แฟนมีทติ้ง “ปาร์คชินเฮ” สนุก ซึ้ง ครบทุกอารมณ์ Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel In Thailand presented by Mamonde

จบไปหมาดกับความประทับใจสุดๆ ในงานแฟนมีตติ้งของนางเอกเกาหลีมากความสามารถอย่าง “ปาร์คชินเฮ” ถึงแม้ว่าจะเป็นการพบปะแฟนๆ ในเมืองไทยเป็นครั้งที่สอง แต่ก็ยังได้รับการต้องรับอย่างอบอุ่นเช่นเคย ในงาน “Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel In Thailand presented by Mamonde” เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนต์สยามภาวลัย, พารากอนซีนีเพล็กซ์

IMG_0065 re

IMG_0076 re

ภายในงานฯ แบ่งออกเป็นสองช่วงคือ การร้องเพลง และ พูดคุยพร้อมกิจกรรมบนเวที “ปาร์คชินเฮ” เปิดตัวด้วยการโชว์เสียงร้องใสๆ ในเพลง Story สลับการเปิดคลิปที่ทำมาพิเศษเพื่อแฟนมีทติ้ง ต่อด้วยเพลง Farewell For You, Not Yet For Me, My Dear, Arm Pillow หลังจากนั้นก็มีการเข้าช่วงสัมภาษณ์พูดคุยอย่างเป็นกันเอง เพื่อให้แฟนได้อัพเดทถึงผลงานของเธอ เบรคด้วยการเปิด VTR จากซ๊รี่ย์ดัง The Heirs เรียกเสียงกรี๊ดทะลุเพดานทีเดียว

IMG_0048 re

IMG_0040 re

จากนั้นพิธีกรขอให้แฟนๆ ช่วยส่งเสียงเรียก ปาร์คชินเฮ ออกมา แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมออก จึงขอให้เรียกใหม่อีกครั้ง โดยให้เรียกว่า “ชา เอิน ซัง” (เป็นชื่อของปาร์คชินเฮในเรื่อง the heirs) ปาร์คชินเฮ ก็ปรากฎกายออกมาในชุดนักเรียนที่เธอใส่ในเรื่อง The heirs น่ารักสุดๆ แฟนๆ กรี๊ดสนั่นกันเลยทีเดียว พร้อมเล่นเกมส์กับแฟนคลับอย่างสนุกสนาน ซึ่งแฟนชาวไทยก็ได้ทำโปรเจ็กท์เซอร์ไพร์สด้วยการ ชูป้ายที่เขียนว่า “You are the best dear to me” พร้อมเค้กสุดน่ารักบนเวที ทำเอาปาร์คชินเฮ ถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความซาบซึ้ง

IMG_0201 re

 

IMG_0103 re

IMG_0106 re

IMG_0125 re

ปิดท้ายด้วยการร้องเพลง The day we fall in love และถ่ายรูป Selfie กับแฟนๆ ในงาน นับเป็นวันที่พิเศษสำหรับทุกคนที่มาร่วมงาน ได้รับทั้งความสนุกสนาน ความประทับใจ และความสุขกลับบ้านไปถ้วยหน้าสมการรอคอย งานนี้ต้องยกนิ้วให้ผู้จัดใจดีอย่าง BSI และ Mamonde ที่จัดงานดีๆ แบบนี้ให้แฟนๆ ชาวไทย กิจกรรมหน้าจะเป็นอะไรสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.Facebook.com/BSI.company, www.facebook.com/Mamondethailand

IMG_0157 re

IMG_0168 re

IMG_0256 re

IMG_0059 re

IMG_0045 re

PBK_0899 (Medium)

PBK_0741 (Medium)

PBK_1178 (Medium)

PBK_1268 (Medium)

PBK_1469 (Medium)

PBK_1641 (Medium)

IMG_0410 (Medium)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ParkShinHye ส่องทุกอิริยาบถสุดน่ารักของซูเปอร์สตาร์สาวเกาหลี ‘พัค ชิน ฮเย’ ในงาน มามอนด์ ‘การ์เด้น อินเดอะ ซิตี้’ (Mamonde ‘Garden in the City’)

งดงามสมการรอคอยสำหรับ ‘การ์เด้น อินเดอะ ซิตี้’ สวนสวยใจกลางเมือง แคมเปญดังจากแบรนด์ ‘มามอนด์’ ที่ได้นักแสดงสาวระดับโลก ‘พัค ชิน ฮเย’ มาร่วมเผยเคล็ดลับการปรนนิบัติผิวให้สุขภาพดีอย่างอ่อนเยาว์ พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าประจำปี 2019 โดยเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี

เตรียมสัมผัสปรากฏการณ์ความงามจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดังในงาน มามอนด์ ‘การ์เด้น อิน เดอะ ซิตี้’ Mamonde ‘Garden in the City’ พร้อมกระทบไหล่นักแสดงสาวเกาหลีชื่อดัง ‘พัค ชิน ฮเย’ (Park Shin Hye) >>

พบ “คารีสา – เอย ธัญวรรณ” ในงาน มามอนด์ พฤหัสที่ 23 กพ นี้

พบ ” เอสเธอร์” ได้ในงาน “Mamonde Moisture Ceramide 1st Anniversary”