สมาชิกจากวง “ซุเปอร์ จูเนียร์”(Super Junior) และวง “โซนยอชิแด”(Girls’ Generation) ใครเป็นสมาชิกที่ทำเงินมากที่สุด

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม การออกอากาศของรายการ ‘Strong Heart’ สาวสวย “ทิฟฟานี่” (Tiffany) ได้เปิดเผยเรื่องสมาชิกที่ทำรายได้ได้มากที่สุดในวง โดยเมื่อเธอถูกถามถึงเรื่องนี้ เธอก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “ยุนอาคะ เธอเป็นสมาชิกที่มีกิจกรรมเดี่ยวเยอะมาก ฉันคิดว่า ยุนอา(YoonA) น่าจะเป็นคนที่ทำรายได้ได้มากที่สุด”

เธอกล่าวต่อว่า “ซอฮยอน(Seohyun) แทยอน(Taeyeon) และฉันกำลังร่วมโปรโมทงานเพลงใหม่ใน ยูนิตของ แททิซอ ซึ่งพวกเรากำลังดูผลตอบรับอยู่คะ”

จากนั้นหนุ่ม “อึนฮยอก”(Eunhyuk) หนึ่งในสมาชิกของวง “ซุปเปอร์ จูเนียร์”(Super Junior) กล่าวว่า “เมื่อปีที่แล้ว ผมได้เข้าร่วมในรายการต่างๆถึง 8 รายการ และยังได้ถ่ายโฆษณาด้วย แต่ผมก็ยังทำได้ไม่เยอะเท่า “ชีวอน” (Siwon) เขาสามารถสร้างรายได้จำนวนมากจากการถ่ายโฆษณาที่ประเทศไต้หวัน”

หนุ่ม “อึนฮยอก”(Eunhyuk)  ยังกล่าวเสริมต่อว่า “ไม่ว่าพวกเราจะทำเงินได้มากน้อยเท่าไหร่ รายได้ของพวกเราทั้งหมด ก็ยังน้อยกว่ารายได้ที่ชีวอนทำได้ในขณะนี้” พอเขากล่าวจบ ทุกคนในห้องส่งต่างหัวเราะกันยกใหญ่

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

YOONA (ยุนอา) เติมเต็มความปรารถนา ร่วมสร้างความทรงจำอีกหนึ่งหน้าอันล้ำค่ากับแฟนคลับชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>