ฮอนด้าฉีกทุกมิติการประกวดร้องเพลงแบบเดิมๆ ร่วมเปิดตัว The Voice เสียงจริง ตัวจริง ที่สุดของรายการร้องเพลง ที่สุดของความสนุกตามแบบฉบับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า

รถจักรยานยนต์ฮอนด้านำพาความสนุกใหม่ครั้งใหญ่มาสู่มหาชนคนไทยอีกครั้งในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนผนึกกำลังทรูมิวสิคเปิดตัว “The Voice” เสียงจริงตัวจริง รายการประกวดร้องเพลงที่ดีที่สุดในโลกขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทยพร้อมดึง 4 กูรู นักร้องและนักดนตรีผู้เป็นที่สุดแห่งวงการเพลงไทยมาร่วมเป็นโค้ชในรายการ เฟ้นหาผู้มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงตัวจริงผ่านการคัดเลือกในแบบ Blind Audition หันหลังฟังเพลงไม่เกรงหน้าตา ค้นหาแต่คนเสียงดีที่สุดเท่านั้นเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสอดรับไลฟสไตล์ความสนุกภายใต้แบรนด์แคมเปญ“ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา… อะไรใหม่ๆ”ได้อย่างโดนใจชาวไทยเป็นที่สุด

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปส่วนงานขายบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยถึงกิจกรรมความสนุกใหม่ล่าสุดที่ฮอนด้าร่วมนำเสนอสู่มหาชนคนไทยครั้งนี้ว่า“การมาของ The Voice จะสร้างปรากฏการณ์ความสนุกให้เกิดขึ้นสู่วงการเพลงไทยได้อย่างไม่ต้องสงสัยเพราะนี่คือรายการประกวดร้องเพลงที่ดีที่สุดในโลกผู้ชนะจะต้องเป็นผู้ที่มีความสามารถล้วนๆนั่นก็คือเสียงต้องดี มีพรสวรรค์ในการร้องเพราะใช้รูปแบบการคัดเลือกแบบ Blind Auditionซึ่งโค้ชจะไม่เห็นหน้าตาของผู้ร้อง แต่จะเลือกผู้เข้าแข่งขันเข้าร่วมทีมโดยการฟังเสียงเท่านั้นเป็นวิธีที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และเป็นความสนุกอีกรูปแบบหนึ่งที่หาไม่ได้จากรายการไหนในเมืองไทยฮอนด้าเองตั้งใจที่จะส่งมอบความสนุกของThe Voice ไปสู่คนไทยทุกคน เพราะนี่คืออีกหนึ่งกิจกรรมความสนุกภายใต้แบรนด์แคมเปญ“ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา… อะไรใหม่ๆ”ที่เรามุ่งชักชวนให้คนไทยออกมาค้นหาความสนุกในชีวิตให้กับตัวเองอยากให้คนเสียงดีมาร่วมสมัครกันมากๆครับเรารอคุณอยู่”

 
การแข่งขันประกวดร้องเพลง“The Voice” ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคมปี2011 ที่ประเทศฮอลแลนด์ ก่อนที่จะขยายการแข่งขันออกไปยังประเทศต่างๆหลายประเทศทั่วโลกรวมแล้วกว่า 40 ประเทศภายในระยะเวลาไม่ถึง2 ปี สำหรับการปรากฏตัวของการแข่งขันรายการนี้ในประเทศไทยได้มีการเชิญศิลปินผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงในฐานะนักร้องและนักดนตรีชื่อดังจำนวน4 คน เข้ามาเป็นโค้ชให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการประกอบไปด้วย เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ก้อง-สหรัฐหรือ ก้อง นูโว, สแตมป์ อภิวัชร์ และโจอี้บอย โดยใช้รูปแบบ Blind Audition ในการประกวด ค้นหานักร้องเสียงดีจำนวน4 ทีมๆ ละ 8 คน มาทำการแข่งขันก่อนคัดให้เหลือผู้ชนะเลิศเพียงคนเดียวเท่านั้น
ผู้สนใจอย่าได้พลาดเพราะโอกาสมาถึงแล้ว โดยสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้สองช่องทางได้แก่ การออดิชั่นออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.thevoicethailand.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 มิ.ย. และการออดิชั่นสดใน 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ เริ่มที่ภาคใต้ระหว่างวันที่ 19-20 พ.ค. ที่ รร. เมโทรโพล จ.ภูเก็ต,ภาคเหนือ ระหว่าง 26-27 พ.ค. ที่ รร.โลตัส ปางสวนแก้วจ.เชียงใหม่, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระหว่าง2-3 มิ.ย. ที่ รร.เจริญธานี จ.ขอนแก่น และภาคกลางระหว่าง9-10 มิ.ย. ที่ เฮ้าส์ อาร์ซีเอ กรุงเทพฯ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมความสนุกใหม่ๆจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

ที่มา:  yamaha-motor
บันทึกภาพ:  yamaha-motor
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกินคิ้ม” ทลายกำแพงแห่งความกลัวของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จับตา Show Director “เวิลด์ อาร์ทิสต์” ขึ้นแท่นน้องใหม่ใจเกินร้อย >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ครั้งที่ 7 แซ่บถึงใจ ใครก็ต้านไม่อยู่ โชว์พลังเสียงซะลูกหลานเอามือทาบอก จดจำดีว่าตัวแม่ “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม แขกรับเชิญล้นเวที แสง สี เสียง โปรดักชั่น สุดอลัง ปังเวอร์ >>

ห้องซ้อมเดือด “เจนนิเฟอร์ คิ้ม – ตูน – ตั๊ก” เตรียมปล่อยพลังโชว์เกินคาด เกินคุ้มใน “เกินคิ้ม concert” ฮอลล์สะเทือน 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ประกาศลั่น “เกินคิ้ม Concert” ซัดความอะยะ อะหยัง สนุกไม่ยั้งแบบเกินคุ้ม เหมือนเป็นคอนฯ สุดท้ายของชีวิต >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายเวที ชวนแขกเกินต้าน “ตูน-แจ๊ส-ตั๊ก-จ๊ะ” ขึ้นปะทะ “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” “WORLD ARTISTS (เวิลด์ อาร์ทิสต์) จัดให้ ขายบัตร 30 เมษายนนี้ >>