“โก๊ะตี๋” นำทีมตะลุยอาเซียน ลุย “เกาะโบโฮล ประเทศฟิลิปปินส์” เยี่ยมชม “ทาร์เซีย” สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่ตัวเล็กที่สุดในโลก!!!

พลาดไม่ได้เด็ดขาด พฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคมนี้!!! เตรียมชิดจอรอดู รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)โดย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมกับ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ภูมิใจนำเสนอ ความรู้ทั้งในตำราและนอกตำรามาตอบคำถามเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในเรื่องอาเซียน เพื่อพาเด็กไทยก้าวเข้าสู่อาเซียน!!!

GOF_1907

สนุกไปกับ “ดารานักคิด” นำทีมโดยตลกซุปตาร์มือหนึ่งของไทยอย่าง “โก๊ะตี๋ อารามบอย , ธงธง มกจ๊ก”     และนางแบบสาวสวย “ออร์แกน-ราศี วัชราพลเมฆ” ที่จะมาฝ่าฟันกันเรื่องอาเซียน ใครไม่เคยเห็นว่าตลกจะเข้มยังไง ห้ามพลาดเลยคราวนี้ เคร่งไม่พอ มีฮากรามค้างแถมมาด้วย!!!

ครั้งนี้จะพากันตะลุยเยือน “ประเทศฟิลิปปินส์” ลุยสนุกกันที่ “เกาะโบโฮล” เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญเกาะนี้ยังเป็นถิ่นกำเนิดสัตว์ตัวจิ๋วอย่าง “ทาร์เซีย”   สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก มีความยาวลำตัวประมาณ 5 นิ้ว เท่านั้น สามารถหมุนคอได้ 180 องศา แต่ทาร์เซียไม่สามารถกรอกลูกตาไปมาได้ เพราะขนาดลูกตามีขนาดใหญ่กว่าสมองซะอีก ปัจจุบันนี้หาได้ยากเต็มที ต้องมาหาดูที่ฟิลิปปินส์เท่านั้น !!!

GOF_1754

แต่สิ่งที่ใครๆก็ต่างสงสัยถึงจำนวนเต้านมของเจ้า “ทาร์เซีย” ตัวนี้ เพราะมันมีจำนวนเต้านมถึง 6 เต้า แต่มีแค่ 4 เต้าเท่านั้นที่เอาไว้เป็นอาหารสำหรับลูกน้อย มีใครรู้หรือมั้ยว่าอีก 2 เต้าของทาร์เซียไว้ทำอะไร ระหว่าง “ให้ลูกโหน , เกาะต้นไม้ หรือ ดึงดูดเพศตรงข้าม?!?

จะมีเรื่องอาเซียนอะไรอีกบ้าง ที่เราควรจะรีบรับรู้?? มาร่วมกันหาคำตอบ และติดตาม ซุปตาร์ตลก “โก๊ะตี๋ – ธงธง – ออร์แกน” ใครที่เป็นเซียนอาเซียนกันแน่ ?!? ติดตามได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

GOF_1861

GOF_1888

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โก๊ะตี๋” พลิกบทภารโรงลึกลับ ทุ่มสุดตัวเล่นกับหมาเห็นผี ใน “โรงเรียนผี”

“โก๊ะตี๋” ชวนดู “SMURFS Live on Stage Bangkok 2016” มั่นใจ ! จัดเต็ม ร้อง เต้น โชว์ โดนใจคนไทย

“โก๊ะตี๋-อิมอิม” จัดเต็ม ! ร้อง เต้น โชว์ แถลงข่าวเปิดตัว “SMURFS Live on Stage Bangkok 2016”

ตุ๊ยตุ่ย-วิลลี่-โก๊ะตี๋ ชวนรู้จักเมืองไทย กับเกมโชว์น้องใหม่ “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์”

แดน วรเวช – เอ๊ะ ละอองฟอง – เนส AF9 – อุ้ม ลักขณา – โก๊ะตี๋ ยกขบวนดาราใจบุญ เตรียมบุกสตูร่วมทายราคาใน The Price is Right Thailand ราคาพารวย