ได้แล้ว 49 สาวภาคกลาง จ.นครปฐม สู่ มิสทีน ไทยแลนด์ ห้ามพลาด!!! รอบพิเศษ ออดิชั่นออนไลน์ เริ่ม 28ก.ย.นี้

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการรับสมัครและคัดเลือก มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท จัดโดย บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ บริษัท ยูลิฮัน กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งที่ ภาคกลาง จ.นครปฐม โดยได้สาวใสวัยทีนที่เปี่ยมความสามารถผ่านเข้ารอบมาทั้งหมด 49 คน งานนี้มีผู้สนใจเชียร์กันแน่นศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา จ.นครปฐมกันเลยทีเดียว   ที่สำคัญขอย้ำ!!! สาวใสวัยทีนห้ามพลาดรอบพิเศษครั้งแรกของการประกวด ออนไลน์ออดิชั่น ที่จะเริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน – วันที่ 12 ตุลาคมนี้

misstene (5)

เวทีการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์GLAMOROUS REFLECTIION สะท้อนความงดงามอย่างเจิดจรัส เวทีแห่งความฝันกับรางวัลสู่ดวงดาว รางวัลรวมมูลค่ากว่า 2,500,000 บาท เฟ้นหาสาวใสวัยทีนอายุ 15-18 ปีเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ครองตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 และแจ้งเกิดในวงการบันเทิง นอกจากนั้นปีนี้ทาง บริษัท ยูลิฮัน กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้สนับสนุนหลักยังได้มอบตำแหน่ง มิส โซล ซีเครท สตาร์ โดยจะได้รับเงินรางวัล, ผลิตภัณฑ์ พร้อมเป็นพรีเซนเตอร์ ของ โซล ซีเครท และบินตรงสู่เกาหลี เพื่อพัฒนาความสามารถในการเป็นศิลปินมืออาชีพอีกด้วย

misstene (4)

misstene (6)

ที่สำคัญ!!! เป็นปีแรกที่ทางกองประกวดจะเปิดรับสมัครรอบคัดเลือกทางออนไลน์ เพื่อรองรับจำนวนผู้สมัครที่ยังคงมีเข้ามาเป็นจำนวนมาก รอบพิเศษออนไลน์ออดิชั่น เริ่มวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน – วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม 2557 ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบในวันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2557 จากนั้นกองประกวดจะทำการรับสมัครคัดเลือกภาคสุดท้ายคือ ภาคกลางและกรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2557 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องมายด์ พัฒนิดา พุ่มชูแสง คว้าตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท

น้ำหวาน-ชนนันท์ คว้าขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท

มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครทเก็บตัวจ.จันทบุรี ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว พร้อมสู่รอบตัดสิน 30 ตค.นี้

มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท ร่วมลงนามถวายพระพรในหลวงฯ

อินสไพร์ฯ คัดเลือก 50 สาวใสวัยทีนคว้าฝันก้าวสู่วงบันเทิง มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท