“The Eyes Diary คนเห็นผี” เล่นคอนเซ็ปท์แรงส่งใบปิดธีมหลัก “เผชิญหน้าท้าทายผี” ตอกย้ำอารมณ์ “หลอนสยองโรแมนติค” แบบจัดเต็ม

จัดเต็ม “ความหลอนสยองโรแมนติค” อย่างเป็นทางการกับโปรเจ็คต์The Eyes Diary คนเห็นผี” ของ “สหมงคฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” หลังจากที่ก่อนหน้านี้หลายคนต่างเฝ้าจับตามองหลังจากมีข่าวถึงการกลับมาเขียนบท-กำกับภาพยนตร์ผีระทึกขวัญสยองขวัญของ “มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยส่ง “คนผีปีศาจ” และ “13 เกมสยอง” ขึ้นไปอยู่บนทำเนียบภาพยนตร์มันส์สนุกตื่นเต้นที่อยู่ในใจของใครหลายคนมาแล้ว และก่อนที่แฟนๆ จะได้สัมผัสกับ “เนื้อหนังแบบเน้นๆ” ของตัวภาพยนตร์ที่ได้ 4 นักแสดงวัยรุ่น “ปั้นจั่น-โฟกัส-เมโกะ-แจ๊ค” มาถ่ายทอดเรื่องราว “การเผชิญหน้าเห็นในสิ่งที่ไม่ควรเห็น” เมื่อ 1 ในตัวละครกลุ่มเพื่อนยอมทำทุกวิถีทางแม้กระทั่งลุกขึ้นมาเก็บของคนตายเพื่อหวังว่าจะทำให้ได้เห็นคนรักที่ตายไปแล้ว ซึ่งวางโปรแกรมเตรียมเข้าฉายต้อนรับฮาโลวีน 30 ต.ค.นี้ ค่ายใบโพธิ์เลยถือโอกาสส่งภาพโปสเตอร์ชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์ที่เป็นธีมหลักของภาพยนตร์นั่นคือ “เก็บของคนตายเพื่อจะได้เห็นผี เผชิญหน้ากับการเห็นที่ชวนขนลุก เมื่ออุปสรรคของความรักคือความตาย” โดยภาพโปสเตอร์ใบนี้จะเป็นธีม “เผชิญหน้าท้าทายผี” ซึ่งในแบบนี้ทั้ง 4 ตัวละครมาพร้อมกับแววตาที่แข็งกร้าว ไม่หวั่นเกรงหรือกลัวกับการเผชิญหน้ากับการเห็นในสิ่งที่พวกเขาและเธอไม่เคยรู้เลยว่ากำลังจะเปลี่ยนชีวิตนับจากนี้ตลอดไป โดยรอบตัวๆ ต่างถูกโอบรัดสัมผัสไปด้วยมือผีที่แต่ละคนต่างไม่รู้ตัวแม้แต่น้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปล่อยภาพคาแรคเตอร์ของตัวละครทั้ง 4 ออกมาแล้ว

theme resize

แต่นั้นยังไม่พอ เพื่อให้สมกับคอนเซ็ปท์แรงในความเป็นหนังผีโรแมนติค-เฮอร์เรอร์ งานนี้จัดหนักจัดเต็มให้ขนแขน STAND UP ดับเบิ้ลยิ่งๆ ขึ้นไปอีกด้วยการปล่อย ภาพยนตร์ตัวอย่างอย่างเป็นทางการ (Official Trailer) ที่ว่ากันว่า “หลอน-สยอง-โรแมนติค” ของ “The Eyes Diary คนเห็นผี” ที่มาพร้อมบทเพลง “คิดถึง” ที่ทั้งหวาน ไพเราะและโหยหวนด้วยน้ำเสียงเท่ห์ๆ ของ พละThe Voice” ให้ได้ “เห็น” และ “ฟัง” กันก่อน ที่ http://youtu.be/yUtcGRGIau4

แต่ถ้าอยากฟังเสียงร้องของพละThe Voice กับ “คิดถึง” เพลงประกอบภาพยนตร์The Eyes Diaryในเวอร์ชั่นออดิโอแบบกดฟังเต็มๆ เพลงคลิ้กไปได้ที่http://youtu.be/9JnPo5FM8hw

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแสบอกต่อ “The Eyes Diary คนเห็นผี” แรง เซอร์ไพรส์ผี สะดุ้งหลอนหายใจรดต้นคอ พร้อมเดินสายฉาย “เห็นผีทั่วเอเชีย”

“ไม่เชื่อ และไม่ลบหลู่” กับบทบาท “คนเห็นผี” ของ แจ๊ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา และประสบการณ์ตรงที่ทั้ง “โดน” และ “เจอ” มาเต็มๆ

สุดหิน “แจ๊ค-กิตติศักดิ์ เล่น The Eyes Diary คนเห็นผี” เห็นจริง!! อินจัด!! สวมชุด “อาสากู้ภัยเห็นผี”

“เมโกะ- ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย” คลื่นลูกใหม่มากฝีมือ กับเซอร์ไพรส์ทางการแสดงจนต้อง “จับตา” คือสาวหน้าเก๋จากหนังอินดี้เมื่อปีกลาย “Marry is happy, Marry is happy” และ “ตั้งวง” แต่ปีนี้พร้อม “ปล่อยของ” กับ บทบาทสุดเข้มข้นใน “The Eyes Diary” โรแมนติคสยองขวัญชวนขนลุก จน “มะเดี่ยว” ต้องยกนิ้ว

บทสัมภาษณ์ “ปั้นจั่น จาก The Eyes Diary”