“ก้อง-ปั้นจั่น” ควง “นุ้ย-สุจิรา” รำลึกศิลปินแห่งชาติ “อ.ถวัลย์”

2 พิธีกรคู่จิ้น“ก้อง-ปิยะ” และ “ปั้นจั่น-ปรมะ”จากรายการ “สตาร์โรดทริป” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง ถึงรส ถึงคุณ ควงแขนอดีตนางสาวไทยอารมณ์ดี“นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์”รำลึกการจากไปของศิลปินแห่งชาติ “อ.ถวัลย์ ดัชนี” ที่ พิพิธภัณฑ์ MOCA พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย แหล่งรวมงานศิลป์กว่า1000 ชิ้น ของ “เจ้าสัวบุญชัย”โดยเฉพาะผลงานอันทรงพลังของศิลปินแห่งชาติอย่าง“อ.ถวัลย์ ดัชนี”ก่อนจะพากันย้อนวัยซนกับการเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ของเล่นTooney Avenue ที่มีของเล่นมากกว่าแสนชิ้น ที่นอกจากจะเยอะแล้ว หลายตัวในนี้คือของที่หายากที่สุดในโลกด้วย

artist (1)

โดย “นุ้ย-สุจิรา”เผยถึงการตะลุยทิป “สตาร์โรดทริป” ในครั้งนี้ว่า “วันนี้สนุกๆ มาเลยคะ ชีวิตเหมือนได้ย้อนวัยไปเที่ยว พิพิธภัณฑ์ของเล่นTooney Avenue แต่ดูเหมือนว่า 2 พิธีกรอย่าง พี่ก้องกับปั้นจั่นจะสนุกกว่าแขกรับเชิญอีก วิ่งเล่นกันทั่วเลย นอกจากได้ย้อนวัยแล้ว วันนี้นุ้ยรู้สึกประทับใจมาก เพราะได้ไปชื่นชมงานของ อ.ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติ ซึ่งเป็นผลงานที่ทรงคุณค่า นุ้ยอยากให้คนรุ่นหลังได้เข้าไปชมและสัมผัสความงาม แต่ถ้าใครไม่มีเวลาหรือยังไม่มีโอกาสก็อย่าพลาดรายการ สตาร์โรดทริป กันนะคะ”

artist (3)

ติดตามชมความสนุกแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “สตาร์โรดทริป” ได้ทุกวันเสาร์ 07.00 น.จันทร์ 15.00 น. พุธ 07.00 น. และพฤหัส 15.00 น.ได้ทาง “ช่อง 2” และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook.com/thaich2หรือ twitter @thaich2tv

artist (2)  artist (4)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ “ช่อง 2”
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ “ช่อง 2”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปั้นจั่น-ซัน-ก้อง” พิชิตน้ำแข็ง กอดคอตามรอย “นิชคุณ”

“วู้ดดี้” พาเที่ยวนรกกับลูก “อ. ถวัลย์” พร้อมเปิดโลกทางธรรมที่พุทธคยา ประเทศอินเดีย

“เต๋า-สมชาย” สลัดภาพมาดเข้ม ควง “เจ๊ก้อง” เที่ยวพัทยา

“อ๋อม-สกาวใจ” สะท้านถึงทรวง “ก้อง-ปิยะ” ท้าวัดต้นขาก่อนโชว์ “เมนูส้มตำเย็น”

“ปั้นจั่น-ก้อง-เปิ้ล” โชว์! จับเสือมือเปล่า