“อัค อัครัฐ” ปลื้มได้ปีนเกลียว 3 ไอดอล ใน O.T. ผี OVERTIME

เป็นตัวสร้างชนวนเหตุของเรื่องก็ว่าได้สำหรับ อัค อัครัฐ นิมิตชัย พระเอกหน้าใสจากจอแก้วที่มาประเดิมเรียกเรทติ้งทางจอเงินในบท อั้น ลูกชายมหาเศรษฐีหน้าตาดี ตามคอนเซปต์ หล่อ รวย เอาแต่ใจ และด้วยความเป็นลูกคนเดียวจึงมีนิสัยต้องชนะ แพ้ใครไม่เป็น ชอบอยู่เหนือผู้อื่น และใช้เงินแก้ปัญหาอยู่ตลอดเวลา แต่ยังมีส่วนดีอยู่บ้างคือเป็นคนรักเดียวใจเดียว อั้น เป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยของ ที – ดิน – การัน แต่ไม่ค่อยชอบขี้หน้ากันสักเท่าไหร่ ตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ารั้วมหาวิทยาลัย เนื่องจากทั้ง 3 คนเข้ามาวุ่นวายกับ ตาล ซึ่งเป็นแฟนของอั้นทำให้ตั้งแต่นั้นมา อั้น คอยหาเรื่องปีนเกลียวรุ่นพี่ทั้ง 3 คน จนกระทั่งมาจ้างบริษัท ORTHOGRAPHYT ของทั้งสาม ให้ช่วยจัดงานแต่งงานให้ รับรองได้ว่างานแต่งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน โดย อัค ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับทั้ง 3 คนในภาพยนตร์ O.T. ผี OVERTIME ว่า

ark (7)

ark (9)

“ตอนที่ทราบว่าได้ร่วมงานกับพี่ทั้ง 3 คนรู้สึกดีใจมากครับ เพราะพวกเขา ถือได้ว่าเป็นไอดอลของผมในด้านการแสดงอยู่แล้ว จะให้รับบทไหน ทำอะไรผมก็ยอม พอได้มาร่วมงานกันในหนังทำให้ผมรู้สึกโชคดีมากครับ อย่างพี่เร เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกตอนมาเจอพี่เขาครั้งแรก รู้สึกว่าพี่เรเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวของตัวเอง แต่ในทางกลับกันก็เป็นคนสบายๆ เวลาอยู่ที่กองแล้วยังไม่ถ่ายผมก็จะเข้าไปคุยเล่นกับเขา จะมีอีกมุมหนึ่งที่เราไม่ได้เห็นในหนังเวลาเรามานั่งคุยกับเขาทำให้เรารู้สึก พี่เขาเจ๋งดีทั้งในด้านความคิด และการทำงาน ยิ่งเพิ่มความชื่นชม เวลาได้เข้าซีนร่วมกันนะ โอ้โห มันส์ทุกซีน ส่วนพี่อนันดา เคยเจอในภาพยนตร์เรื่อง หลุด 4 หลุด เวลาที่พี่เขาแสดงอยู่เราก็ชอบไปนั่งดูที่หน้ามอนิเตอร์ เวลาดูพี่เขาเล่นแล้วเราชอบ ยิ่งได้มาเล่นด้วยกัน เลยทำให้สนิทกันขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง สำหรับพี่ชาคริต เคยเจอกันในละครของเอ็กแซ็กท์ สมัยนั้นเราก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นรุ่นพี่เรา ก็จะมีคนพูดถึงพี่เขาในด้านที่ดีๆ แล้วยิ่งได้มาเจอในหนังเรื่องนี้ ยิ่งได้เห็นมุมที่เขาทำงาน พี่คริตทำงานเก่งมากครับ โดยส่วนใหญ่จะเข้าซีนกับพี่อนันดา พี่เรบ่อย อย่างในเรื่องต้องมีการปะทะคารม เชือดเฉือนกันอยู่บ่อย ๆ ค่อนข้างจะปีนเกลียวพี่ ๆ เลย อย่างในซีนงานแต่งงาน ก็ต้องมีปะทะกัน จำได้ว่าเทคนั้นพอเล่นเสร็จ ผมถึงกับล้มลงนอนกับพื้นเพราะหมดแรง พี่อนันดาก็เดินมาบอกเรา ว่าอัคเล่นโอเคเลยนะ พี่ชอบ มันก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกดีมากๆ แล้วพี่เรซึ่งเป็นไอดอลเราเข้ามาพูดว่า ขอตอนรับเข้าสู่ร่มเกล้าอะคาเดมี่ (เป็นอะคาเดมี่ที่พี่เร กับที่อนันดาตั้งขึ้นเอง) มันทำให้ผมปลื้มมาก เหมือนเราได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกพี่เขา ส่วนพี่ชาคริต ก็เคยเจอกันในละครมาแล้วก็มาได้เจอในหนังอีก ก็รู้สึกว่าเขาเก่งอยู่แล้ว มันเป็นแอคติ้งแบบ ชาคริต-เร อ่ะ คือมันน่าดูไม่ว่าจะเล่นในเรื่องไหน เพราะนั่นคือเสน่ห์ของพี่เขา”

 ark (4)

เตรียมพบกับประสบการณ์การหลอกผีครั้งใหม่ที่ อัพเกรดความแรงมากขึ้น ซับซ้อนมากกว่าเดิม ที่เราบอกได้คำเดียวว่าไม่อาจคาดเดาได้ ใน #O.T. ผี OVERTIME#OTTHEMOVIE 23 ตุลาคม 2557 ระวังให้ดีจะเจอผี…หรือจะเจอแผน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอกเล่อะ… O.T.ผี OVERTIME ดีงามมาก สนุกดีออก!!!

O.T. ผี OVERTIME กระแสตอบรับดีเว่อร์ !!!

O.T. ผี OVERTIME ภาพยนตร์ที่มีมากกว่าความน่ากลัว

รู้อะไรก่อนอย่าบอกใคร อย่าเดาอะไรก่อน ไปหาคำตอบได้ ใน O.T.ผี OVERTIME

“ฝน นลินทิพย์” มโนหนัก อนันดา – เร บอสหล่อห่อให้ด้วยใน O.T. ผี OVERTIME