“บอล เชิญยิ้ม – ยูริ” รีเทิร์น ขอโอกาส “เอ วราวุธ” คว้า 2 ล้าน!! แก้ตัวลบล้างความอาย ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

มาร่วมรายการครั้งแรก พร้อมคุยโม้ว่า จะหอบเงินสด 2 ล้านบาทกลับบ้านไปให้ได้ แต่ตลกหนุ่ม บอล เชิญยิ้ม ที่พาว่าที่เจ้าสาวคนสวย ยูริ พุทธคุณรักษ์ มาร่วมแข่งตอบคำถาม 7 ข้อ ในรายการThe Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) กลับตอบผิดตั้งแต่ข้อแรก แถมเงินสด 2 ล้านบาทตรงหน้ายังร่วงหายไปต่อหน้าต่อตา ทำเอาทั้ง บอล-ยูริ เสียดายกันไปตามๆกัน!!!

KIT_4590_resize

ที่งานนนี้ หนุ่มบอลบอกว่า “ครั้งที่แล้วมาเสียดายมากๆ ตอบผิดตั้งแต่คำถามข้อแรก ที่ถามว่า เลข 7 ที่อยู่ในโลโก้ของช่อง 7 สี วางอยู่บนพื้นสีอะไร” จำแม่นเลยมันเป็นคำถามง่ายๆนะ แต่ตอนนั้นเบลอ รน และอะไรดลใจไม่รู้ตอบแบบวางเงินทีเดียว 2 ล้าน ผลปรากฎว่าตอบผิด เงินหายวั๊บไปเลย 2 ล้าน!!ตอนนั้นเสียดาย เสียใจ เจ็บใจ        แต่ที่เยอะที่สุดคือ “อาย” ไปไหนมาไหนมีแต่คนแซว เพราะเราก็ดันไปโม้ไว้เยอะด้วย ครั้งนี้เลยขอ คุณเอ วราวุธ และทีมงาน ขอโอกาสกลับมาแก้ตัวได้ไหม เพราะอายจริงๆ ตั้งใจว่าครั้งนี้จะคุยน้อยๆ คิดเยอะๆ ขอแค่ผ่าน ข้อแรกไปให้ได้ก็จะขอบคุณแล้วครับ”

KIT_4528_resize

เรียกว่าคราวนี้เป็นนัด “ล้างอาย” ของ หนุ่มบอล และสาวยูริ เลยทีเดียว แต่เมื่อเจอคำถามในรายการที่ทำเอาทั้งคู่หน้าถอดสีเลยทีเดียว กับคำถามที่ว่า “สถานที่ใดต่อไปนี้ ไม่ได้ถูกขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลก” ระหว่างปราสาทหินพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์ , แหล่งโบราณคดีบ้านเชียง จ.อุดรธานี , ผืนป่าดงพญาเย็น – เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา         ซึ่งสุดท้ายทั้งคู่จะตอบถูก หรือจะซ้ำรอยเดิม ตอบผิดตั้งแต่ข้อแรก มาร่วมลุ้นและติดตมชมรายการ The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 20 – อาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี

KIT_4572_resize  KIT_4427_resize

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

“เบลล่า ราณี” นำทีม “แพท-โอ๊ต” เปิดรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” ออกซิ่งจริงวันนี้ 19 พฤศจิกายน >>

#KCC2019withYURI #WelcomeYuritoThailand #ยูริ #YURI นำทีมโชว์สุดพิเศษ ในงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea ทักไทยโซวอน ‘คิดถึงมั้ยคะ’ >>

โซวอนไทยจ๋า #ยูริ ฝากบอกมาเจอกันเยอะๆ 7 กันยายนนี้ที่งาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea >>

#ยูริ #YURI นำทีมเตรียมโชว์สุดพิเศษมอบให้แฟนๆ ชาวไทยในงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea >>