ปาล์ม – ดาว เป็นปลื้ม! ป้อนชาบู-ชาบูน้อง ๆ จากมูลนิธิสงเคราะห์เด็กกำพร้าฯร้อยคน ฉลองใหญ่… 100 สาขา “ชาบูชิ”

บอดี้การ์ดสุดหล่อจากซีรี่ส์ The Rising Sun “รอยฝันตะวันเดือด” “ไทชิ” (ปาล์ม-ศุภชัย  สุวรรณอ่อน) ควงสาวร้อน “อาคิโกะ” (ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม) มาร่วมต้อนรับน้องๆ จากมูลนิธิสงเคราะห์เด็กกำพร้าฯร้อยคน ในงานฉลอง 100 สาขา “ชาบูชิ” ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบูชิ สาขาเกตเวย์ เอกมัย เมื่อเร็ว ๆ นี้

shabushi (6)

ผู้ใหญ่ใจดี แซม-ไพศาล อ่าวสถาพร ขอปิดร้านชาบูชิ สาขา เกตเวย์ เอกมัย 1 วัน พร้อมจัดเต็มทั้งชาบู-ชาบู…สุกี้หม้อไฟ และซูชิ…ข้าวปั้นสารพัดหน้า มื้อหญ่ายยยย… เพื่อให้น้องๆ จากมูลนิธิสงเคราะห์เด็กกำพร้าฯร้อยคน ร่วมฉลอง 100 สาขา “ชาบูชิ” โดยงานนี้ได้บอดี้การ์ดมาดเท่อย่าง ปาล์ม ศุภชัย และนางร้ายหน้าคม ดาว พิมพ์ทอง มารับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็กใจดี ช่วยกันคีบ ช่วยกันป้อน หมูสไลซ์ ไก่ กุ้ง หมึก และอีกมากมาย ให้น้องๆ ได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกันเลยทีเดียว ซึ่งสาวดาวบอกว่า “ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดี ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมกับชาบูชิในโอกาสฉลอง 100 สาขา ได้เห็นน้องๆ มีความสุข ได้อิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นดีๆ เราก็มีความสุขไปด้วยค่ะ” ส่วนหนุ่มปาล์มบอกว่า “ต้องขอบคุณชาบูชิที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมา มันเหมือนเป็นการคืนความสุขให้กับน้องๆ ถึงแม้จะแค่มื้อเดียว แต่ก็เป็นมื้อที่มีความหมายมากมาย รู้สึกได้ถึงความอิ่มอกอิ่มใจ ทำให้เรามีความสุขไปด้วยครับ”

shabushi (5)

shabushi (4)

shabushi (8)

ก่อนจบมื้อแห่งความสุขทั้งคู่ยังได้มอบของที่ระลึกซึ่งได้แก่ ตุ๊กตา “ฮอตโตะ” ให้น้องๆ ไปนอนกอดกันคนละตัวอีกด้วย เรียกว่า… จบงานแบบสุขใจผู้ให้และอิ่มใจผู้รับจริงๆ

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๊อบ-พอร์ช“ คู่จิ้นสุดฮอต แชร์ประสบการณ์ผ่านงาน Praew Club: Hub of Luxury Influencer ในศึกอินฟลูเอนเซอร์ สายลักซ์ชัวรี >>

Neferlogne ดึงเหล่าเซเลบบริตี้คนดัง ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life ร่วมรังสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษ เพื่อมอบกำไรส่วนหนึ่งให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ เพื่อการกุศล >>

“Neferlogne” (เนเฟอร์โลญ) ดึง “ดาว-ไอซ์-ชิปปี้-มารีญา” ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life สร้างสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษเพื่อการกุศล >>

“ปาล์ม” ใส่เต็ม! ภาพยนตร์เรื่องแรก “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” แอ็คชั่นซีจีสัตว์ประหลาดสัญชาติไทย หนึ่งเดียวในโลก >>

ตื่นตา !! กับตัวอย่างเต็ม “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 28 กรกฎาคมนี้ ออกไล่ล่าทุกโรงภาพยนตร์ >>