“อีทีซี” จับมือ “มายด์” ควงไมค์โชว์พลังเสียงใน “EFM Beyond Fun Party”

สนุกติดตา มันส์ติดหัว กับความสนุกสุดเหวี่ยงของกิจกรรม EFM Beyond Fun Party ที่ 94 อีเอฟเอ็ม  คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย จัดให้แฟนๆ กว่า 500 คน ได้สนุกกันอย่างเต็มที่กับสองวงดนตรีสุดฮอตมากฝีมืออย่าง มายด์ และ อีทีซี เต็มอิ่มไปกับอาหารและเครี่องดื่มรสเลิศ พร้อมทั้งสองดีเจที่มาเรียกเสียงฮาอย่าง ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และ ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ ที่ กรู๊ฟแอทเซ็นทรัลเวิลด์

CI6A5810_resize

เริ่มต้นอุ่นเครื่องความสนุกด้วยศิลปินที่เล่นสดได้สนุกไม่แพ้ใครอย่าง มายด์ ที่ออกมาวาดลวดลายในเพลง กรรมตามสนอง, หวานเย็น, ดาว และประเดิมซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่องอย่าง จัดไปอย่าให้เสีย ให้ได้ฟังกันก่อนใคร พร้อมทั้งยังจัดเต็มกับเมดเล่ย์เพลงช้าให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง เล่นเอาคนอกหักกลั้นน้ำตาไว้แทบไม่ไหว ส่งท้ายด้วยเพลงฮิตที่ร้องกันได้ทุกคนอย่าง Unloveable จากนั้นส่งไม้ต่อให้ อีทีซี ที่จัดเต็มให้อย่างไม่กลัวน้อยหน้ากับเพลง สิ่งมีชีวิต, เจ้าชายนิทรา, ไม่รักคนอื่น และ ใครนิยาม แถมยังนำเพลงแดนซ์เก๋ๆ อย่าง Blurred Lines มาร้องให้ฟังกันอีกด้วย ปิดท้ายด้วยเพลงฮิตที่ขนมาให้ได้ฟังกันแบบเต็มๆ อย่าง นางฟ้า, เรื่องงมงาย และ เธอคือใคร เรียกได้ว่าเป็นการจับคู่สองวงดนตรีที่สร้างความประทับใจกับการแสดงสดได้แบบลืมไม่ลงจริงๆ

CI6A5926_resize

CI6A6327_resize

CI6A6568_resize

ติดตามทุกกิจกรรมสุดพิเศษและความสนุกครั้งต่อไปได้ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.efm.fm กิจกรรมสุดเซอร์ไพร้ส์รอคุณอยู่!

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อีทีซี” ชวนกอดคอเพื่อนซี้ไปฟินที่ ‘เขาใหญ่’ >>

“อีทีซี” ส่ง MV “เพลง ฝัง(ใน)ใจ” ซิงเกิ้ลแรก จากอัลบั้ม ‘ETC. ON THIS DAY’

มายด์ ชวน Cap’ & Cal’ แชะให้ยับ ไม่นับแคลฯ เทศกาลดนตรี Season of Love Song Music Festival#8 >>

ดา เอ็นโดรฟิน แท็คทีม วงมายด์ จัดเต็มคอนเสิร์ตกลางสวนน้ำ ในงาน “ฟูลมูน สุขลอยฟ้า” >>

ดา เอ็นโดรฟิน แท็คทีม วงมายด์ จัดเต็มคอนเสิร์ตกลางสวนน้ำ ร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทง >>