“ช่อง 2” จัดหนักส่งท้ายปีดึง “เจ๊แหม่ม-ฮาย” นั่งแท่นพิธีกร สุดอลังการวาไรตี้คอนเทสฟอร์มยักษ์ “โชว์ม่วนดวลไมค์”

เดินหน้าเพื่อขึ้นเป็นอันดับ1 แซทเทลไลท์ทีวี สำหรับ ช่อง 2 บันเทิง ถึงรส ถึงคุณ ล่าสุดสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ให้กับวงการบันเทิงอีกครั้ง ด้วยการส่งวาไรตี้คอนเทสฟอร์มยักษ์ “โชว์ม่วนดวลไมค์” ออกมาสร้างความฮือฮา โดยเฉพาะ ฉาก แสง สี เสียง ที่อลังการยิ่งกว่ารายการฟรีทีวี พร้อมทั้งดึง “เจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง” กลับมาร่วมงานอีกครั้งประกบคู่กับนักร้องลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์”พร้อม 3 คอมเม้นเตเตอร์ที่มาสร้างสีไม่ว่าจะเป็น “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, นุ้ย เชิญยิ้มและ ผัดไทย-ดีใจ ดีดีดี” เรียกว่างานนี้จัดเต็มส่งท้ายปี

Jmham (5)

โดย “เจ๊แหม่ม-วินัย” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับรายการใหม่ โชว์ม่วนดวลไมค์ เป็นวาไรตี้ประกวดร้องเพลง ที่ใครคิดว่าตัวเองแน่ ตัวเองม่วน ก็เจอกันบนเวทีนี้ ตอนแรกที่เราฟังรูปแบบรายการเราก็จินตนาการไว้ประมาณหนึ่งว่าสนุกแน่ๆ แต่พอถ่ายจริงมันไม่ใช่แค่ความสนุก แค่ความม่วน มันมีความอลังการด้วย เห็นฉากครั้งแรกสวยมากใหญ่มาก ในส่วนของการร่วมงานกับพี่ฮาย ดีมากแรกๆ ก็มีเกร็งกันหน่อย ยังมีบ้างที่จังหวะการรับส่งกันยังไม่ค่อยโอเค เหมือนเรายังไม่รู้ทางกันมากกว่า แต่พอทำงานไปได้คุยกันพี่เขาน่ารัก เป็นคนตลก นิสัยดี ไม่ต้องปรับอะไรเลย เพราะว่าอย่างที่บอกเขาน่ารักอยู่แล้ว ปลื้มที่ได้ทำงานด้วยกัน”

Jmham (8)

Jmham (1)

ติดตามชมความสนุกครบรสได้ในรายการ“โชว์ม่วนดวลไมค์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00/16.30/22.00 และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00/17.00/22.30 ทาง ช่อง2 บันเทิง ถึงรส ถึงคุณ เริ่มออกอากาศตอนแรก 6 ตค.นี้

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เส้นทางความสุขของคนโสดกับ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ทางช่อง GMM 25

“เจ๊แหม่ม” สุขใจร่วมงาน “ช่อง 2” ท้าชนคนเสียงดีลุ้นทองใน “โชว์ม่วนดวลทอง”

‘ลีน่า’ เดินหน้าภารกิจ ยกกระชับสัดส่วน เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้อวดหุ่นสวย

“ฮาย-อาภาพร” โชว์รูปชุดว่ายน้ำหุ่นเชฟบ๊ะในตำนาน!! พร้อมเผยแย้มดูใจหนุ่มนอกวงการ ใน “เกมจับผิดซุป’ตาร์”

บัญชา “เฮียฮ้อ” สั่ง“เอ้” ประกบ “ปุ้ย” สดใหม่ไทยแลนด์