“True4U” เสริ์ฟโปรแกรมเด็ด ส่งรายการใหม่ “กินเปลี่ยนชีวิต” เอาใจคนรักสุขภาพ

ช่อง True4U” ผุดไอเดียแจ๋ว สร้างสรรค์รายการเด็ด ส่งรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต” รายการรูปแบบใหม่ที่จะตามติดไลฟ์สไตล์การกิน การดูแลตัวเอง และเคลียร์ข้อสงสัยของเหล่าซุปตาร์เซเล็บทั้งหลายว่าจะกินอย่างไรให้ดีต่อสุขภาพ พร้อมชวนคุณมาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ ที่แซ่บสุดซี๊ดยิ่งกว่าเดิม กับรายการ กินเปลี่ยนชีวิต ซึ่งจะทำให้คุณรู้ว่าแค่เปลี่ยนการกิน…คุณก็เปลี่ยน

Food Makeover  (1)

รายการ “กินเปลี่ยนชีวิต” มาพร้อมไฮไลท์ 3 ช่วงรายการที่จะพาคุณผู้ชม ทั้งกินทั้งฟิตเพื่อสุขภาพที่ดี โดยมีเหล่าคนดังมาร่วมพูดคุยกับพิธีกร ไม่ว่าจะเป็นช่วงกินพลิกโรค กับ “นพ. กฤษดา ศิรามพุช” คุณหมอต้นผู้ดูแลสุขภาพ ที่จะมาเผยความมหัศจรรย์ของอาหารที่มีผลต่อสุขภาพ ช่วงอร่อยหลุดโรค ใครคิดว่าอาหารสุขภาพจะอร่อยไม่ได้ งานนี้เชฟ “อิ๊ก – บรรณ บริบูรณ์” พร้อมแชร์ทุกเมนูเด็ดอร่อยล้ำจนต้องร้องว้าว!! และช่วงฟิตข้ามโรค เผยเคล็ดลับการมีหุ่นฟิตๆ และดูแลร่างกายให้คุณอย่างดีที่สุดกับโค้ช “มิกกี้ – นนท์ อัลภาชน์” หนุ่มน้อยหน้าใสคนดังดีกรีเทรนเนอร์ทีมนักกีฬาวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย

Food Makeover  (1)

ติดตามเมนูเด็ดๆ พร้อมสาระ และเทคนิคการทำอาหารแบบโดนใจได้ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต” ประเดิมเทปแรก พบกับ “ปันปัน เต็มฟ้า” ที่จะมาเผยเคล็ดลับเบิร์นหุ่นให้เป๊ะด้วยการกิน ในเสาร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลาดี 10.00 น. ทางช่อง True4U

Food Makeover  (2)

 

Food Makeover  (3)

Food Makeover  (4)

ที่มา:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
บันทึกภาพ:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“True4U” นำทัพซุป’ตาร์ไทย – แบมแบม Got7 ร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวคอนเทนต์รับปีใหม่ เสนอความบันเทิงคุณภาพแบบจัดเต็ม ภายใต้คอนเซปท์ True for All, More 4U >>

#GOT7 ฉลองครบรอบ 5 ปี เตรียมส่งเรียลลิตี้ออกทริปเที่ยวไทยใน “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” จ่อคิวออนแอร์พร้อมกันทั้งเกาหลีใต้และไทย >>

“แหม่ม-คัทลียา” “มิคกี้-อัลภาชน์” “หมอผิง-ธิดากานต์” 3 ไลฟ์สไตล์กูรู ด้านความงาม ฟิตเนส และ การดูแลสุขภาพที่ดี ร่วมแชร์ทิปส์สุขภาพดีเริ่มต้นจากกายและใจ ในงานเปิดตัวโครงการ “เวลล์เนส เรสซิเด้นท์” คอนโดมิเนียมสำหรับคนรักสุขภาพ จากการร่วมมือของ “แสนสิริ – โตคิวฯ -รพ. สมิติเวช” >>

ซีรีส์ Cheese in the Trap แผนรักกับดักหัวใจ ออนแอร์ช่องทรูโฟร์ยู

แฟน “Goblin” มีกรี๊ด! True4U ช่อง24 คว้าลิขสิทธิ์พร้อมออนแอร์ 26 เมษายนนี้ เตรียมชมความสนุกในระบบเสียงสองภาษา พร้อมซับไทย ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 2 ทุ่มตรง >>