แบรนด์แฟชั่นดังMarihorn เปิดMarihorn Flagship Store อวดโฉมคอลเลกชั่นต้อนรับฤดูหนาว 2014 The Tale of Fire

สร้างความฮือฮากับการเปิดตัว Marihorn Flagship Store พร้อมเปิดคอลเลกชั่นใหมต้อนรับฤดูหนาว Marihorn Autumn/Winter 2014 The Tale of Fire ของแบรนด์ Marihorn แบรนด์แฟชั่นชื่อดังเมืองไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามบนเวทีแฟชั่นระดับเอเซียทั้ง โตเกียวรัยเวย์ ประเทศญี่ปุ่น และ โซล แฟชั่นวีค ประเทศเกาหลี โดยล่าสุด เมย์-มาริษา ฮอร์น โหลทอง เจ้าของแบรนด์ Marihorn ได้เนรมิตความหรูหราเปิด Marihorn Flagship Store ณ ชั้น 3Marihorn Flagship Store สยามสแควร์วัน (โซนวินเทอร์) ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ, บรรณาธิการแฟชั่น, สไตล์ลิสต์ชื่อดัง, เซเลบและดาราดังเมืองไทยร่วมแสดงความยินดีออย่างคับคั่ง

marihorn (6)

โดย Marihorn Autumn/Winter 2014 The Tale of Fire เนรมิตให้สาวๆ โดดเด่นท่ามกลางหมอกลมตำนานม้าไฟนามว่าเทเลอร์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวเอก จะบอกเล่าความแฟนตาซีของไฟ บนดีเทลต่างๆ ของเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการปักฉลุ หรือเลอเซอร์คัตการพิมพ์ฟอรยด์ และการพิมพ์ในระบบดิจิตอลปริ๊น โทนสีพาสเทล ชมพู ฟ้าจนไปถึงสีทึบและจัด เช่น ดำและส้ม ซึ่งถูกพิมพ์ลงบนเนื้อผ้าหลายชนิด อาทิเช่น ผ้าจอร์เจียญี่ปุ่น ผ้าออแกนดี้เนื้อบาง ผ้าไหมนาโน ตลอดจนผ้าเนื้อหนา อย่างผ้าทวิวและผ้าที่เป็นใยสังเคราะห์ โทนสีที่เลือกใช้ในคอลเลกชั่นมีความหลากหลายของการเล่นโทนสี เช่น ฟ้า ชมพู เบจ ส้ม แดง และดำ เซลูเอทของเสือผ้า ยังมีตั้งแต่เดรสสั้น เพลย์สูท ตลอดจนไอเท็มชิ้นเก๋อย่างครอปตัวสั้นลายพิมพ์ และเสื้อโค้ทประดับขนนก แถมด้วยเครื่องประดับต่างหูโลหะ เข็มขัดโซ่ รองเท้าส้นสูง และกระเป๋าครัชพิมพ์ลายตกแต่งพู่กำมะหยี่ เพื่อเพิ่มความเปรี้ยวซ่าให้กับลุค “หนาวนี้จะร้อนแรง”

marihorn (7)

ภายในงานเปิด Marihorn Flagship Stroe และคอลเลกชั่นต้อนรับฤดูหนาว Marihorn Autumn/Winter 2014The Tale of Fire เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมี วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร, วรรคสร โหลทอง กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ฯ มาร่วมแสดงความยินดี ร่วมทั้งผู้บริหาร, บรรณาธิการแฟชั่นและสไตลิสต์ชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมงานมากมาย อาทิ นิตยสาร Harper’s Bazaar, NYLON, Volume, OK, Seventeen, Cleo,L.’OFFICEL, Marie Claire, Madame Figaro, Instyle, Lemonade,Wall Papr, เปรียว, ขวัญเรือน ฯลฯ และเหล่าเซเลป-นักแสดงชื่อดังหลายท่านเดินทางร่วมยินดี ไม่ว่าจะเป็น เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร, หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์, มนตร์ลดา พงษ์พานิช, หว่าหวา ไชน่าดอลล์ ฯลฯ

marihorn (8)

นอกจากนี้ทางด้าน คุณหนูมาวิน ฮอร์น โหลทอง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง และวิลักษณ์ โหลทอง ยังคงดีกรีความฮอทไม่น้อยหน้าดารารุ่นพี่เลยทีเดียว เนื่องจากความน่ารักสดใสของ “คุณหนูมาวิน” ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและดารา-เซเลบชื่อดังที่มารุมล้อมถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก

marihorn (1)

marihorn (4)

ทั้งนี้ เมย์-มาริษา ฮอร์น ได้เผยว่า วันนี้เปิด Marihorn Flagship Stroe และ Marihorn Autumn/Winter 2014 ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Tale of Fire เป็นแนวม้าไฟ ปีนี้ปีม้าจะต้องหนาวเราเลยใส่ไฟไปให้ร้อนแรงค่ะจริงๆ แรงบันดาลใจมากจากความคิดไอเดียจากวันนั่งประชุมกับทีมดีไซเนอร์กันอยู่ว่าทำไมคอลเลกชั่นหน้าหนาวทำไมจะต้องดูหหนาวๆตลอด เลยคิดว่าหนาวนี้เราใส่ไฟไปกันไหม ก็มีคิดอีกว่าจะใส่ไฟยังไงให้ดูมีอะไร ก็เลยเป็นม้าไฟ ความพิเศษอยู่ที่ลายปริ้นที่เป็นไฟและม้า และสองเฉดสี สีดำและฟ้า ทั้งสาวหวานและสาวเปรี้ยวคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนวันวานกลับสู่ห้วงแห่งความทรงจำในวัยเด็กกับแบรนด์เสื้อสตรีหรู ‘มาริฮอร์น’ (Marihorn) ในงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 ที่มีชื่อว่า ‘ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง’ (Forever Young) พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมเผยถึงวิธีการแต่งตัวสไตล์วินเทจและเคล็ดลับดูแลตัวเองให้ดูดีเสมอ

มิ้นท์-ชาลิดา สุดปลื้มหลังแบรนด์แฟชั่นดังเมืองไทย “มาริฮอร์น” เลือกเป็นตัวแทนนางแบบไทย ร่วมงาน “โตเกียว รันเวย์ 2014”

MARIHORN เปิดคอลเลกชั่นใหม่สปริง/ซัมเมอร์ 2013 เนรมิตปาร์ตี้เอ็กซ์คลูชีฟ โชว์แฟชั่นสุดอลังการ เหล่าแฟชั่นนิสต้า ดาราดังเมืองไทยร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง