หนูนา สุดปลื้ม ถูกใจบทบาทชีวิตใน คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5

ขึ้นแท่นเป็นซีรี่ส์ดราม่าตีแผ่แง่มุมความรักไปแล้ว สำหรับ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ซีรี่ส์สะท้อนสังคม ที่กลับมาครองใจอีกครั้งในซีซั่น 5 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความรักกับความลับ” เปิดตัวเรื่องแรกก็ได้ นักร้องสาวมากความสามารถ หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ มาประกบคู่เป็นครั้งแรกกับ นักดนตรีหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ แหมม..อะไรจะลงตัวขนาดนี้ งานนี้รับรองว่าถูกใจครบรสแน่นอน โดย หนูนา เผยถึงการร่วมงานกับคลับฟรายเดย์เดอะ   ซีรี่ส์ว่า “ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องจริงที่เกิดขึ้นได้ในสังคมไทย  คาแรกเตอร์ของหนูนาในเรื่องนี้รับบทเป็น โบว์ เป็นผู้หญิงที่   เพ้อฝันเป็นผู้หญิงโลกสวย มองโลกในแง่ดีคนหนึ่งที่มีความฝันในเรื่องของความรัก อยากมีงานแต่งงานที่สวยงาม และได้มาหลงรักผู้ชายคนหนึ่ง และคิดเสมอว่าทำดีให้เค้าและสักวันเค้าจะรักและมองเห็นความดีของเรา เพราะรักผู้ชายคนนี้มาก แต่สุดท้ายก็เพิ่งจะได้รู้ว่าสิ่งที่ทำไปทั้งหมดมันไม่มีค่าอะไรเลย เพราะเค้ายังคงจมอยู่กับอดีตคนรักเก่า เรื่องราวเก่าๆ ของเค้า ซึ่งเราเป็นแค่อะไรไม่รู้ที่เค้าไม่สนใจแม้กระทั่งจะอยู่หรือจะไป แต่จุดจบของเรื่องจะเป็นอย่างไร เราสองคนจะได้รักกันหรือไม่ หรือพี่เป้จะได้รักกับใคร ฝากติดตาม คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ความรักกับความลับ ด้วยนะคะ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศให้ดูกันวันแรกในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00-22.00 น. ทางช่อง GMM Channel ค่ะ”

CI6A2071

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูนา หนี่งธิดา” ตื่นเต้น จับไมค์ส่งเสียงหวานทรงพลัง ผ่านเพลง “คนใกล้ตัว” ประกอบละคร เรือนชฎานาง >>

หนูนา & แดน โชว์พลังสุดฝีมือ ประเดิม “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” รัก หวาน หลอน ปน เฮี้ยน! ทำคนดูขนหัวลุก!!!

โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ได้ฤกษ์ดีจัดบวงสรวงใหญ่ ละครเวที “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” ปลุกความเฮี้ยนให้บุปผา กลับมาสร้างเสียงหัวเราะสดๆ บนเวทีครั้งแรก!

ละครเวที “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” เปิดขายบัตรแล้ว! เฮี้ยนเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเล่นสดบนเวที! >>

ทรูโฟร์ยู คว้า “เป้ อารักษ์” ควงคู่ 2 สาว “หนูนา หนึ่งธิดา” และ “ยิปซี คีรตี” ในละคร “OMG ผีป่วนชวนมารัก” พร้อมจ่อคิวลงจอเร็วๆ นี้