“THE GIVER (เดอะ กิฟเวอร์ พลังพลิกโลก)” เนรมิตรทุกฉากละเมียดสมจริง!! ขนทัพนักแสดงดังร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ ไซไฟ-แฟนตาซี

THE GIVER”(เดอะ กิฟเวอร์ พลังพลิกโลก) นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดอีกเรื่อง ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนว ไซไฟ-แฟนตาซี ชิ้นเยี่ยมที่ขนทัพดาราดังเจ้าบทบาทอย่าง MERYL STREEP (เมอริล สตรีพ) , JEFF BRIDGES (เจฟฟ์ บริดเจส ) , TAYLOR SWIFT (เทย์เลอร์ สวิฟท์) , BRENTON THWAITES (เบรนตัน ทเวทส์) , KATIE HOLMES (เคที โฮล์มส์) , ALEXANDER SKARSGARD(อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด)ฯลฯ  ร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่เอาใจคอหนังโดย แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น และ ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน)THE GIVER”(เดอะ กิฟเวอร์ พลังพลิกโลก) ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายสำหรับเยาวชนของนักเขียน โลอิส โลว์รี  ที่นำเสนอเรื่องราวของ Jonas (โจนาส รับบทโดยเบรนตัน ทเวทส์) เด็กหนุ่มผู้ใช้ชีวิตอยู่ในโลกสมบูรณ์แบบที่เต็มไปด้วยระเบียบวินัย…แต่ไร้ซึ่งสีสัน  เมื่อเขาเริ่มใช้เวลาอยู่กับผู้เก็บรักษาความทรงจำของชุมชน (รับบทโดยเจฟฟ์ บริดเจส) Jonas(โจนาส)กลับเริ่มค้นพบความจริงที่สุดแสนอันตรายและมืดหม่นของเมืองแห่งนี้   ด้วยพลังจากสิ่งที่เขาได้เรียนรู้ เขาพยายามหลบหนีออกจากชุมชนเพื่อหาทางปกป้องทุกคน ซึ่งมันเป็นภารกิจที่ท้าทายเพราะไม่เคยมีใครทำสำเร็จมาก่อน จากผลงานการกำกับของ PHILLIP NOYCE (ฟิลลิป นอยซ์)  ซึ่ง PHILLIP NOYCE (ฟิลลิป นอยซ์) ได้เล่าถึงผลงานโปรเจ็กต์สุดพิเศษของเขาให้ฟังว่า…

the giver (7)

…THE GIVER (เดอะ กิฟเวอร์ พลังพลิกโลก) ในฉบับนิยายไซไฟของ โลอิส โลว์รี ที่ทำยอดขายแบบถล่มถลายกว่า 10 ล้านเล่มทั่วโลกและมีฐานแฟนรุ่นเยาว์จำนวนมาก การที่ผมได้หยิบเอานิยายสุดฮิตมาสร้างเป็นภาพยนตร์จึงเต็มไปด้วยความท้าทายอย่างมากแต่ก็ไม่มีอะไรมาหยุดผมได้   เพราะเท่าที่ผมได้พูดคุยกับ JEFF BRIDGES (เจฟฟ์ บริดเจส) นักแสดงนำและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้  ทำให้ผมรู้เลยว่า THE GIVER (เดอะ กิฟเวอร์ พลังพลิกโลก) เป็นภาพยนตร์ที่เดินทางมานานมาก มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทั้งมือเขียนบทและผู้กำกับหลายต่อหลายคนกว่าจะมาได้พบกับผม ผมคาดหวังที่จะทำให้ THE GIVER (เดอะ กิฟเวอร์ พลังพลิกโลก) เป็นหนัง ไซไฟ-แฟนตาซี ที่พิเศษสุดอย่างแท้จริง    เริ่มตั้งแต่การคัดเลือกนักแสดงอย่างพิถีพิถันที่ผมตั้งใจเลือกนักแสดงทุกคนให้มาสะกดทุกสายตาผู้ชม   ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นการจับคู่ประชันบทบาทของนักแสดงหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่อย่างMERYL STREEP (เมอริล สตรีพ) และ JEFF BRIDGES (เจฟฟ์ บริดเจส) หรือรุ่นกลางระหว่างKATIE HOLMES(เคที โฮล์มส์) และ ALEXANDER SKARSGARD(อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด)และรุ่นเล็กระหว่าง BRENTON THWAITES(เบรนตัน ทเวทส์) กับ TAYLOR SWIFT(เทย์เลอร์ สวิฟท์)  และเมื่อทั้งหมดมารวมตัวกันมันจะยิ่งเป็นแรงดึงดูดผู้ชมให้หลุดเข้าไปในโลกของจินตนาการมากยิ่งขึ้น  

the giver (8)

นอกจากนี้ผมยังใช้ความถนัดทางด้านวิชวลเอฟเฟกซ์มาปรับแต่งให้โลกของ THE GIVER (เดอะ กิฟเวอร์ พลังพลิกโลก) น่าค้นหาและติดตามแบบไม่ละสายตา ในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ผมหวังว่า THE GIVER (เดอะ กิฟเวอร์ พลังพลิกโลก) ในแบบฉบับภาพยนตร์จะสร้างความตื่นตาตื่นใจพอๆ กับนิยายที่งดงามของ โลอิส โลว์รี ผมภูมิใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้สร้างหนังเรื่องนี้ครับ…”

Odeya Rush and Brenton Thwaites star in THE GIVER.

the giver (4)

ติดตามชมความอลังการงานสร้างของภาพยนตร์ไซไฟ-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่หลายๆคนตั้งตารอ THE GIVER”(เดอะ กิฟเวอร์ พลังพลิกโลก) นำแสดงโดย MERYL STREEP (เมอริล สตรีพ) , JEFF BRIDGES (เจฟฟ์ บริดเจส), KATIE HOLMES (เคที โฮล์มส์), BRENTON THWAITES (เบรนตัน ทเวทส์) และ TAYLOR SWIFT (เทย์เลอร์ สวิฟท์) กำกับการแสดงโดย PHILLIP NOYCE (ฟิลลิป นอยซ์) 23 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซม เวิร์ธธิงตัน” ลุยแอคชั่นเดือดเต็มพิกัด พลิกยุโรปไล่ล่าเต็มสูบ ในภาพยนตร์แอคชั่น-ทริลเลอร์ “The Hunter’s Prayer” >>

“เมริล สตรีพ -เจฟฟ์ บริดเจค” สะกดทุกสายตาที่โลกจะเปลี่ยนไป!? ส่งต่อจากผู้ให้…สู่ผู้รับใน THE GIVER พลังพลิกโลก