เฟย์ FFK ชวนทุกร่วมสร้างบุญในงานพิธีประชุมธรรมมหามณฑลพิธี ทำความดีครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี 2557

เพราะถูกครอบครัวปลูกฝังเรื่องธรรมะมาตั้งแต่เล็กๆ งานนี้สาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ สาวน้อยน่ารักหนึ่งในสมาชิกวง เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK) เลยถือโอกาสบอกบุญชวนแฟนๆ ร่วมจิตศรัทธาสร้างบุญครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี 2557 ใน “งานพิธีประชุมธรรมมหามณฑลพิธี แห่งพระอวโลกิเตศวร โพธิสัตว์กวนอิมพันกร” ในวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม ที่ถูกจัดขึ้นโดย มูลนิธิหม่าชังซื่อ(ประเทศไทย) และ มูลนิธิเมตตาธรรม   งานนี้สาว เฟย์ พรปวีณ์ ขออาสาชวนแฟนๆ มาร่วมทำบุญในครั้งนี้ไปพร้อมกันๆ…

fay (1)

โดยส่วนตัวแล้วการได้มีส่วนร่วมในการทำบุญครั้งนี้ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวเลยค่ะ เพราะเมื่อปีที่แล้วทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ตัวเฟย์และน้องสาว ได้มีโอกาสเข้าร่วมพิธีนี้ พอไปถึงสิ่งแรกที่เห็นคือมีผู้คนที่มีจิตศรัทธามาเข้าร่วมงานนี้กันเยอะมาก เฟย์รับรู้ได้ถึงพลังศรัทธาของแต่ละคนที่มาร่วมงาน ระหว่างการร่วมพิธี ถึงแม้จะไม่ได้ใช้ภาษาที่เราฟังแล้วเข้าใจได้เลย แต่ทุกบทสวดที่พระอาจารย์ได้สวดตลอดทำให้เฟย์รู้สึกสัมผัสได้ถึงพลังบางสิ่งที่เรามองไม่เห็น แต่รู้สึกได้ว่ามันเกิดพลังบางอย่างขึ้นกับเราจริงๆ คะ  หลังร่วมพิธีเสร็จตัวเฟย์และครอบครัวรู้สึกว่าอิ่มบุญไปตามๆ กัน  เพราะพิธีประชุมธรรมฯในครั้งนี้ถือเป็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นศูนย์รวมของคนที่มีจิตศรัทธาในพระพุทธศาสนา ทุกคนมาด้วยจิตศรัทธาและปรารถนาดีที่มาสร้างบุญด้วยกัน  เพื่อให้เราได้พบเจอแต่เรื่องราวดีๆ ค่ะ อย่างตัวเฟย์เองสิ่งที่สัมผัสได้หลังจากเข้าร่วมพิธี เฟย์รู้สึกว่าชีวิตเฟย์ไม่ค่อยมีอุปสรรค การงานราบรื่น แถมยังมีแต่สิ่งดีๆ ผ่านเข้ามา   ที่สำคัญไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ

และปีนี้เฟย์เองก็อยากพาครอบครัวไปร่วมรับบุญกุศลด้วยตัวเอง  เพราะคิดว่าหลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยมีประสบการณ์การรับบุญในรูปแบบนี้  อยากให้ลองมาเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้กันดูค่ะ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับจิตใจและความศรัทธาของแต่ละบุคคล แค่เราไปร่วมงานก็เท่ากับว่าเรามีจิตศรัทธาและเชื่อมั่นในศาสนาแล้วค่ะ แล้วพบกันวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้นะคะ…”

fay (2)

แฟนๆ สามารถร่วมทำบุญกับสาวเฟย์พรปวีณ์ นีระสิงห์ ใน “พิธีประชุมธรรมมหามณฑลพิธี แห่งพระอวโลกิเตศวร โพธิสัตว์กวนอิมพันกร” ภายใต้การสนับสนุนโดย มูลนิธิหม่าชังซื่อ(ประเทศไทย) และ มูลนิธิเมตตาธรรมวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุม  ไบเทคบางนา (ฮอลล์106) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02-496-3255-57 หรืออีเมลล์ :macangthailand@gmail.com หรือwww.macangthailand.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

“เฟย์ พรปวีณ์” พาช้อปปิ้ง บาจา สาขาใหม่ Silom Complex >>

ให้ Beauty Tech เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผิวคุณเหมือนสาวเฟย์

มาร์ค เจคอบส์ สร้างสีสันความสนุกให้เหล่าแฟนคลับเปิดตัว ป๊อบอัพ สโตร์ แห่งใหม่ที่เซ็นทรัล ชิดลม

ครั้งแรก!!! “คชา” ฟีทเจอริ่งสาว กับซิงเกิลสุดมุ้งมิ้ง “เชื่อได้มั้ย?” >>