“ดีเจเชาเชา – นุ่น รมิดา – ใหญ่ ฝันดี”พาทัวร์“รัฐมะละกา” ดินแดนของคอกาแฟ ชม สูตรเด็ดการคั่วกาแฟสุดพิเศษ แห่งเดียวของอาเซียน!! ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน”

พฤหัสบดีที่ 18 กันยายนนี้!! เป็นการประชันความแซ่บของ “ดารานักคิด” 3 บทบาท ตั้งแต่ดีเจปากจัดยอดนางร้าย และดารานักกู้ภัย อย่าง “ดีเจเชาเชาชวลิต ศรีมั่นคงธรรม , นุ่นรมิดา ประภาสโนบล และ ฝันดี จรรยาธนากร” ที่ทุกคนต่างขอสงบปาก สลัดคราบนางร้าย มาดวลองค์ความรู้ทั้งหมดที่มีในรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)

KIT_3019_resize

 และสัปดาห์นี้ยังคงเข้มข้นเช่นเคย เพราะทั้ง “ดีเจเชาเชา – นุ่น – ใหญ่” จะพาน้องๆทุกคนตะลุยเมืองแห่งการท่องเที่ยวที่เน้นเรียนรู้ เรื่องราวประวัติศาสตร์ในอดีต รวมถึงศิลปวัฒนธรรม จาก “ประเทศสหพันธรัฐมาเลเซีย”  บุกไปยังดินแดนของรัฐมะละกา นั่นก็คือ ถนนคนเดิน Jonker Street สถานที่ที่เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ใครมาเยือนมาเลเซีย แล้วไม่ได้แวะมาที่นี่ เค้าจะบอกกันว่าเหมือนมาไม่ถึง!!!

KIT_3010_resize

และอีกหนึ่งอย่างที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงถิ่นนี้แล้ว ก็คือ การมาเดินหาของรับประทานอร่อยๆ อย่างการแวะมาร้าน Calanthe Art Cafe” ร้านกาแฟที่ดังที่สุดในรัฐมะละกา ที่นี่มากมายหลายร้อยกว่าเมนู แต่สิ่งที่ทำให่ร้านนี้โดดเด่นไม่เหมือนใครก็คือ การรวบรวมกาแฟทั้ง 13 รัฐ มาไว้ที่นี่แห่งเดียว มาร้านเดียวแต่สามารถชิมกาแฟได้ทุกรัฐ แต่ที่พิเศษกว่าใครอื่นคือร้านกาแฟแห่งนี้ จะมีการคั่วกาแฟที่ไม่เหมือนใคร ส่วนผสมสูตรพิเศษในการคั่วกาแฟให้เป็นที่หนึ่งนั้นคืออะไรกันแน่?? ระหว่าง การใช้ “อบเชย , มาการีน หรือ หินแร่?!?”

KIT_2693_resize

คอกาแฟไม่ควรพลาดเด็ดขาด อะไรคือสูตรลับเด็ดที่ว่านี้ ?? และพี่ๆ “ดีเจเชาเชา – นุ่น – ใหญ่” จะมีเรื่องอาเซียนอะไรอีกบ้าง ที่มาบอกให้เราได้รู้?? ติดตามได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” วันพฤหัสบดี ที่ 18 กันยายน เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

KIT_2867_resize

KIT_2977_resize

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น” สนุก คนดูล่าความจริง ใน #พยากรณ์ซ่อนรัก บท “ไลลา” แววตาร้าย…ชวนสงสัย >>

ดีเจเชาเชา-ดีเจต้นหอม รวมเป็นกรรมการรอบตัดสิน การประกวด BGPU Rabbit Girls Contest 2020 ชิงรางวัลรวม 4 ล้านบาท พร้อมเส้นทางต่อยอดในแวดวงบันเทิง >>

แป๊ป ณฤทธิ์ เปิดกล้องละครใหม่ “พิภพหิมพานต์” แนวดราม่าแฟนตาซี “หลุยส์-แยม” นำแสดง >>

หลุยส์ สก็อต –นุ่น รมิดา สุดตื่นเต้นงาน “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019” การันตี ความยิ่งใหญ่ตระการตาทั้งพลุ 1,400 เมตร ชมโขนมรดกโลกและดนตรีศิลปินไทยและเทศ >>

หลุยส์ สก็อต ควงนุ่น รมิดา ร่วมงานแถลงข่าวงานเคาน์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ในสยาม 13 ธ.ค.นี้ ณ ไอคอนสยาม >>