“คิด” ทิ้งบทบาทช่างภาพและเซเลปคนดัง ผันตัวจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรกในชีวิต!

สุดยอดซิงเกิ้ลเซอร์ไพรส์ของอัลบั้ม FRONTAGE FREEFORM นี้ โดยการปรากฏตัวของ“คิด เบญจรงคกุล” เซเลปหนุ่มสุดฮอต ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นบทบาทการเป็นนักร้องมาก่อน โดยที่การเริ่มบทบาทการจับไมค์ครั้งนี้ครั้งแรกในชีวิต โดยมี “นท พนายางกูร” หรือ “นท เดอะสตาร์” มาร่วมสนุก ร่วมแจม แถมยังร่วมเทรนนักร้องหน้าใหม่ให้อีกด้วย โดยที่การ Featuring ของคู่ดาวเด่นในโปรเจคนี้คือซิงเกิ้ล “เจ้าช่อมาลี” ของวง MR.TEAMที่เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวในตำนาน และครั้งนี้แนวทางเพลงเจ้าช่อมาลีที่ถูก Coverใหม่ยังคงความเท่และจังหวะสนุกๆ ที่จะทำให้คุณได้ขยับกันเบาๆในสไตล์ของ FREEFORMอีกด้วย

s04_068

จากเหตุการณ์แรกที่ “คิด” ไปร้องเพลงคาราโอเกะในวันเกิดเจ้าของค่าย ฟร้อนเทจ ทุกๆ คนในที่แห่งนั้นถึงกับอึ้ง! ว่า “คิด” ร้องเพลงได้ และร้องเพลงเพราะด้วย จึงมีการสกินเทสเกิดขึ้น หลังจากนั้นไม่นาน ทางค่ายได้ผุดโปรเจคสนุกสนาน “FRONTAGE FREEFORM” พร้อมเพลง “เจ้าช่อมาลี” ร้องโดย “คิด เบญจรงคกุล feat. นท พนายางกูร” อย่างรวดเร็ว

s04_063

คิด บอกกับเราว่า…“โดยปกติคิดจะชอบร้องเพลงเป็นงานอดิเรก และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่มาร้องเพลง ยังตื่นเต้นไม่หาย และไม่เคยคิดว่า เราจะมีเพลงที่ร้องเองและเป็นของตัวเอง ซึ่งพอมีเพลง เจ้าช่อมาลี เราก็อยากทำให้มันดีที่สุด มีการเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม วิธีการร้อง ทางพี่ภูมิ โปรดิวเซอร์ ก็ร้องไกค์ให้ด้วย เสียงมันจะขึ้นจมูกหน่อย ตอนอัดเพลง เค้าก็บอกให้เราลองร้องซ้อมๆ ก่อน แต่สรุปเค้าอัดจริง จึงออกมาเป็นเพลงที่เราได้ฟังกัน และที่คิดเลือกนทมาฟีทเจอริ่ง ก็คงเหตุว่า เคมีเราตรงกัน นทมีแนวค่อนข้างชัด เป็นตัวของตัวเอง ทำงานได้ง่าย ซึ่งจะคล้ายๆ กับเรา”

ส่วน “นท” เอง บอกกับเราแค่ว่า ทั้งเพลงและเอ็มวี เป็นสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน เอ็มวีก็เป็นผู้หญิงมากๆ ขนตาวิ้งๆ เดินสวยๆ ในงานปาร์ตี้ ส่วนเพลงจะเป็นซาวน์ดีไซน์ อยากทำให้แตกต่างจากเวอร์ชั่นเดิม ให้เป็นยุคปัจจุบัน เพิ่มท่อนฮุค เจ้าช่อมาลี…เอ…เอ…(หัวเราะ) รับรองถ้าทุกคนได้ฟังเพลงและชมเอ็มวี คงต้องชอบ เหมือนอย่างที่พวกเราชอบอย่างแน่นอนค่ะ”

s03_140

สามารถติดตาม ฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ เพลง “เจ้าช่อมาลี” และ ดาวน์โหลดได้แล้ว *1230909 กดโทรออก หรืออัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหว และร่วมส่งกำลังใจได้ทาง www.frontagemusiclabel.com/ Facebook & Instagram & Twitter & YouTube : frontagemusiclabel

s03_144

ที่มา:  FRONTAGE
บันทึกภาพ:  FRONTAGE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานปาร์ตี้ แคลช เดอ คาร์เทียร์ >>

ทัพคนดัง-ศิลปิน “ตุล ไวทูรเกียรติ- คิด เบญจรงคกุล” ร่วมชมจัดงานแสดงศิลปะ “My Way” Exhibition by NEV3R & MAX>>

“แพร-วทานิกา” “ปอม ชาน” “ทวีพงษ์” 3 ครีเอทีฟไอคอนแห่งยุค นำทีมฉลองค่ำคืนสุดสร้างสรรค์ “THE RENO NIGHT” เตรียมต้อนรับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม OPPO RENO Series 4 มิถุนายนนี้พร้อมเปิด Early Bird PRE-ORDER ในจำนวนจำกัด ตั้งแต่ 23 พ.ค. – 2 มิ.ย. ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา >>

“คิมเบอร์ลี่” และ “นท” บินลัดฟ้าชม “มิลาน แฟชั่น วีค 2018”

UNHCR รำลึกวันผู้ลี้ภัยโลกจัดนิทรรศการ “รักไร้พรมแดน” ร่วมกับ ไปรยา ลุนด์เบิร์ก และ คิด เบญจรงคกุล >>