สมรักษ์ คำสิงห์ ควงภรรยา ลุ้น 2 ล้านบาท กับคำถาม “บ้านเกิดของนายขนมต้ม” ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

 เป็นอดีตนักชกวีรบุรุษเหรียญทองโอลิมปิก ที่คุ้นชินกับสังเวียนมวยมาซะนาน ล่าสุด บาส-สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ควงภรรยาคนสวย คุณอ้อย-เสาวนีย์ มาขึ้นสังเวียนคำถาม ในรายการ The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป  ไทยแลนด์) เพื่อชิงรางวัลเงินสด 2 ล้านบาทในรายการ

KIT_5059

ที่เรียกว่างานนี้ สมรักษ์ ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ “ไม่ได้โม้…!!!!” เพราะออกตัวก่อนเลยว่า “จะตอบคำถามแบบวางเงินทีเดียว 2 ล้านบาทเลย จะไม่กระจายเงินเพราะมั่นใจว่าตัวเองต้องตอบถูกแน่นอน” ที่ทำให้ภรรยาถึงกับหันมามองหน้าหนุ่มบาสขวับทันที ก่อนที่จะมาเริ่มกับคำถามข้อแรกในหมวดประวัติศาสตร์ ที่พิธีกรหนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสแห่งเซ้นส์ฯ ถามว่า “บ้านเกิดของนายขนมต้มคือที่ใด” กับ 4 คำตอบตัวเลือกระหว่าง อ่างทอง , สิงห์บุรี, อยุธยา หรือ ย่างกุ้ง

KIT_4923

ที่งานนี้ทำเอา หนุ่มบอล ยิ้มกริ่มเลย พร้อมเลือกคำตอบไปที่ อยุธยา แถมยังวางเงินที่คำตอบเดียวถึง 2 ล้านบาท แถมยังบอกว่า “ข้อ นี้หมูมากๆ เพราะเห็นหน้าผมแบบนี้ ผมเคยเล่นเป็นพระเอกเรื่องนายขนมต้มนะคร้าบบ      มั่นใจสุดๆ แต่ถ้าไม่ถูกก็ม้วนเสื่อกลับบ้านนะจ๊ะที่รัก”

KIT_5055

ซึ่งงานนี้จะเป็นหมูสนามจริง หรือสิงห์สนามซ้อม รับรอง หนุ่มบาส “ไม่ได้โม้…!!!!” และภรรยา จะตอบถูกหรือไม่ มาร่วมลุ้นและติดตมชมรายการ The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 27 – อาทิตย์ที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี

 

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรากลับมาแล้ว! “เอ – วราวุธ” ส่ง “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ผงาดจออีกครั้งแจกเงินจุกๆ วันเวลาใหม่!  จันทร์-อังคาร เวลา 6 โมงเย็น ช่อง 7HD เริ่ม 5 ต.ค. นี้ >>

เจ้าพ่อสายเปย์ “เอ–วราวุธ” พร้อมปลดตู้เซฟ! ส่ง “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” คัมแบ็คจอ!!! ดึง “หนุ่ม–อนุวัต” รับหน้าที่พิธีกรร่วม เริ่ม 4 ส.ค.นี้ ทาง ช่อง 7HD >>

เอ วราวุธ จัดทางลัดพิเศษ!!

โย่ง อาร์มแชร์ เกี่ยว ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซย์โกะ โชว์หวาน พร้อมลุ้น 2 ล้านบาท ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

อาร์ – จียอนขอทดสอบความรู้ ลุ้น 7 คำถาม กับรางวัลเงินสด 2 ล้านบาท ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”