มิวเซียมสยามชวนส่งภาพเก่าของ “ท่าเตียน” เพื่อร่วมส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ “ท่าเตียน” ในนิทรรศการชุดใหม่จาก “มิวเซียมสยาม”

มิวเซียมสยาม พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ (Museum Siam: Discovery Museum) ภายใต้สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (สพร.) เชิญชวนผู้ที่มีภาพถ่ายเก่าของท่าเตียน ก่อนปีพ.ศ.2500 ส่งเข้าประกวด เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของท่าเตียน ในนิทรรศการชุดใหม่จากมิวเซียมสยาม โดยเปิดรับภาพตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 ตุลาคมศกนี้

tatian

ไม่ว่าจะเป็นภาพตลาด ชุมชน ผู้คน ขอเพียงต้องบ่งบอกได้ว่าเป็นภาพที่ถ่ายที่ตลาดท่าเตียน ก่อนปี พ.ศ. 2500 โดยสแกนภาพถ่ายดังกล่าว ส่งเป็นไฟล์ jpeg ขนาด 1 MB พร้อมคำบรรยายภาพ ที่อีเมล piyamas@ndmi.or.th โดยจะประกาศผลภาพที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 5 รูปนี้ ในวันที่  3 ตุลาคม ทาง www.museumsiam.org

เจ้าของภาพถ่ายที่ได้รับการคัดเลือกจำนวนทั้ง 5 รูป จะได้รับเชิญมาร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดนิทรรศการภาพถ่ายเก่าของชุมชน “ท่าเตียน” ณ มิวเซียมสยาม พร้อมถ่ายภาพร่วมกับวิทยากรรับเชิญ ที่จะมาร่วมเสวนาเรื่องภาพถ่ายเก่าในวันเปิดนิทรรศการฯ วันที่ 11 ตุลาคมศกนี้  สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2225-2777 ต่อ 413 หรือ www.facebook.com/museumsiamfan

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิวเซียมสยาม” ชวนท่องราตรีชมพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน สัมผัสความโก้เก๋แห่งยุคซิกซ์ตี้ ในกิจกรรม “Night at the Museum 8 ตอน ไนต์คลับ” >>

บัตรมิวพาส จัดโปรฯ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต 3 วงดัง >>

มิวเซียมสยาม ชวนชมละครเพลงหุ่นสาย เรื่อง “ดอนและมะขวิด ผู้พิชิต” >>

มิวเซียมสยาม ชวนสนุกกันทั้งครอบครัว กับกิจกรรมวันเด็ก “กาลครั้งหนึ่ง ณ มิวเซียมสยาม” >>

การันตีความเข้มข้นกว่าเดิม-สามพันธมิตร วังจักรพงษ์ มิวเซียมสยาม โรงเรียนราชินีฯ ฮิวโก้พร้อมเปิดวังจักรพงษ์แถลงข่าวเทศกาล “บางกอกแหวกแนว 2018”