”มะนาว”ขึ้นแท่นนางเอกพาเหรดมิสทีน ไทยแลนด์ ”มะเหมี่ยว-อีฟ-เบสท์” แจ้งเกิดวงการบันเทิง

แท็กทีมกันแจ้งเกิดวงการบันเทิงกันแล้วสำหรับสาวใสวัยทีนที่จากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ เวทีการประกวดอันดับหนึ่งที่สานฝันสาวใสวัยทีนมาเป็นปีที่ 13 ปีแล้ว จัดโดยบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ล่าสุด ”มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 ขึ้นแท่นนางเอกครั้งแรก พร้อมแท็กทีมรุ่นน้องมิสทีน ไทยแลนด์ทั้ง ”มะเหมี่ยว” พรชดา เครือคช มิสทีน ไทยแลนด์ 2013, ”อีฟ” ไอยวริญร์ ชื่นชอบ และ ”เบสท์” ภัทรารวีย์ เบ้าสุวรรณ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 ร่วมแสดงละครแนวคอมเมดี้ ”ครอบครัวตึ๋งหนืด ตืดขั้นเทพ” ทางช่อง 7 งานนี้ทำเอาทั้ง 4 สาวดีใจสุดๆ ก็ว่าได้ เพราะได้มารวมตัวกันเป็นครั้งแรก

misstene parade (8)
ครอบครัวตึ๋งหนืด ตืดขั้นเทพ” ละครการ์ตูนชื่อดังการ์ตูนแดนกิมจิ โดยมาสเตอร์พีซ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับช่อง 7 จับมือกับบริษัท นานมีบุ๊คส์  มาปลุกเป็นตัวละครที่มีชีวิตจริง โดยสะท้อนการใช้ชีวิตที่มีสติ ไม่ประมาท สอดแทรกสาระรู้จักคุณค่าของเงินและการดำเนินชีวิตแบบพอเพียง งานนี้สาวๆ ทั้ง 4 จะตื่นเต้นแค่ไหนไปคุยกันเลย

misstene parade (3)
”มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 เผยว่า ”ดีใจค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทนางเอก ดีใจที่ทางช่อง 7และผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสดีๆ ให้ เพราะปกติก็เล่นมาหลายรูปแบบแต่ยังไม่เคยเป็นพระนางคู่ตัวนำเรื่องแบบนี้เลย เรื่องนี้เล่นคู่กับ ”อั๋น” ชยพล เลิศพุทธิพงศ์พร สำหรับอั๋นก็ไม่ค่อยเกร็งเพราะสนิทกัน ร่วมงานกันบ่อย  เรื่องราวจะสนุกแค่ไหนฝากติดตามด้วยนะคะ”

misstene parade (7)
”มะเหมี่ยว” พรชดา เครือคช มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 เผยว่า ”ตื่นเต้นมากค่ะสำหรับการเล่นละครครั้งแรก ซึ่งในเรื่องมะเหมี่ยวรับบทเป็น ”ออมสิน” น้องสาวพระเอก (อั๋น-ชยพล เลิศพุทธิพงศ์พร) ต้องขอบคุณเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ที่ทำให้มะเหมี่ยวได้มีโอกาสทำงานมากมาย มะเหมี่ยวจะทำทุกโอกาสให้ดีที่สุดค่ะ ก็ฝากติดตามละครเรื่องแรกของมะเหมี่ยวและเพื่อนๆ ด้วยนะคะ”

misstene parade (12)
”เบสท์” ภัทรารวีย์ เบ้าสุวรรณ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 เผยว่า ‘‘เบสท์ดีใจมากๆ ค่ะ ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส เพราะการเล่นละครเป็นความฝันของเบสท์จริงๆ ตอนรู้ว่าได้รับเลือกให้เล่นละคร ดีใจมากค่ะ ตื่นเต้น เบสท์คิดว่าโอกาสมาถึงแล้วต้องทำให้เต็มที่ที่สุด เรื่องนี้รับบท ”วันใส” เป็นน้องสาวของนางเอก (มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์) ฝากติดตามด้วยนะคะ”

misstene parade (11)
‘อีฟ” ไอยวริญร์ ชื่นชอบ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2013  เผยว่า ”ละครเรื่องนี้อีฟรับบท ”จี้ด” ถือได้ว่าเป็นตัวละครที่น่าสนใจตัวหนึ่งเลย สำหรับละคร ”ครอบครัวตึ๋งหนืด ตืดขั้นเทพ” เป็นละครเรื่องแรกของอีฟ ไม่คิดว่าโอกาสจะมาไวขนาดนี้ เพราะเพิ่งก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวมิสทีน ไทยแลนด์ไม่ถึงปีเองค่ะ ฝากติดตามผลงานทุกๆ ด้านด้วยนะคะ จะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ”

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมัครได้แล้ววันนี้!!! ออนไลน์ออดิชั่น ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2018’ ก้าวแรกสู่วงการบันเทิง สาววัยทีน 15-19 ปี ห้ามพลาด! >>

เตรียมฟิน!!! กันสุดๆ เอาใจสาววัยทีน มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 เปิดรับสมัคร 22 ส.ค.นี้ >>

งดงาม “มิสทีน ไทยแลนด์” ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”

“มะนาว” สนุกกับบท “เนตรดาว” นักข่าวขาลุย ขุดคุ้ยความจริง ใน “มือปราบเหยี่ยวดำ”

“เซฟ-มะนาว-มุก-ฮาน่า” ชวนลุ้น!!! สาวใสคว้ามง 24 มค.นี้ มิสทีน ไทยแลนด์ มั่นใจ สวยปัง!!!