“กอล์ฟ พิชญะ” เผยด้านสว่างของตัวร้าย สื่ออารมณ์แทน ในเพลง “คนไม่ดี”

เข้าไปนั่งครองใจใครหลายคนเรียบร้อยแล้วสำหรับเพลง “คนไม่ดี” ที่ถ่ายทอดอารมณ์โดย กอล์ฟ” พิชญะ  นิธิไพศาลกุล ซึ่งเพลงนี้กระชากอารมณ์สุดๆ ทั้งเนื้อหาและทำนองเพลง โดย “กอล์ฟ” เล่าถึงความรู้สึกในการถ่ายทอดด้านสว่างของตัวร้ายให้ฟังว่า

golf

“เป็นครั้งแรกเลยครับที่ต้องร้องเพลงแทนความรู้สึกของตัวร้าย คือปกติจะไม่ค่อยมีเพลงแทนความรู้สึกตัวร้าย แต่เพลงนี้จะเป็นเพลงที่บอกเล่าด้านมืดว่า จริงๆแล้วเรารู้ตัวดีนะ ว่าเราเป็นคนไม่ดี ถูกหล่อหลอมมาแบบนั้นจึงแสดงด้านมืดในตัวออกมา ไม่ได้ร้ายด้วยจิตใจลึกๆ พอวันหนึ่งที่ได้มาเจอคนที่ตัวเองรัก ด้านมืดที่มีมันจางหายไป และแสดงด้านที่สว่างออกมา ซึ่งก็คือความจริงใจ พร้อมจะดูแลปกป้อง และความรักที่พร้อมจะทุ่มเทออกมาให้ได้สัมผัส เป็นเพลงที่เพราะมาก บอกตามตรงว่าตอนแรกที่ต้องถ่ายทอดเพลงนี้ ยังสับสนนิดๆว่าจะ ร้องสื่ออารมณ์ออกมาแบบไหนดี เพราะเมโลดี้เพลงก็ค่อนข้างแรงกระชากอารมณ์เพื่อที่จะตะโกนบอกว่า ฉันเป็นคนไม่ดีนะแต่ฉันก็รักเธอ สุดท้ายกอล์ฟก็เลือกที่จะแบ่งร้อง บางช่วงก็ถ่ายทอดอารมณ์แบบด้านมืดที่เนื้อหาเพลงต้องการสื่อออกมา บางช่วงก็ร้องตามสไตล์ของกอล์ฟ ซึ่งผลตอบรับที่ออกมาค่อนข้างดีครับ เป็นเพลงที่หลายคนชอบ ขอบคุณทุกๆกำลังใจครับ”

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

กอล์ฟ-พิชญะ ร่วมภารกิจข้ามมิติเวลาต้อนรับซีรีส์ออริจินัลแห่งปี Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลชาวไทย ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ที่สหรัฐอเมริกา >>

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ปล่อย MV Ost. “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 3 เพลงรวด “กอล์ฟ-พิชญะ” แร็ปโหด! โคตรเดือด! Feat. “โจนิน-ฟาง-จีน่า” >>

“ปาล์ม” ใส่เต็ม! ภาพยนตร์เรื่องแรก “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” แอ็คชั่นซีจีสัตว์ประหลาดสัญชาติไทย หนึ่งเดียวในโลก >>