“ตู่ นพพล” งัดไม้เด็ดเสริฟละครพีเรียด “เพลิงฉิมพลี” ส่ง “เบลล่า” ประกบหวาน “อั้ม อธิชาติ” ซ่อนปมฆาตรกรรม

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 พร้อมแล้วที่จะส่งต่อละครดราม่าครบรส ทั้งหวานซึ้งกินใจ ปริศนาฆาตรกรรม และตลกเฮฮาในบรรยากาศปางไม้ย้อนยุค ในละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี ที่มีกำหนดลงจอออกอากาศต้อนรับลมหนาวในวันอังคารที่ 30 กันยายนนี้ กับผลงานของผู้จัดและผู้กำกับการแสดงยอดฝีมือ นพพล โกมารชุน แห่งค่ายเป่าจินจง ที่ได้นางเอกนัยตาหวานอย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน มารับบท เนื้อนาง สาวงามฟ้อนแง้นที่ผู้ใดพบเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก ประกบคู่กับพระเอกกล้ามปู อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ในบทบาทของ หนานไตร พ่อเลี้ยงหนุ่มหล่อแห่งปางไม้ที่ยามรักก็อ่อนหวานปานน้ำผึ้ง แต่เมื่อแค้นกลับกลายเป็นเพลิงที่พร้อมเผาไหม้หัวใจทุกคน

plerng (24)

plerng (11)

ละคร เพลิงฉิมพลี นำเค้าโครงมาจากนวนิยายยอดนิยมของ อุมาริการ์ นำมาแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย พัญสร กับการถ่ายทอดเรื่องราวของ หนานไตร หรือ พ่อเลี้ยงณไตร (อธิชาต ชุมนานนท์) ทายาทปางไม้หิมวัตที่ต้องพิสูจน์รักแรกพบที่มีต่อ เนื้อนาง (ราณี แคมเปน) สาวงามแห่งปางไม้ ที่เขาหลงรักเธอตั้งแต่ในงานเลี้ยงต้อนรับ เมื่อเธอมาฟ้อนแง้นในท่วงท่าที่อ่อนช้อยให้เขาตกอยู่ในภวังค์ และท่ามกลางไฟริษยาของ แขไข (เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์) สาวสวยที่ แม่นายศรีวัลลา (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ได้เลือกให้กับลูกชาย ความรักต่างชนชั้นของหนานไตรกับเนื้อนางถูกทุกคนขัดขวาง โดยเฉพาะ แสงคำ (เด่นคุณ งามเนตร) ควาญช้างที่หลงรักเนื้อนางเกินคำว่าเพื่อน มีเพียง ธรรพ์ (คณิศ ปิยะปภากรกูล) น้องชายผู้อ่อนโยนหนานไตรที่คอยช่วย จนหนานไตรได้แต่งงานกับเนื้อนาง แต่วิมานฉิมพลีที่หนานไตรกับเนื้อนางร่วมกันสร้างกลับกลายเป็นกองเพลิงเผาไหม้แห่งรักและสุข ความริษยาทำให้เนื้อนางเป็นฆาตกรปลิดชีวิตแขไข อรองค์ (กมลเนตร เรืองศรี) ครูสาวลึกลับเข้ามาไขปริศนาฆาตกรรม รื้อฟื้นปมรักในอดีต ที่นำไปสู่โศกนาฏกรรมเกินคาดคิด

plerng (22)

plerng (14)

plerng (2)

วิมานฉิมพลีที่กลับกลายเป็นกองเพลิงเผาผลาญหัวใจทุกดวงด้วยรักและริษยา เพราะรักและเสน่หาที่ไม่เคยแยกขาดของหนานไตรและเนื้อนางทำให้ทุกคนต้องพบกับโศกนาฎกรรมครั้งสำคัญ ทั้งเรื่องราวความรัก ความริษยา ความแค้น ที่เกิดขึ้นในปางไม้หิมวัต ที่พบกับบทสรุปอย่างไร และใครจะคือฆาตรกรตัวจริง ติดตามชมในละคร เพลิงฉิมพลี ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล) เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 30 กันยายนนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%