เบลล่า เจอท่ายาก เปิดฉากเพลิงฉิมพลี

ลงจออังคารที่ 30 กันยายนนี้เป็นตอนแรก เป่าจินจงส่ง เพลิงฉิมพลี ผลงานกำกับการแสดงของ อาตู่ นพพล โกมารชุน ขนทัพนักแสดงแน่นจอ ตั้งแต่ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เบลล่า ราณี แคมเปน เด่นคุณ งามเนตร อาย กมลเนตร เต็งหนึ่ง คณิศ  โบว์ เบญจวรรณ เฟิร์น พัสกร มะปราง วิรากานต์ แบงค์ กฤษฎี เพ็ญพักตร์ ศิริกุล สาวิตรี สามิภักดิ์ วราพรรณ หงุ่ยตระกูล แชมเปญ เอ็กซ์ ดวงธาริดา อัทธเสรี ชยพล อินทรวงศ์   ธีระพล หอมจม คิริน ไซมอน ยัง ร่วมด้วยนักแสดงรับเชิญมากฝีมืออย่าง สรพงษ์ ชาตรี บรมวุฒิ   หิรัณยัษฐิติ ชุติมา นัยนา สุเชาว์ พงษ์วิไล กลศ อัทธเสรี   วิยะดา อุมารินทร์ และ สมภพ เบญจาทิกุล แค่รายชื่อนักแสดงก็รับประกันความสนุกแล้ว

fornn (2)

ความพิเศษของเรื่องไม่ได้มีแค่เนื้อหาดราม่าเข้มข้นและฉากสวยๆ แต่เบลล่า นางเอกสาวยังทุ่มสุดตัว ในฉากฟ้อนแง้น เพราะความงามของเนื้อนาง (เบลล่า) จะต้องโดนใจหนานไตร (อั้ม อธิชาติ) จนเป็นรักแรกพบ อาตู่เลยส่งเบลล่าไปเรียนให้รู้จริงก่อนถ่ายทำ เพราะความยากของฟ้อนแง้น ทำให้เบลล่านางเอกสาวถึงกับหวั่นๆ

fornn (1)

fornn (6)

พอตะวันตกดินเริ่มเดินกล้องถ่ายฉากใหญ่ที่รีสอร์ทในจ.กาญจนบุรี   เป็นฉากงานเลี้ยงต้อนรับผู้จัดการคนใหม่หนานไตรนักแสดงแต่งตัวกันแน่นหลากสีสัน ก็เริ่มถ่ายการโชว์ฟ้อนเจิง ต่อสู้มือเปล่าของนักแสดงน้องใหม่มาแรง เด่นคุณ งามเนตร ในบทแสงคำ ควาญช้างคนซื่อที่หลงรักเนื้อนาง เรียกเสียงฮือฮาก่อนจะเข้าสู่ไฮไลท์ เนื้อนางเยื้องกราย พาร่างบางเข้ามา ความสวยของเบลล่าในชุดฟ้อนสะกดสายตาหนานไตรเรียกว่าแทบหยุดหายใจ ฉากนี้พระเอก อั้ม อธิชาติ บทพูดไม่มาก แต่ยากเพราะต้องเล่นด้วยสายตาให้รู้ว่านี่คือรักแรกพบ จนกระทั่งเนื้อนางฟ้อนถึงท่าสุดท้าย ทุกคนพากันลุ้นว่าเบลล่าจะทำได้มั้ย เบลล่าท้าทุกสายตาที่จับจ้อง ค่อยๆหงายตัวอ่อน สะพานโค้งแตะหัวลงติดพื้นและค้างตัวอ่อนไว้ในท่านั้น ก่อนจะหงายตัวกลับขึ้นมา สิ้นเสียงอาตู่สั่งคัท มีแต่เสียงปรบมือจากทีมและนักแสดงร่วมฉากที่อึ้งกับความสามารถของเบลล่าที่ไม่หวั่น ทุ่มเทเกินร้อย ขอเล่นจริงทุกฉาก

fornn (9)

“ ฟ้อนแง้นก็คือฟ้อนที่หงายตัวลงไปจนหัวแตะพื้น แสดงความอ่อนช้อยสวยงามของร่างกายคนฟ้อน   หนูเคยรำมาก่อน แต่ก็ตั้งแต่สมัยเด็กๆแล้ว มีพื้นฐานนิดหน่อย ก่อนถ่ายอาตู่ก็ส่งไปเรียนฟ้อนกับครู แต่ไม่คิดว่าอาตู่จะเอาถึงท่าขั้นมือถึงพื้น หัวแตะถึงพื้น (หัวเราะ) หนูก็ซ้อมมาประมาณหนึ่ง พอมาอยู่หน้างาน มีคนมาสอนหน้าฉากซึ่งถ้าเราทำได้ไม่ถึง เขาก็จะเป็นสแตนด์อินให้เราด้วยความที่เราอยากลองทำเอง เลยฝึกไปเรื่อยๆ หนูอยากให้ตัวเองเป็นเนื้อนางจริงๆ คือต้องฟ้อนแง้นได้ค่ะ ”

อย่าพลาดฉากสำคัญ   เพลิงฉิมพลี ออกอากาศวันแรก วันอังคารที่ 30 กันยายน 2557 เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%