เทพร็อก!! ‘อัสนี – วสันต์’ เตรียมจัดหนักโชว์เก๋า!! ใน… ‘Singha Corporation’ Presents ‘ROCK ON THE LAKEMUSIC FESTIVAL’

ร็อกเนเวอร์ดายคงหนีไปไม่พ้น สำหรับ2พี่น้องอัสนี โชติกุลและวสันต์ โชติกุลที่เตรียมความพร้อมจัดหนักมาโชว์ความเก๋า!!บนเวทีใน…‘Singha Corporation’ Presents ‘Rock On The Lake Music Festival’(สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ้นต์ ร็อก ออน เดอะเลค มิวสิค เฟสติวัล)ROCKไม่มี GEN!!ไม่จำกัดค่าย!! ไม่จำกัดวัย!! ให้แฟนๆชาวร็อกได้อินไปพร้อมกันอย่างแน่นอน โดยงานนี้เจ้าพ่อขาร็อก อัสนี ขอเป็นตัวแทนกล่าวถึงความพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า…

assanee

ถือว่าเป็นโอกาสครั้งสำคัญของพวกเราทั้ง 2 คน ที่ได้ขึ้นมาเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีเฟสติวัลเป็นครั้งแรกสำหรับ Rock On The Lake โดย ‘ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์’ ร่วมกับ ‘สหภาพดนตรี’ซึ่งรับประกันเลยว่าทุกคนจะต้องได้สนุก ได้มันส์ กันแบบสุดๆ แต่ก็ไม่ใช่เพียงแค่พวกเรา ยังมีศิลปินคุณภาพอีกหลาย GEN ทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่อย่างมากมาย อาทิ  โป่ง หินเหล็กไฟ, นูโว, Modern Dog, แมว จิรศักดิ์, ปาล์มมี่, Slot Machine, Tattoo Colour, ฮิวโก้,25 Hours, Super Band และ ร็อกมโหรี ที่จะมาเพิ่มอรรถรสให้ชาวร็อกได้ประทับใจแบบเต็มอิ่มกันอย่างแน่นอน ส่วนความพิเศษนั้นเราก็ได้คัดสรรเพลงเพื่อแฟนๆขาร็อกมาโดยเฉพาะภายในงานนี้เลย และจะเซอร์ไพรส์ขนาดไหนต้องคอยติดตามกันให้ดี แล้วอย่าลืมมาพบกับพวกเราได้ 22 พฤศจิกายนนี้!! รีบจับจองบัตรกันได้แล้วนะครับ รับรองว่าคุ้มค่าสมการรอคอยกับการรวมพลเหล่าขาร็อกได้มาปลดล็อคความมันส์ไปด้วยกัน”อัสนี กล่าว

เตรียมพบกับ‘Singha Corporation’ Presents ‘Rock On The Lake Music Festival’ ROCKไม่มี GEN!!จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557ณ ไร่องุ่น ซิลเวอร์เลค พัทยา สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้!! ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคาเดียว 1,500 บาทคนที่เรียกตัวเองว่าชาวร็อก ห้ามพลาด!!! สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Official Website: http://www.rockonthelake.com/

Official Facebook: https://www.facebook.com/rockonthelakethailand

Official Instagram: ROCKONTHELAKE

Official Youtube Channel: http://www.youtube.com/user/rockontheLake

Official Twitter: RLMF99

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนีกรุงฯ ภูมิใจเสนอ อีกหนึ่งบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ของตำนานแห่งวงการร็อกไทย “คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์” พร้อมแขกรับเชิญ 3 สาวดีว่าตัวแม่ มาช่า-ใหม่-แอม และไฮไลท์สุดเซอร์ไพรส์อีกเพียบ ! ระเบิดความมัน 29 เมษายน 2566 ณ อิมแพค อารีน่า เปิดซื้อบัตรพร้อมกัน 8 มี.ค. นี้ อย่ามัวร่ำไร เดี๋ยวจะกุ้มใจ เพราะกดบัตรไม่ทัน >>

แคมเปญออนไลน์ ‘กีต้าร์ แบทเทิล ชาเลนจ์’ เอาใจสายโซโล่เตรียมรับโจทย์แรก 19 มิ.ย.นี้

‘มูฟไลฟ์ฯ’ ครั้งที่ 7 ส่งตรงจาก 3 เวทีกลางเอกมัยจัดใหญ่ศิลปินยกค่าย ‘มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส’ ครั้งแรก! >>

ที่สุดแห่งพลัง “น้ำเอย น้ำใจ” คอนเสิร์ตที่ส่งต่อพลังความดี’ คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด ส่งต่อความสำเร็จโดย…คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และ มูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมกับ อัสนี-วสันต์, หนีกรุง คอนเน็ค และ Alive Project >>

“มูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมกับ อัสนี-วสันต์” จัดคอนเสิร์ต “น้ำเอย น้ำใจ” คอนเสิร์ตเดียวที่จะทำให้ทุกคนได้สุขใจส่งต่อ…คำว่าให้ ไม่สิ้นสุด มอบรายได้ทั้งหมดจากสปอนเซอร์ และรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรหลังหักค่าใช้จ่าย >>