มะนาว-เซฟ-มะเหมี่ยว แท็กทีมร่วมให้กำลังใจ สาววัยทีน มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท จ.นครปฐม 21 ก.ย.นี้

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆกับการรับสมัครและคัดเลือกแต่ละภาค กับเวทีที่ครองใจสาวใสวัยที่อันดับ 1 เมืองไทย มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท ซึงที่ผ่านมาได้ทำการคัดเลือกไป 4 ภาค คือภาคตะวันออก, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคใต้และภาคเหนือโดยแต่ละภาคมีสาวใสวัยทีนมารวมประชันความสามรถกันเป็นจำนวนมาก ล่าสุด รุ่นพี่ดาราชื่อดังนำโดยมะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008, เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค มิสทีน ไทยแลนด์ 2009และ มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 พร้อมกองประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ จะเดินทางไปรับสมัครและทำการคัดเลือกกันต่อที่รอบภาคกลาง วันอาทิตย์ ที่ 21 กันยายน 2557 ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซา ศาลายา จ. นครปฐม

lemon

มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 เผยว่า “ตอนนี้กำลังจะมีผลงานละครเรื่อง “ครอบครัวตึ๋งหนืด ตืดขั้นเทพ” สำหรับเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ เป็นเวทีเป็นบันไดก้าวแรกสู่วงการบันเทิง ได้มีโอกาสมากมาย ทำให้พวกเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น พวกเราดีใจค่ะที่ความฝันไม่ใช่ความฝันอีกต่อไปเพราะ เวทีมิสทีน ไทยแลนด์ได้มอบโอกาสดีๆให้เราได้มายืน ณ จุดๆนี้ สำหรับสาวใสวัยทีน ที่มีฝันที่จะก้าวสู่วงการบันเทิง อยากเป็นหนึ่งในครอบครัวมิสทีน ไทยแลนด์เหมือนมะเหมี่ยวและรุ่นพี่ชื่อดังอีกหลายๆคน ห้ามพลาดเลยค่ะ วันอาทิตย์ ที่ 21 กันยายน 2557 ไปสมัครและแสดงความสามารถกันได้ที่ ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซา ศาลายา จ. นครปฐม โอกาสมาถึงแล้ว ประสบการณ์ดีๆจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท รอทุกคนอยู่ค่ะและที่สำคัญ พี่มะนาว-พี่เซฟ-และมะเหมี่ยวจะไปให้กำลังเพื่อนๆถึงเวทีอย่างแน่นอน แล้วพบกันนะคะ”

meaw

มิสทีนเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ตุลาคม 2557นี้ สามารถติดตามรายละเอียดการสมัครและรอบคัดเลือกได้ทาง02-508-3366-7/087-324-5096หรือทางเว็บไซต์ www.missteenthailand.com save

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชียร์-เซฟ-ฌาร์ม”นำทีมบาสเกตบอลสตาร์เกิร์ล 2019 ลงสนามฟิตซ้อมแข่งกับนักบาสหญิงทีมชาติไทย ยู 19 >>

บวงสรวงเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง “สี่ไม้คาน” และ “กองพัน รักลั่นฟ้า” >>

ไมค์-พีค ประกบคู่ครั้งแรก สุดอิน ส่งเคมีความจิ้น ฟินทั่วไร่ ใน “เล่ห์รักบุษบา” เริ่ม 28 ต.ค. นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 >>

สมัครได้แล้ววันนี้!!! ออนไลน์ออดิชั่น ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2018’ ก้าวแรกสู่วงการบันเทิง สาววัยทีน 15-19 ปี ห้ามพลาด! >>

เตรียมฟิน!!! กันสุดๆ เอาใจสาววัยทีน มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 เปิดรับสมัคร 22 ส.ค.นี้ >>