“สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” โอบเอว “เวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส” เปิดกล้องถ่ายทำ “CAT อ่ะ แว๊บ!” (CAT A WABB!) โรแมนติค-คอมมิดี้อารมณ์เหมียว ยกทีม “เท่ง+โหน่ง+เป้ อารักษ์+ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ปะทะ “จอนนี่อาตแมว”

ใช้เวลากว่า 1 ปีเต็มในเรื่องบทภาพยนตร์ วันนี้“สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “เวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส” พร้อมแล้วที่จะเผยภาพ CAT อ่ะ แว๊บ!” (CAT A WABB!) ภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้ อารมณ์เหมียว เรื่องใหม่ล่าสุดที่ตลกอัจฉริยะ “เท่ง เถิดเทิง” และ “เป้ นฤบดี เวชกรรม” (สาระแนห้าวเป้ง, สาระแนสิบล้อ, สาระแนเห็นผี และสูบคู่กู้โลก”) ที่ช่วยกันแชร์ความฮา พร้อมเขียนบท และร่วมกำกับภาพยนตร์นอกจากจะเปลี่ยนลุคส์โดยสิ้นเชิงแล้ว ยังได้คู่พระนางขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือพิเศษไพบูลย์ ประกบหนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ   ปะทะอารมณ์ฮาหงายหลังกับ เท่ง เถิดเทิง และโหน่ง ชะชะช่า อีกต่างหากและการขึ้นจอภาพยนตร์ครั้งแรกของ จอนนี่ แมวศุภลักษณ์ (อาตแมว)เซเลบแมวชื่อดังในโลกออนไลน์ ที่มีจำนวนกดคลิ้กไลก์มากถึง 2.4 แสนไลค์

cat a wabb (1)

โดยเป็นการเริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำ 2 ผู้กำกับ “เท่ง-เป้” จากภ. CAT อ่ะ แว๊บ!” (CAT A WABB!) ที่แปลว่าแมวหาย! พร้อมเก็บภาพบรรยากาศการทำงานในระหว่างการถ่ายทำที่ยอมรับว่าถึงแม้ตนจะถนัด ในการกำกับหนังอารมณ์ดีแต่การกำกับแมวเป็นอะไรที่ยากมากกกกก

cat a wabb (4)

เท่ง : มัน แน่นอนแมวเขาก็ฟังภาษาเราไม่รู้เรื่อง ก่อนเริ่มจะทำหนังเรื่องนี้เราเขียนบทเราก็ต้องทำใจแล้วว่ามันต้องกำกับยาก กับแมว แต่ดูแล้วสนุกสนานมีรอยยิ้ม เราสองคนช่วยกันกำกับถ้าในแง่ทางด้านวิช่วลของภาพต่างๆ แล้วต้องยกให้เป้เขา ส่วนมุกตลอดก็จะเป็นทางผมก็ช่วยๆ กัน ชื่อเรื่องก็ Cat ที่แปลว่า แมวอยู่แล้ว CAT อ่ะ แว๊บ! ก็คือแมวฉันหายนี่แหละ เป็นการเอาคำภาษาไทยมาใช้ แล้วก็อีกอย่างคือ ภาพยนตร์เรื่องนี้เปลี่ยนลุคส์ผมกับโหน่งด้วย แล้วก็เล่นคู่กับเป้กับน้องเฟิร์นด้วย มันก็เป็นหนังสไตล์วัยรุ่น ยังไงเต็มที่เรื่องอารมณ์เหมือนเดิมครับสนุกแน่ฝากด้วยครับ Cat a Wabb!

cat a wabb (7)

เป้ นฤบดี : CAT อ่ะ แว๊บ! เป็นเรื่องราวของ คนทำโฆษณา มีพี่เท่งเป็นเจ้าของบริษัท มีพี่โหน่งเป็นตากล้อง เขาต้องทำโฆษณาที่เกี่ยวกับแมว ซึ่งแต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่กลัวแมว ก็พอพี่เท่งกลัวแมวใช่มั้ยครับเพราะฉะนั้นก็เลยผลักภาระให้ลูกน้อง ซึ่งรับบทโดย เป้ อารักษ์ ที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับให้ลองทำดูถ้าทำสำเร็จก็จะได้ขึ้นเป็นผู้กำกับ ซึ่งตั้งแต่ทำหนังเรื่องนี้ก็ทำให้มีแมวเพิ่มมาที่บ้าน 11 ตัวเพื่อศึกษาชีวิตแมว (หัวเราะ) เพราะเราสั่งแมวไม่ได้ ฝึกก็ไม่ได้ เราต้องรอจังหวะเขา เราต้องทำตามแมว แล้วก็เป็นเรื่องแรกที่ได้เจอพี่เท่งแล้วก็เป้เฟิร์นแล้วก็พี่โหน่ง น่าจะสนุกแน่ เตรียมชมกันครับเมษายนปีหน้าครับ                

cat a wabb (5)

โหน่ง   : ใน เรื่องพี่เท่งเขาต้องกลัวแมว แต่ตัวจริงเขาไม่กลัว แต่ผมในเรื่องไม่กลัวแมว แต่ตัวจริงกลัวแมวมาก แต่ก็สามารถเล่นได้จับได้ อุ้มๆ ไม่เป็นเพราะกลัวแมวกัด

ใบเฟิร์น : ในเรื่องเป็นเด็กฝึกงานที่มีพี่เป้ อารักษ์ เป็นพี่ที่คอยเทรน เฟิร์นก็จะแบบแนวๆ ก็จะกลัวพี่เขา แล้วเวลาฝึกงานก็รู้สึกทำไมจังหวะเราทำอะไรก็พลาดไปหมดเลยนะ แต่มีพี่เป้คอยช่วย จริงๆก็เคยเห็นผลงานของพี่ๆ เขามาก่อนอยู่แล้วค่ะ ก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับพี่ๆ รับรองว่าก็สนุกแน่นอน แล้วมีมุกใหม่ๆ มาทุกเทคเลยมันก็น่าสนใจค่ะ ก็จะมีกุ๊กกิ๊กกันด้วยเพราะแมวหาย แมวเป็นตัวเชื่อม

cat a wabb (2)

เป้ อารักษ์ : บเฟิร์น เขาก็เป็นเด็กฝึกงาน เราก็ชอบ แอบชอบ แต่ว่าก็ชอบแกล้งเขาด้วย แล้วก็ฝึกแมวด้วยคือฝึกทั้งน้องฝึกงานและฝึกแมว ก่อนเปิดกล้องก็ได้เวิร์คชอพกันก็สนุกสนานดีครับ   ที่สำคัญพี่เท่ง, พี่โหน่งเขาตั้งใจทำงานมากครับ คิดมุกใหม่ตลอดทุกเทคเลยครับ

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>