“เนย-แจม เนโกะจัมพ์” ประกาศหาบอดี้การ์ด! พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ “อยากมีแฟนนะ”

ประกาศหาบอดี้การ์ดส่วนตัว! หลังจากที่ถูกโรคจิตตามป่วน สำหรับนักร้องสาวดูโอสุดเซ็กซี่ “เนย-วรัฐฐาอิมราพร” และ “แจม ชรัฐฐาอิมราพร หรือ เนย-แจม เนโกะจัมพ์จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ที่ล่าสุดมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่เพลง “อยากมีแฟนนะ”กับดนตรีแนวป๊อบแดนซ์ ผสมกลิ่นอายของ ที-ป๊อบ แถมยังพกความเซ็กซี่น่ารักกว่าเดิม โดยสาว “เนย” เผยว่า

NJ_mybodyguard_01

เพลงนี้จะหยิบมาจากข่าวของตัวเองที่เคยถูกแฟนคลับโรคจิตตามป่วน ซึ่งนอกจากจะคอยกวนตามไอจีแล้ว ยังบินตามไปป่วนถึงโรงแรมเดียวกันที่ญี่ปุ่นจนทำให้ช่วงนั้นขวัญเสียไปเลย จึงทำให้เป็นที่มาของซิงเกิ้ลนี้ ชื่อเพลงว่า “อยากมีแฟนนะ” โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึง อยากได้ใครสักคนที่รูปร่างแข็งแรง มาดูแลหัวใจ มาเป็นบอดี้การ์ด คอยปกป้องเราได้ ดนตรีจะเป็นแนวป๊อบแดนซ์ ซึ่งจะผสมผสานกับ ที-ป๊อบ ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย มีลูกเล่น มีท่อนเอื้อนในเพลง เป็นเพลงที่ฟังง่าย ถือว่าเป็นแนวแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน รู้สึกสนุกดีค่ะ ส่วนของท่าเต้นจะออกเป็นแนวเซ็กซี่ที่สดใสกว่าเดิม อยากจะฝากให้ทุกคนติดตาม ลองฟังกันดูค่ะ”

ติดตามฟังเพลง “อยากมีแฟนนะ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของศิลปิน “เนโกะจัมพ์” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองสาว “วงเนโกะจัมพ์” จูงมือร่วมถ่ายทอดบทเพลงพระราชนิพนธ์ ใน “รากฟ้า กับ แสงดิน” เดอะมิวสิคัล ละครเวทีเพลงเฉลิมพระเกียรติ 16 ธันวาคมนี้ >>

อาร์เอส แบนงาน“เนโกะจัมพ์” 3 เดือน

“เณร-ศุภชัย” จับ “กามิกาเซ่ เน็ก” อวดโฉม!! ตอกย้ำ!! ผู้นำค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1

“เนย-แจม” เกิดอาการแตกคอกันอย่างหนัก

“เนโกะจัมพ์” โต้วงแตก แย้มทำเพลงใหม่ ปรับลุคส์เซ็กซี่กว่าเดิม