“ต้น-นิธิวัฒน์” ผกก.รู้สึกเป็นเกียรติ หนัง ”คิดถึงวิทยา” เป็นตัวแทนหนังไทยไป “ออสการ์”

ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร ผู้กำกับหนังรักอันอบอุ่น “คิดถึงวิทยา” ค่าย จีทีเอช ดีใจ และรู้สึกเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต ที่หนังคิดถึงวิทยา ได้รับเลือกจากสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ เป็นตัวแทนหนังไทย เข้าประกวดรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 87 ในสาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม (Best Foreign Language Film Award) ที่จะต้องไปแข่งกับนานาประเทศทั่วโลก

missing (2)

ต้น-นิธิวัฒน์ ผู้กำกับ เผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างมากที่ครั้งหนึ่งในชีวิตหนังที่เรากำกับมีโอกาสได้เข้าประกวดรางวัลออสการ์ เหมือนกับว่าเราได้ใส่เสื้อทีมชาติไทย ถือธงชาติไทยลงสนามแข่ง ผมต้องขอขอบคุณ จีทีเอช พี่เก้ง จิระ มะลิกุล ,วรรณฤดี ทีมงานและทีมนักแสดง บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, พลอย-เฌอมาลย์ และน้องๆ แกงค์ปลา รวมถึงนักแสดงทุกคนในเรื่องที่ทำให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ขอบคุณคณะกรรมการที่คัดเลือกหนังเรื่องนี้ให้เป็นตัวแทนหนังไทยเข้าประกวดรางวัลออสการ์ ผมภูมิใจมากที่หนังเรื่องนี้มีโอกาสที่จะได้นำเสนอเรื่องราวดีๆ ของคนไทย โดยเฉพาะมุมมองของครูไทยให้คนทั่วโลกได้เห็นและได้รับรู้ครับ”

missing (1)

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมเข้าสู่เทศกาลงานออสการ์ครั้งที่ 94 …. ทรูวิชั่นส์ยืนหนึ่ง ประเดิมถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง !!!

เริ่มนับถอยหลัง … เข้าสู่งานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 93 ทรูวิชั่นส์พร้อมถ่ายทอดสด !!! >>

“PARIS” ฟิตเต็มที่ !! ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว เพลง นาทีนี้ (Let’s Love)   ได้เต้นกับสี่สาวสี่สไตล์ ในเอ็มวี กำกับโดย “ต้น-นิธิวัฒน์” #IcePariss  #NadaoMusicxSCB  #NadaoMusic >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมนับถอยหลังรับงานประกาศรางวัล “ออสการ์ ครั้งที่ 93”  นำ 8 ภาพยนตร์รางวัลออสการ์กลับมาให้ชมอีกครั้ง >>

Girl แม้ร่างกายเธอจะเป็นชายแต่หัวใจเธอคือผู้หญิง ตัวแทนชิงออสการ์จากเบลเยียม โดนใจกรรมการเวทีลูกโลกทองคำ เข้าชิงสาขา ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม >>