ตื่นตา ตื่นใจ 90 สาวงาม มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 ร่วมลอยกระทง ชม ไลท์ แอนด์ ซาวดน์ สุดอลังการ

เมื่อค่ำ วันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา 90 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับที่ทางจังหวัดขึ้น โดยมี “พ่อเมืองสุโขทัย” นายจักริน เปลี่ยนวงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ให้การต้อนรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และ 90 สาวงามจากทั่วโลกอย่างอบอุ่นด้วย ซุ้มขันโตก คาว หวาน เยี่ยมตลาดโบราณ สาธิตการทำผลิตภัณฑ์ สอนนางงามทำขนม และอาหาร ต่อด้วยการแสดง Light& Sound จุดกำเนิดของ สุโขทัย จังหวัดที่ได้ชื่อว่า The Capital Of Thailand แสง สี เสียง สุดอลังการ เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราว นอกจากนี้ทางจังหวัดสุโขทัย จำลองเทศกาลลอยกระทงอันเลื่องชื่อของจังหวัด เพื่อโชว์สายตาชาวโลก ผ่านทางวีทีอาร์ โดยมี เจนาลี ชาร์ปาโร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล คนแรกของโลก งดงามในชุดไทย ท่ามกลาง 90 สาวงาม และสายฝนโปรยปราย แต่ไม่มีใครยอมถอย ประคองกระทง ลงไปลอยที่ท่าน้ำอย่างสวยงามและสนุกสนาน นับเป็นกิจกรรมพิเศษที่สร้างความประทับใจให้กับนางงามทุกคน

grand_light (18)

ปลา ปรภัสสร ดิศย์ดำรง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 ตัวแทนประเทศไทย เผยว่า “ปลาประทับใจกิจกรรมวันนี้มากค่ะ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ได้ชิมอาหารพื้นเมือง อร่อยมาก ปลามีโอกาสลองทำขนมด้วย ส่วนเพื่อนนางงามชอบการแสดง ไลท์ แอนด์ ซาวดน์ ประทับใจกับเรื่องราวและต้นกำเนิดของ First Capital Of Thailand แสง สี เสียง สวยงามมากๆ ที่สำคัญยังได้ลอยกระทงกันด้วยค่ะ ดีใจที่ได้มาเยือนสุโขทัยค่ะ”

grand_light (13)

grand_light (7)

สำหรับกิจกรรมในวันพรุ่งนี้ (22ก.ย.) 90 สาวงามจะได้มีโอกาสเรียนรู้วิถีชีวิตแบบไทย กิจกรรมเกษตรอินทรีย์ ที่มีทั้ง เก็บไข่เป็ด ปลูกข้าว ปลูกผัก คัดเมล็ดข้าว ให้อาหารควาย ฯลฯ

grand_light (19)

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 7 ตุลาคม นี้ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ขอเชิญแฟนนางงามชาวไทยทุกคน ร่วมเป็นเจ้าภาพและร่วมส่งกำลังใจให้กับตัวแทนสาวงามจากทั่วโลก ผู้ที่สนใจเข้าชมในรอบ Final ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ทาง facebook.com/missgrandinternational หรือ www.missgrandinternational.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023” กระแสดี ไม่มีกริบ “ณวัฒน์” รับหนักใจ เลือกยาก นางงาม 70 ชาติ สวยครบจริง >>

“อลังการ สะบัดเลอ!!” “มิสแกรนด์​ ไทยแลนด์​ 2022” เผยโฉม 77 ชุดประจำจังหวัด ค้นหาที่สุดแห่ง “ชุดประจำชาติ”

CEO อายุน้อย ” กาสะลอง” นักธุรกิจขายรถหรู ผันตัวสู่กรรมการเวทีมิสแกรนด์

สาวอเมริกันผิวสี “อัลเบน่า แอพเพีย” คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 “ฟิลิปปินส์” ซิวตำแหน่งรอง น้ำ พัชรพร ได้ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม >>

แรงไม่หยุด! ณวัฒน์ เตรียมทุ่มงบ 35 ล้านเนรมิตความอลังการบนเวที “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020”ประเดิมบ้านใหม่ “One31” >>