48.3% ของผู้ชมที่ซื้อตั๋วคอนเสิร์ตของ “ไอยู”(IU) ล้วนเป็นชายวัยกลางคน

“ไอยู”(IU) กำลังเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอ ด้วยแรงเชียร์จากแฟนๆผู้ชายของเธอ

คอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอจะใช้ชื่อว่า “Real Fantasy” โดยจะจัดในวันที่ 2-3 มิถุนายน ณ Peace Hall มหาวิทยาลัย Kyung Hee โดยตั๋วคอนเสิร์ตของเธอเริ่มเปิดขายเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ตั๋วทั้งหมด 6,500 ใบ ถูกขายจนหมดภายใน 30 นาทีเท่านั้น

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกตั้งแต่ที่เธอได้เดบิวต์เมื่อ 4 ปีที่ แล้ว เป็นที่คาดการณ์กันว่าจะมีแฟนเพลงผู้ชายซึ่งเป็นผู้ชมส่วนใหญ่ที่จะมาร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องผิดปกติที่จะมีผู้ชายวัย 30-40 มาชมคอนเสิร์ตของศิลปินไอดอล

ในวันที่ 21 เมษายน ต้นสังกัดของ “ไอยู”(IU) รายงานว่า “กว่า 71% ของผู้ที่ซื้อตั๋วชมคอนเสิร์ตเป็นผู้ชาย โดยที่เป็นชายวัย 30-40 จำนวนถึง 43.8% เป็นการพิสูจน์ว่า “ไอยู”(IU) มีแฟนเพลงทุกช่วงอายุ และจากรายงาน 12.47% เป็นวัยรุ่นช่วงอายุ 20ปี  24.2% เป็นช่วงอายุ 30 ปี และอีก 19.6% เป็นช่วงอายุประมาณ 40 ปี

“ไอยู”(IU)จะจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่โรงละคร ซึ่งจะมีการจัดคล้ายรูปแบบ Concert hall เนื่องจากเธออยากให้แฟนๆได้เห็นเธอใกล้ๆพร้อมกับเพลิดเพลินไปกับเพลงของเธอ ซึ่งเมื่อเธอรู้ว่าเธอมีโอกาสที่จะได้จัดคอนเสิร์ต เธอจึงตั้งใจอย่างมากในการฝึกซ้อม และเตรียมการแสดงโชว์อะคูสติค รวมถึงการแสดงความสามารถในด้านต่างๆของเธออีกด้วย

ก่อนที่งานคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้น “ไอยู”(IU) เตรียมที่จะปล่อยซิงเกิ้ลเพลงอัลบั้มใหม่ “Spring at the Age of Twenty” ในวันที่ 11 พฤษภาคม โดยเธอจะใช้ซิงเกิ้ลเพลงใหม่เป็นโชว์แรกในการแสดงคอนเสิร์ตของเธอด้วย

โดยอัลบั้มใหม่นี้ “ไอยู”(IU) ใช้เวลาในการทำถึง 6 เดือน เพื่อต้องการขอบคุณแฟนเพลง ที่เป็นกำลังใจให้เธอมาโดยตลอด คอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอจะจัดที่ Peace Hall มหาวิทยาลัย Kyung Hee ในวันที่ 2 มิถุนายน หลังจากนั้นเธอจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตไปที่ต่างๆเช่น อิลซาน จอนจู ซูวอน ปูซาน และ แดกู

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “ไอยู”(IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!! >>

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

อีจีอึน ( IU ) อยากให้ทุกคนได้ดู Broker จัดหารัก “ นี่คือบทบาทที่ทำให้ฉันสะเทือนใจอย่างที่สุด” >>

“ไอยู (IU)” ศิลปินสาวสุดฮอตตอบรับเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรก ของ “คาเคา เว็บตูน”

JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น! >>