3 หนุ่ม JYJ ชวนมาเจอกันในคอนเสิร์ต THE RETURN OF THE KING #JYJConcertInThailand

ก่อนจะไปสนุกกันใงาน E-Intent Present 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND “THE RETURNOF THE KING” 3 หนุ่ม JYJ คิมแจจุง , ปาร์คยูชอน และ คิมจุนซู ได้มาพบปะสื่อมวลชนและแฟนๆ ในงานแถลงข่าวเมื่อค่ำวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา ร่วมพูดคุยและชักชวนแฟนๆ ไม่อยากให้พลาดคอนเสิร์ตนี้กัน

IMG_1194

ทักทาย

JYJ: สวัสดีครับ JYJ ครับ

MC: JYJ ไม่ได้มาเมืองไทยพร้อมหน้ากัน 3 คนแบบนี้นานถึง 3 ปีแล้ว กลับมาคราวนี้รู้สึกยังไงบ้าง?

Jaejoong: ดีใจมากๆ ครับที่ได้เจอแฟนๆ อีกครั้ง ไม่ได้มาเมืองไทย 3 ปีแล้ว ก็ดีใจมากที่มีแฟนๆ ยังรอคอยจนถึงตอนนี้ และขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางอี-อินเทนน์ด้วย ที่ได้เชิญมาที่ประเทศไทยครับ

Yoochun: อยากจะบอกแฟนๆ ว่าซาบซึ้งมากๆ เลยครับ ไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้ว แต่ก็มีคนมาต้อนรับอย่างอบอุ่น ขอบคุณแฟนๆ อีกครั้งครับ

Junsu: ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟนๆ นะครับ แต่ที่พิเศษในครั้งนี้คือมาจัดที่ประเทศไทยเป็นที่สุดท้ายในปี 2014 ครับ

IMG_0745

MC: สำหรับ 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND THE RETURN OF THE KING เป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่มาก ในคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ จะได้เห็นความเป็น The King ของ JYJ อย่างไรบ้าง?

Yoochun: พรุ่งนี้ก็จะมีงานที่ชื่อว่า THE RETURN OF THE KING นะครับ ได้เตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่สุดเท่ห์ให้กับแฟนๆ ด้วย ก็ไม่อยากให้พลาดกันนะครับ

MC: อัลบั้มล่าสุดของ JYJ คือ Just us ขึ้นอันดับหนึ่งแบบ All Kill ทุกชาร์ตในทันทีที่วางแผง และยังเข้าชิงที่หนึ่งในรายการเพลงโดยที่ไม่โปรโมต รู้สึกอย่างไรบ้าง?

Jaejoong: ไม่ได้ออกอัลบั้มมา 3 ปีแล้ว อัลบั้มนี้ Just us เป็นเพลงที่ตั้งใจอย่างมากครับ ซึ่งเวทีในวันพรุ่งนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงในอัลบั้มนี้กันด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจกันนะครับ

IMG_0863

IMG_0973

MC: ถ้าพูดถึงการร้องเพลง ทั้ง 3 ท่านเป็นสุดยอดของนักร้องกันอยู่แล้ว แต่เวลาที่ต้องมาร้องร่วมกัน อยากทราบว่ามีวิธีการแบ่งการร้องกันอย่างไรครับ?

Jaejoong: ไม่ได้แยกแบ่งส่วนว่าใครต้องร้องส่วนไหนครับ เวลาได้เพลงมาก็จะประชุมกันละคุยว่า ท่อนนี้ใครร้องดีกว่าเพื่อจะสื่อความรู้สึกออกมาให้ดีที่สุดครับ

MC: อะไรคือความพิเศษของ JYJ ครับ?

Junsu: JYJ ที่แตกต่างกับศิลปินอื่นคือ แต่ละคนสามารถร้องเพลงได้หลากหลายเสียงครับ อย่างยูชอนเป็นคนที่เสียงสูง คนอื่นเสียงกลางเสียงต่ำ พอร้องประสานกันให้เข้ากับเพลงก็เป็นเสน่ห์ของ JYJ ครับ

IMG_0779

MC: ที่ต้องการสื่อให้เห็นว่าเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยเพลงของ JYJ ที่สร้างสรรค์ขึ้น ถ้าให้แต่ละคนเลือกหนึ่งเพลงที่เป็นตัวตนของคุณเองที่สุด จะเลือกเพลงอะไร เพราะอะไร?

Junsu: ผมชอบเพลงValentine ครับ มันเข้ากับตัวเอง

MC: ทำไมครับ?

Junsu: ผมเป็นคนมีเสน่ห์ครับ เนื้อเพลงวาเลนไทน์ก็เป็นเพลงที่มีเสน่ห์ครับ สามารถสื่อออกมาเป็นตัวเองได้ดีน่ะครับ

Jaejoong: อืม…เพลง Let Me See ครับ ส่วนตัวชอบเพลงนี้มาก เป็นเพลงที่ร้องร่วมกันทั้ง 3 คน และสื่อถึงว่าเรามองเห็นแต่ละคนด้วยครับ

Yoochun: ผมชอบเพลง Valentine ครับ เพลงนี้ได้อัดเสียงไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ผ่านมาประมาณปีนึงแล้ว แต่เป็นเพลงที่กลับมาร้องอีกก็โดนใจอีกครับ

IMG_0873

MC: แจจุงเคยบอกขอโทษที่ไม่มีซิกซ์แพคให้เห็นในละคร แล้วในคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้น แฟนๆ จะได้เห็นซิกซ์แพคของแจจุงหรือเปล่า?

Jaejoong: น่าจะยากนะครับ   // กรี๊ดทำไมครับ // พูดตรงๆ ว่าช่วงนี้กินเยอะครับ หุ่นไม่ดีมากครับ แต่ถ้าแฟนๆ อยากเห็นเดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองพิจารณาครับ

MC: จุนซูได้ชื่อว่าเป็นดาวเด่นแห่งละครเวทีแล้ว ละครเวทีเรื่องล่าสุดแดร็คคูล่าก็เพิ่งจบไป และแต่ละบทเรียกได้ว่าหวือหวามาก มีวิธีการเลือกบทยังไง?

Junsu: เวลาเลือกบทสิ่งที่สำคัญที่สุดคือมีเพลงไหนที่ผมชอบบ้างครับ ถ้ามีเพลงที่ผมชอบผมก็ตัดสินใจเล่นครับ ถ้าไม่มีก็ขอคิดก่อน เพราะผมเป็นคนชอบร้องเพลงครับ

MC: สมมติว่าถ้าให้แจจุงและยูชอนเล่นในละครเวทีเรื่องแดร็คคูล่าด้วย จุนซูคิดว่าสองหนุ่มนี้ใครเหมาะกับบทไหนและเพราะอะไร?

Junsu: อยากเลือกแจจุงให้เป็นแดร็คคูล่าครับ เพราะหน้าตาเค้าเหมาะกับบทแดร็คคูล่าครับ และในเรื่องมีบทที่คนนึงต้องรักอีกคนซึ่งเข้ากับยูชอนมากกว่าครับ

IMG_0527

MC: มิตรภาพของ JYJ จนถึงตอนนี้ก็ยาวนานมาถึง 10 ปีแล้ว ถามทีละคนเลยว่ามีอะไรที่อยากจะบอกเมมเบอร์และยังไม่เคยได้บอกหรือเปล่า?

Jaejoong: ถ้าเกิดมีคำพูดที่อยากพูดกับเพื่อนๆ แต่ไม่เคยพูดมาก่อน แล้วถ้าจะให้พูดบนเวทีคงจะยากครับ อยากจะพูดเป็นส่วนตัวมากกว่าครับ

MC: แฟนๆ บอกว่าสงสารจุนซูจริงๆ ที่มักจะโดนคู่หูโซลเมทแจจุงกับยูชอน รวมตัวแกล้งจุนซูบ่อยๆ เวลาสัมภาษณ์รวมจริงหรือไม่?

Junsu: เป็นอย่างนี้มา 10 ปีแล้วครับ เวลาโดนแหย่ชินแล้วครับ ตอนนี้ถ้าไม่แหย่ก็จะไม่สนุกครับ

IMG_0920   IMG_0482

MC: ไม่ได้เจอกันตั้งนาน อัพเดตภาษาไทยหน่อยว่าแต่ละคนยังพูดภาษาไทยได้ไหม?

Junsu: มะพร้าว

Jaejoong: ชนแก๊ว

Yoochun: ติงต๊อง

MC: นี่บอกแฟนคลับเหรอครับ

Yoochun: อ่า..ไม่ติงต๊อง

MC: มีอีกมั๊ยครับ?

Jaejoong: อะหร่อย

Jaejoong: อ่อผมเรียนรู้คำว่าพี่กับน้องครับ พี่ใช้กับคนที่อายุมากกว่า น้องใช้กับคนที่อายุน้อยกว่า เพิ่งได้เรียนรู้วันนี้ครับ

Junsu: รักนะจุ๊บๆ

IMG_0994

MC: JYJ ได้รับแต่งตั้งเป็นทูตกิตติมศักดิ์ของกีฬาอินชอน เอเชี่ยนเกมส์ และร้องเพลง Only One เพลงประจำการแข่งขันครั้งนี้ในพิธีเปิดช่วงที่คบเพลิงเข้าสู่สนาม รู้สึกยังไงบ้าง?

Jaejoong: เอเชี่ยนเกมส์ครั้งนี้เป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ของประเทศด้วย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับเชิญไปร้องเพลงครับ และอยากบอกนักกีฬาทุกคนว่าให้แข่งกันอย่างระมัดระวังครับ การแข่งขันชนะก็เป็นสิ่งสำคัญแต่ที่สำคัญที่สุดคือสุขภาพครับ

MC: สมมติหากถ้าสามหนุ่มเป็นนักกีฬาทีมชาติเกาหลีลงแข่งเอเชียนเกมส์ คิดว่าตัวเองน่าจะเป็นนักกีฬาประเภทไหนและเพราะอะไร?

Junsu: ผมอยากยิงธนูครับ

Jaejoong: วิ่งครับ

Yoochun: ผมอยากเป็นผู้จัดการครับ

MC: เป็นผู้จัดการทีมให้กับคุณแจจุงและจุนซูเหรอครับ

Yoochun: ใช่ครับ

MC: คุณยูชอนก็ไม่เหนื่อยเลยสิครับ

Yoochun: น่าจะเหนื่อยกว่านักกีฬา 2 คนนี้นะครับ เพราะเวลาที่พวกเค้าวิ่ง ผมก็ต้องเป็นคนเทคแคร์เค้าครับ

IMG_0901

MC: ทั้ง 3 ท่านคิดว่า สาวไทยสวยมั๊ยครับ?

Junsu: รักนะจุ๊บๆ // ผมชอบคนไทยมากครับ เวลายิ้มจะยิ้มสวยมาก

Jaejoong: อันนี้ไม่รู้ว่าจะถามได้หรือเปล่านะครับ อยากถามแฟนไทยว่า.. ผู้หญิงเวลาแต่งหน้าคนไทยนี่คิ้วเข้มอยู่แล้วหรือเปล่าครับ

MC: คนไทยมีวิธีทำคิ้ว 4 มิติครับ

คือผมเคยเห็นพี่สาวครับ เวลาเค้าลบเครื่องสำอางออกจะไม่มีคิ้วเลย แต่พอเห็นแฟนๆ ชาวไทย มีคิ้วกันทุกคน คิ้วสวยมากครับ

Junsu: อีกอย่างนึงคือ ผู้หญิงไทยตาสวยมากครับ

MC: ไม่มีใครตรงนี้แต่งหน้าเลยครับ

Jaejoong: อ่า..จริงเหรอครับ

Yoochun: คำถามนี้ไม่ควรถามนะครับ ตอบได้ง่ายๆ เลย เพราะว่าคนไทยน่ารักมากๆ ครับ // เวลาพูดผู้ชายจะลงท้ายด้วย “ครับ” ผู้หญิงจะลงท้ายด้วย “ค่ะ” แล้วสำเนียงเวลาพูดว่า “ค่ะ” นี่เสียงจะอ้อนมากครับ

IMG_0684

MC: ฝากอะไรทิ้งท้ายหน่อยครับ

Junsu: ขอขอบคุณ แฟนๆ ชาวไทยทุกคน และผู้ใหญ่อี-อินเทนน์ด้วยนะครับ ที่ทำให้ได้มาจัดงานที่ประเทศไทยครั้งนี้ ที่มีความหมายพิเศษว่าเป็นประเทศสุดท้ายของเอเชียทัวร์ 2014 ด้วย ก็อยากให้มาสนุกด้วยกันครับ

Jaejoong: เจอกันพรุ่งนี้นะครับ

Yoochun: ขอบคุณทุกคนที่มานะครับ พรุ่งนี้อยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันนะครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนครับ

IMG_0547

ใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต E-Intent Present 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND “THE RETURN OF THE KING” สามารถหาซื้อกันได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ไม่ว่าจะทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือโทร. 02-262-3456 บัตรราคา 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท แล้วไประเบิดความมันส์กันในวันที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2557 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 19:30 น. เป็นต้นไป

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิมแจจุง” ท็อปฟอร์ม!! ระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตในรอบ 3 ปี กับ “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” “แจจุงแฟน” หวีดสุดเสียงให้หายคิดถึง >>

ห้ามพลาด!! “คิมแจจุง” พร้อมแล้ว โชว์จัดเต็มสมราคาเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต บัตรราคา 5,800 รับ HandCard ทุกที่นั่ง แล้วพบกัน 8 ตุลาคมนี้

“คิมแจจุง” ส่งคลิปอ้อนแจแฟนชาวไทยก่อนเปิดขายบัตรพรุ่งนี้ พร้อมคอนเฟิร์มครั้งนี้พบกันแน่นอน 8 ตุลาคม >>

“คิมแจจุง” พร้อมกลับมาเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มในเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ให้แจแฟนชาวไทย ได้ใกล้ชิด พบกัน 8 ตค. นี้!!

คิม จุนซู จัดเต็มคอนเสิร์ตในรอบ 6 ปี แฟนฟินหูเคลือบทอง