“ลับลวงหลอก” รวมก๊วนแร็พโย่ “บุดดาเบลส – สิงห์เหนือ เสือใต้” ไขข้อขัดใจ “การแต่งกายสุดเห่ยของผู้ชาย แบบใด ทำให้ผู้หญิงร้อง ยี้!!!”

นั่งพริ้ม นอนฟินกันทุกคืนวันเสาร์ ไปกับรายการที่รวมรวมสาวใสฟรุ้งฟริ้ง พริตตี้ตัวแม่ไทยถึง 10 คน กับรายการ “ลับลวงหลอก” รายการที่รวมความคิด การกระทำของสาวๆทั้งประเทศหนุ่มๆคนไหนไม่อยากแป้ก ไม่อยากหน้าแหก เรื่องมุกหยอดจีบสาว ต้องดูรายการนี้เท่านั้น!!!

KIT_2945_resize

และ 2 ทีม ชายไทยที่เดินหน้าอาสามาไขรหัสลับของสาวๆในเสาร์นี้ เรียกว่า พิเศษสุดๆ เพราะการรวมก๊วนของกลุ่มศิลปินฮิพฮอพ แร็พโย่ ตัวจริง เสียงจริง ระหว่างทีม “อุ๋ย เอ็ม – โต้ง จาก บุดดาเบลส” และ “กอล์ฟ แบงค์ จาก สิงห์เหนือ เสือใต้” เทปนี้ศิลปินแร็พจริงเสียงจริงมาทั้งที รับรองสนุกแบบโย่วๆ แน่นอน

KIT_3086_resize

พร้อมลุยผลสำรวจ ที่จะควักใจสาวได้มากขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ เป็นผลสำรวจจากwww.fhm.in.thที่ได้ทำการสำรวจ ขอบอกเลยว่า ถ้าคิดจะไปจีบสาว และคุณเป็นคนที่ไม่มั่นใจในแฟชั่น คุณต้องดูคำถามนี้ เพราะการแต่งกายของคุณอาจจะทำร้ายตัวคุณเองรวมถึงสาวๆแบบไม่รู้ตัว กับคำถามที่ถามว่า “การแต่งกายสุดเห่ยของผู้ชาย ที่ผู้หญิงรับไม่ได้ มากที่สุด คืออะไร?!?” และคำตอบที่สาวๆส่วนใหญ่ไม่ชอบมากที่สุดจะเป็นอะไรระหว่าง “เสื้อรัดพุง , กางเกงเป้าตุง หรือ ทรงผมขัดใจ

KIT_2799_resize

ต่อด้วยอีกหนึ่งคำถามเจ็บจี๊ด ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย กับคำถามจำลองสถานการณ์ จาก Mind Game (ไมนด์เกม) เกมที่หนุ่มๆทั้ง 2 ทีม ต้องตอบออกมาจากความรู้สึก จิตใต้สำนึกจริงๆ ซึ่งสถานการณ์ มีอยู่ว่า “คุณสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้หรือไม่ เพราะอะไร??”

KIT_2831_resize

เชื่อว่าใครๆก็ไม่อยากให้อดีต มาทำให้คนรักปัจจุบันเจ็บปวดแน่นอน ความจริงแล้ว สาวๆจะรับได้กับสถานการณ์นี้หรือไม่ พร้อมดูคำตอบว่า การแต่งกายสุดเห่ยของผู้ชาย ที่ทำให้ผู้หญิงร้องยี้ คืออะไร ติดตามในรายการ “ลับ ลวง หลอก”วันเสาร์ที่ 20 กันยายน เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แร๊พเตอร์” ชวนสายแดนซ์ โชว์สเต็ป ใน “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค เฟส #วันซ์ อัพออน อะทีน2 กาลครั้งหนึ่งมันส์…ยกกำลัง2” >>

ช้าง คาร์วัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ฉลองความสำเร็จ ชวนเพื่อนชาวกรุงเทพฯ มามันอีกครั้ง >>

“แก๊งสาวน่าจิ้น” ทำ “บี้ – บอม – ดีเจเจได – ดีเจเต้ย” ฟินสะท้าน!!! รวมตัวกอดรัดฟัดเหวี่ยง กับเกม “กอดหน่อยได้ไหม” ใน “ลับ ลวง หลอก”

“แก๊งสาวน่าจิ้น” ชวน เป้-ไมค์-ดีเจเจมส์-ดีเจอิคคิว” ท้าเด้ง!!! ดวลเกม “กระเด้งวิ่งเปี้ยว”ใน “ลับลวงหลอก”

“อาโน้ต – น้าโย่ง” หนีเมีย!! หนีบลูกชายมาฟินกับ “แก๊งสาวหน้าจิ้น” งานนี้ไม่ใช่แค่ฟิน แต่ได้ซึ้งใน “ลับลวงหลอก”