เพลงใหม่ใกล้คลอด “นัน” รับงานหิน พร้อมติวเข้มเล่นกีตาร์ลุยงานโปรโมท

กระโดดจากเวทีนักล่าฝัน เข้ามาสู่ชายคาบ้าน “สหภาพดนตรี” และพร้อมปล่อยเพลงใหม่ งานนี้ “นัน สุนันทา ยูรนิยม” สาวเท่หน้าหวานมาก เผยพร้อมเต็มที่ปล่อยเพลงปลายเดือนนี้ แถมทำการบ้านชุดใหญ่ติวเข้มทั้งร้องและกีต้าร์

nun (2)

นันเล่าให้ฟังว่า “ หรือว่าเธอ!” เป็นเพลงใหม่ล่าสุดของนันที่กำลังจะปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันในเดือนนี้ การทำงานเพลงคราวนี้พี่ๆ โปรดิวเซอร์ทำเพลงออกมา ได้เป็นตัวนันมากที่สุด ซึ่งนันเองมีไลฟ์สไตล์ ง่ายๆ ชอบจดบันทึก ถ่ายรูป และชอบนั่งร้านกาแฟ

“โดยส่วนตัวชอบนั่งร้านกาแฟ ได้สังเกตผู้คน และชอบจดบันทึกจากเรื่องที่เจอมาในแต่ละวัน ทั้งเห็นมุมความรักของคนที่ผ่านมา ก็ฉุกคิดถึงความรักของตัวเอง บางช่วงก็มีมุมเหงาๆ แล้วก็ตามหา บางช่วงก็ยังไม่แน่ใจว่าใช่คนนี้รึป่าวหรือคนไหน เอาตรงนี้ได้เล่าให้พี่ๆ โปรดิวเซอร์ฟัง เรื่องราวเลยออกมาเป็นเพลงใหม่ซึ่งเพลงนี้เป็นตัวนันมากๆค่ะ”

เสร็จจากห้องอัด นักร้องสาว “นัน” ก็ได้ลุยซ้อมกีตาร์ โดยได้ “วิน เวย์สเตชั่น” ศิลปินร่วมค่ายเป็นคนติวเข้มให้ “เพลงใหม่ของนันเป็นเพลงฟังง่ายๆ แล้วโดยส่วนตัวเป็นคนชอบเล่นกีตาร์อยู่แล้ว แต่ไม่ค่อยเก่ง เพลงนี้เลยอยากมีอะไรพิเศษให้แฟนคลับบ้าง ประกอบกับค่ายนี้นักดนตรีเก่งๆ ทุกคน นันเลยไม่อยากเสียโอกาสที่จะเรียนเพิ่มเติม ได้พี่วินมาสอนแบบตัวต่อตัว จนนิ้วพองหมดแล้ว ยังไงรออีกนิดนะคะ” นักร้องสาวกล่าวปิดท้าย

nun (4)

พบกับเพลงใหม่แกะกล่องของสาวเท่หน้าหวาน “นัน” ได้เร็วๆนี้ และติดตามข่าวสารของศิลปินในสังกัดค่าย สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด24ชั่วโมง และทาง IG wearemusicunion พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ *492 222 กด36

nun (3)

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์กลางงาน! เปิดตัว “ROBIN HOOD” รอบแรกในไทย วงแรปเปอร์ “ประเทศกูมี” นำทีมเหล่าเซเลบดังเต็มโรง ปฎิวัติโฉมหน้าวีรบุรุษจอมโจร สมศักดิ์ศรีโปรเจกต์ยักษ์ 2018 >>

“นัน” สายสตรอง เดินหน้าลุยงานต่อเนื่อง

แฟนคลับอินโดฯกรี๊ดสนั่น!! “นัน สุนันทา” สาวหล่อมาแรง… บินตรงร่วมงานแฟนมิตติ้ง

มหกรรมรวมพลังเยาวชนคนรุ่นใหม่ไร้ควันบุหรี่ รวมพลังแชมป์คนเสียงดี ณ ลานคนเมือง กรุงเทพฯ

ติ๊ – นัน รับ จิ้นกัน มันดี!!!