เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ Meet&Greet ครั้งแรก แฟนคลับฟินกันถ้วนหน้า

ถือว่าเป็นการปรากฏตัวครั้งแรก หลังจากที่สาวฮอตตลอดกาล “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ห่างหายไปได้สักพัก งานนี้แฟนคลับแห่มาให้กำลังใจกันแน่นทำเอาโชว์รูมโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 แทบแตก!!! สำหรับนางเอกสุดฮอต เร็วๆ นี้กำลังจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันให้หายคิดถึงกับผลงานละคร 3 เรื่อง อาทิ กำไลมาศ, ซีรีย์มาเฟียเลือดมังกรและแรงเงา 2ให้แฟนๆได้ติดตามกันแบบจุใจ ทันทีที่นางเอกสาวสวยปรากฏตัว ก็เรียกกรี๊ดสนั่นลั่นโชว์รูม งานนี้นางเอกสาวสวยมัดใจแฟนๆ ด้วยการร้องเพลงที่มาเซอร์ไพรส์แฟนคลับและบุคลิกนิสัยขี้เล่นขี้อ้อนของสาวเจนี่ที่ทำให้แฟนคลับหลงรัก งานนี้สร้างความประทับใจกลับบ้านฟินกันถ้วนหน้า

jenny (1)

jenny (5)

jenny (8)

โดย “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เปิดเผยว่า “วันนี้เจนี่รู้สึกตื่นเต้นกับการออกงานแรกหลังจากที่ไม่ได้ออกงานมาสักพัก ตัวเจนี่เองก็รู้สึกดีใจกับการต้อนรับจากแฟนคลับที่มารอและร่วมทำกิจกรรมในวันนี้ และแฟนคลับก็น่ารักมาก ตลอดเวลาที่ผ่านมากำลังใจจากแฟนคลับเป็นกำลังใจหลักสำคัญสำหรับเจนี่ เจนี่เองก็ขอฝากผลงานละครที่กำลังจะออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันและจะไม่ทำให้ผิดหวัง เจนี่ขอขอบคุณโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 ที่ให้โอกาสเจนี่ได้มาร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้และขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักทุกคนที่มาให้กำลังใจ ขอบคุณค่ะ ”

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ GLOBAL BRAND AMBASSADOR Victoria’s Secret เปิดตัว Victoria’s Secret The T-Shirt Bra Collection  >>

‘เจนี่-พีเค-โยเกิร์ต’ ร่วมงานเปิดตัว “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K” ที่สุดประสบการณ์ใหม่แห่งความสมจริง ยกระดับทุกคอนเทนต์คมชัดลึกทุกมิติ >>

เจนี่ หนึ่งเดียวจากไทยบินลัดฟ้าเข้าร่วมอีเวนท์ระดับโลกกับคาร์เทียร์ >>

“เจนี่-มิกกี้” ร่วมฉลอง“10 ปี Slim Concept” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Sikelia Body Treatment >>

มิกกี้ และเจนี่ เตรียมโชว์พลังแอคทีฟแบบแพ็คคู่ที่งานแถลงข่าวเปิดตัว “เอ็กซ์เอส เอเนอร์จี้ ดริ๊งค์”