ออนไลน์พร้อมกันทั้งโลกแล้ววันนี้ กับ ภาพยนตร์ตัวอย่างอย่างเป็นทางการ “The Eyes Diary คนเห็นผี” หลอนสยองโรแมนติค

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ส่งตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์ “The Eyes Diary คนเห็นผี” ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของ “มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ในนามสตูดิโอคำม่วนที่ครั้งนี้กลับมาจับหนังสยองขวัญของชอบของเขา หลังจากเคยส่งทั้ง “คนผีปีศาจ” และ 13 เกมสยอง” ให้คอหนังชาวไทยได้สนุก มันส์ ตื่นเต้น กันมาแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่อง The Eyes Diary คนเห็นผี” เล่าถึงการพยายามของผู้ชายคนหนึ่งที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เจอกับคนรักที่ตายไปแล้วอีกครั้ง โดยสิ่งที่เค้าพยายามจะเห็นคนตายเหล่านี้ นำพาเขาและเพื่อนไปสู่สิ่งที่ไม่คาดฝัน นำแสดงโดย ปั้นจั่น โฟกัส แจ๊ค และ เมโกะ พร้อมด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์สุดโรแมนติค “คิดถึง” กับน้ำเสียงของ “พละ The Voice”  เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 30 ตุลาคมนี้ ต้อนรับ ฮาโลวีน

tr-theeyes

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแสบอกต่อ “The Eyes Diary คนเห็นผี” แรง เซอร์ไพรส์ผี สะดุ้งหลอนหายใจรดต้นคอ พร้อมเดินสายฉาย “เห็นผีทั่วเอเชีย”

“ไม่เชื่อ และไม่ลบหลู่” กับบทบาท “คนเห็นผี” ของ แจ๊ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา และประสบการณ์ตรงที่ทั้ง “โดน” และ “เจอ” มาเต็มๆ

สุดหิน “แจ๊ค-กิตติศักดิ์ เล่น The Eyes Diary คนเห็นผี” เห็นจริง!! อินจัด!! สวมชุด “อาสากู้ภัยเห็นผี”

“เมโกะ- ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย” คลื่นลูกใหม่มากฝีมือ กับเซอร์ไพรส์ทางการแสดงจนต้อง “จับตา” คือสาวหน้าเก๋จากหนังอินดี้เมื่อปีกลาย “Marry is happy, Marry is happy” และ “ตั้งวง” แต่ปีนี้พร้อม “ปล่อยของ” กับ บทบาทสุดเข้มข้นใน “The Eyes Diary” โรแมนติคสยองขวัญชวนขนลุก จน “มะเดี่ยว” ต้องยกนิ้ว

บทสัมภาษณ์ “ปั้นจั่น จาก The Eyes Diary”