“ยุ้ย จีรนันท์” ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดเวที “ Dream star 2014 ” เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ ก้าวสู่วงการบันเทิง

นับเป็นเวทีที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสำหรับ Dream Star ซึ่งจัดการประกวดโดย บริษัท สปีดวัน อาร์ทิส แมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งทั้ง มิกค์ ทองระย้า และ แจม-ปณิชดา แสงสุวรรณ ต่างมีผลงานในวงการบันเทิงจนโด่งดังหลังคว้ารางวัลจากเวทีแห่งนี้มี ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความสำเร็จของเวทีแห่งนี้ บริษัท สปีดวัน อาร์ทิส แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ ช่อง 7 จัดการประกวด Dream Star 2014 ซึ่ง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ในฐานะผู้บริหารเผยว่า

yui

“ที่ผ่านมามีน้องๆ ถามเข้ามากันเยอะมากเลยค่ะว่าเมื่อไรทางสปีดวันฯ จะจัดประกวด ดรีมสตาร์ เพราะได้เห็นทั้งมิกค์ ทองระย้า ที่ตอนนี้ไม่ใช่มีละครให้ติดตามในเมืองไทยเท่านั้นเพราะตอนนี้กำลังจะมีผล งานเล่นภาพยนตร์ของประเทศจีนอีกด้วย รวมทั้งแจมที่ตอนนี้ได้เป็นนางเอกช่อง 7 ซึ่งทั้ง 2 คนที่ได้รับรางวัลจากเวที ดรีมสตาร์   ซึ่งหลังจากที่ยุ้ยได้ย้ายที่ทำการใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คุยกับพี่ตุ๊กว่าปีนี้นอกจากจะขยายในเรื่องของสตูดิโอแล้ว เราจะเปิดเวทีดรีมสตาร์ 2014 ภายใต้แนวคิดที่ไม่ใช่แค่เวทีในการเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่เท่านั้น แต่เป็นเวทีที่มุ่งสร้างศักยภาพในการเป็นนักแสดงมืออาชีสู่อุตสาหกรรม บันเทิงเมืองไทย   ด้วยเหตุนี้ทำให้ปีนี้รูปแบบการประกวดดรีมสตาร์ 2014 จะเข้มข้นขึ้นในเรื่องของการแสดง ซึ่งผู้เข้าประกวดทั้งชายและหญิงที่อายุ 16-25 ปี จะได้แสดงออกถึงความสามารถและพรสรรค์ที่มีอยู่ในตัวอย่างเต็มที่ ยุ้ยอยากให้น้องๆทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม ทุกคนมีความสามารถทุกคนค่ะ ดึงความโดดเด่นที่มีออกมา พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเราเป็นคนใหม่ในโลกใบใหม่บนเวทีแห่งนี้ ดรีมสตาร์ 2014 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ ค่ะ”

jam

Dream Star 2014 เปิดรับสมัคร ชาย-หญิง อายุ 16-25 ปี บุคลดี มีความมั่นใจ กล้าแสดงออก เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 57 นี้ ส่งเอกสารการสมัครได้ที่ชื่อ บริษัท สปีดวัน อาร์ทิส แมเนจเม้นท์ จำกัด ตู้ปณ.8 ปณ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี11140 หรือ pr@speed-one.com สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-526-1805

yui+jam

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อมรินทร์ทีวี” เสิร์ฟละครดราม่าร้อนระอุ “ตะวันตกดิน” เสียดสีสังคม สะท้อนชีวิตมนุษย์ “ยุ้ย-จีรนันท์” นำทีม “โอม-น้ำตาล-เอมมี่-ฟิล์ม” งบอลังการงานสร้างเกือบร้อยล้าน >>

ส่องเรตติ้ง ยุ้ย จีรนันท์ ร่วมงานกับ เช้นจ์2561 ทวงบัลลังก์นางเอกตัวแม่สายดราม่าคืนได้อย่างสมศักดิ์ศรีใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง >>

ตัวแม่มาแล้ว! “ยุ้ย” ประเดิมบทแซ่บย้ายช่องรับปี 64 คอนเฟิร์ม “ตะวันตกดิน” ร้อนแรง! กำไรคนดู >>

“ยุ้ย-ฐิสา-เข้ม” เปิดศึกรัก หักเหลี่ยม เฉือนคม ใน “ตะวันอาบดาว” >>

เปิดศักราชใหม่ปีหนูทอง !! “เวียร์ – พอร์ช – ยุ้ย” นำทีม เรียกกรี๊ดสนั่นงาน “ละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35” >>