบอลให้ลอดล้อยาง แล้วให้เข้าโกลรูหนูให้ได้ พร้อมรับรางวัล “เครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติ” มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท และเกมสุดท้าย “พี่เสือปูนไว” กับการตีลูกปิงปองให้กระทบกำแพง 1 ครั้ง แล้วให้เด้งลงห่วงให้พอดี ลุ้นรับทองคำมูลค่ากว่า 50,000 บาทเลยทีเดียว!!!

KIT_1539_resize

ที่เรียกว่าแต่ละเกม ต่างก็ทำเอาทั้งผู้เข้าแข่งขัน ทั้งพิธีกร ทั้งขำ ทั้งฮาจนน้ำตาเล็ด กับลีลาท่าทางการเล่นเกม แถมมุกฮาของแต่ละคนอีกต่างหาก ซึ่งสุดท้ายใครจะเก่ง ใครจะได้รางวัลติดมือกลับบ้านนไปได้บ้าง พร้อมลุ้นและติดตามชมรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ!! ได้ในวันศุกร์ที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

KIT_1408_resize

KIT_1482_resize

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>

ตอกย้ำความฮอต!! “เป๊ก ผลิต​โชค” คว้ารางวัลขวัญใจ​มหาชน เวทีคนดนตรี 5ปีซ้อน แรงดีไม่ตก

“แบมแบม – เป๊ก – มิน – มิว” ชวนสนับสนุนสินค้า ยูนิเซฟเท็ดดี้บลูคอลเลคชั่น ระดมทุน ส่งความช่วยเหลือสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>