เปิดตัวเกมส์โชว์สร้างสรรค์จินตนาการเด็ก กับการแข่งขันสุดยอดนักอบรุ่นจิ๋วคนแรกของประเทศไทยในรายการ “Junior Bake Off Thailand”

นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการนำรายการเพื่อการสร้างสรรค์จินตนาการของเด็กสุดยอดเรียลลิตี้รูปแบบใหม่เพื่อทุกคนในครอบครัว Junior Bake Off Thailand” รายการแข่งขันทำขนมที่โด่งดังจากประเทศอังกฤษ มาพร้อมเสิร์ฟให้คนไทยได้ชมกัน โดยสรรหาเด็กฉลาดมีความสามารถด้านการทำขนม มาคัดเลือกเป็นนักอบรุ่นจิ๋ว โดยผ่านขั้นตอนการออดิชั่นมาจนเหลือเพียงแค่ 16 คน ที่จะต้องเจอกับโจทย์การแข่งขันในแต่ละสัปดาห์และผ่านบททดสอบเกี่ยวกับการทำเบเกอรี่นานาชนิด และน้องๆ ทุกคนต้องนำเทคนิคการเรียนรู้จากเชฟมืออาชีพ มาออกแบบสร้างสรรค์ขนมของตัวเอง เพื่อคว้าตำแหน่ง Junior Bake Off Thailand คนแรกของประเทศไทย พร้อมคว้าทุนการศึกษากว่า 100,000 บาท นอกจากนี้ยังมีพิธีกรอารมณ์ดี “มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” มาร่วมสร้างสีสันในรายการอีกด้วย โดยเทปแรกพบกับผู้เข้าแข่งขัน น้องครีม, น้องโอดีน, น้องครีมมี่ และน้องเปรม ที่จะมาโชว์ความสามารถ เตรียมพบกับความสนุกสนานและความน่ารักของเด็กๆ ได้ ทุกวันอาทิตย์ ประเดิมเทปแรกวันที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง NOW26

junior (4)

junior (3)

junior (2)

junior (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

ดีเคเอสเอช เปิด “เลโก้ ช็อป” แห่งที่ 2 ของไทยอย่างยิ่งใหญ่ที่เมกาบางนา ชวนเซเลบริตี้แฟนเลโก้ตัวจริงร่วมแชร์ความสนุกพร้อมสร้าง “มินิฟิกเกอร์” ในแบบของตัวเอง >>

“มิค-เบนซ์” ไม่พลาดโอกาสสำคัญ เตรียมพา”น้องปริม”ไปหา ”เปปป้าพิก” ในงาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK >>

เปิดเคมีคู่ใหม่ “เจมส์ มาร์” ประกบคู่ “จีน่า ญีนา” พร้อมโชว์ฝีมือลายมือ ในละครโรแมนติก-ดราม่า “ดวงใจในไฟหนาว” >>

“เต้ย พงศกร – เชียร์ ฑิฆัมพร” จับคู่ลงจอด้วยกันครั้งแรก ปลุกกระแสคู่จิ้น คู่ใหม่ ในซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ >>