แจ๊ค แดเนียลส์ ฉลองเดือนเกิด “มิสเตอร์ แจ๊ค” สุดประทับใจ 164 ปี กับ 164 คนเกิดเดือนกันยายน มันส์กับเจ เจตริน-ค็อกเทล

บราวน์ – ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี.ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แจ๊ค แดเนียลส์ เทนเนสซีวิสกี้ จากสหรัฐอเมริกาจัดกิจกรรมฉลองเดือนเกิด มร.แจ๊ค แดเนียลส์ ประจำปี 2014 ด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” และวง “ค็อกเทล” โดยมีเหล่าเซเล็บบริตี้ที่หลงใหลในรสชาติของ แจ๊ค แดเนีลยส์ และสาวกแฟนพันธุ์แท้ เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งอาทิ แคนดี้ ถาวรมาศ ตั๋ม-วิชชุดา ลีนุตพงศ์ มะปราง-ปัทมาวดี เสนาณรงค์ นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ ตั้ม-วิชญะ  จารุจินดา และแหม่ม-ลินดา ศิลปสว่าง ที่เพื่อนๆ แอบจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ในงานด้วย พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณภาวิน พงศ์พันธุ์ภักดี ผู้จัดการตลาดประจำประเทศไทย บราวน์ – ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี. ร่วมเป็นประธานในงานณ พัลลาเดียม ฮอลล์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ

jack Daniel (4)

jack Daniel (5)

นายภาวิน พงศ์พันธุ์ภักดี ผู้จัดการตลาดประจำประเทศไทย บราวน์ – ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี. เปิดเผยว่า แจ๊ค แดเนียลส์ จัดงานฉลองวันเกิด “มิสเตอร์ แจ๊ค” เป็นประจำทุกปีในเดือน กันยายน ภายใต้แคมเปญแจ๊คเทมเบอร์ (Jacktember) ซึ่งเป็นกิจกรรมใหญ่ประจำปีที่จะจัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในเดือนกันยายน ซึ่งเป็นเดือนเกิดของ มร. แจ๊ค แดเนียลส์ ผู้ก่อตั้ง และเจ้าของสูตรเทนเนสซี วิสกี้อันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา โดยในปีนี้งาน Jacktember จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 164 ปี ตลอดเดือนกันยายนทั่วประเทศ เพื่อให้คนที่รัก แจ๊ค แดเนียลส์ ได้ร่วมฉลองไปด้วยกัน โดยงานใหญ่ได้จัดเป็นปาร์ตี้แห่งปี พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ที่ พัลลาเดียม ฮอลล์ กรุงเทพฯ

jack Daniel (1)

ในงานนอกจากคอนเสิร์ตของศิลปินดังทั้ง 2 แล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกสนานมากมาย พร้อมด้วยการนำเทคโนโลยี RFID มาใช้ในการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน และรับสิทธิพิเศษต่างๆ ในงาน การสัมผัสประสบการณ์เยี่ยมชมโรงกลั่น และเรียนรู้การผลิต แจ๊ค แดเนียลส์ เทนเนสซี วิสกี้ อันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา การร่วมถ่ายภาพ 3 มิติในห้องทำงานของมิสเตอร์ แจ๊ค เพลงสนุกสนานจากดีเจ แดเนียลส์ กิจกรรม Jack-O ร่วมสนุกกับบิงโก และกิจกรรมร่วมสนุกอื่นๆ มากมาย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ-เจตริน” นำทีมสาดความมัน “สงกรานต์ Water Festival 2022 @ กาญจนบุรี”

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

เปิดตัว  2   PARTNER ‘WELLTH’ อย่างเป็นทางการ “เจ เจตริน” & “อั๋น ภูวนาท” สองสไตล์ เสริมความมั่นใจสุขภาพ >>

“เจ เจตริน” นำร่องเสิร์ฟ “Jetrin Delivery Concert” คอนเสิร์ต New Normal มันส์หยดส่งตรงถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ >>

“เจ เจตริน-โปเตโต้”! นำทัพศิลปิน จัดเต็มความมันส์ใน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2020” >>