“ว่าน-ธนกฤต” นำทีมผู้ชายหลั่นล้า ตอบโจทย์ผลสำรวจเด็ด ใน “ลับ ลวง หลอก” “มุกจีบหญิงใด ที่ผู้หญิงบอกว่าบื้อและเห่ยจนรับไม่ได้ที่สุด?!?”

ทุกคืนวันเสาร์ หนุ่มๆเตรียมชิดขอบจอ ฟินกันกระจายให้สุดติ่ง กับสาวๆจาก “แก๊งสาวน่าจิ้น” พริตตี้ตัวแม่เมืองไทย ทั้ง 10 คน ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” วาไรตี้เซ็กซี่เกมโชว์   ที่เป็นตัวแทนกระบอกเสียงของสาวๆ ไขให้รู้ลึกทุกข้อข้องใจ สาวๆอยากบอกอะไร ต้องการความรู้สึกและพฤติกรรมแบบไหนจากคนรัก จะได้รู้จากรายการนี้เท่านั้น!!!

D3S_6946

และครั้งนี้ตัวแทนชายไทยที่จะมาไขความลับของสาวๆเป็น 2 ทีม คู่หูดูโอ้จาก 2 สาย คู่แรก เป็นนักร้องหนุ่มมาดทะเล้นเสียงนุ่มพริ้มหู “ว่านธนกฤต พานิชวิทย์ควงมากับเพื่อนเกลอฉายาผู้ชายลันล้าจากภาพยนตร์ 32 ธันวา  เทพพงศ์เทพ อนุรัตน์” ซึ่งจะมาฟาดฟันกับอีกหนึ่งคู่ที่เป็นถึงนักกีฬาฟุตบอลชาวไทย “ลีซอธีรเทพ วิโนทัยแพ็คคู่มากับดีเจคลื่นเฮี้ยน แจ็คเล็กสุวินัย อ่อนสะอาดเรียกว่าสาวๆต้องฟินกันแน่นอน เพราะมีหนุ่มหล่อหลากสไตล์มารวมตัวกันพร้อมปล่อยมุกเด็ด แอบหยอดค้นความลับของสาวๆในครั้งนี้!!!

D3S_6771

ซึ่งต้องบอกก่อนว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาดกับโพลล์ผลสำรวจ ที่ย้ำได้เลยว่าหนุ่มๆต้องฟังให้ดีและปฏิบัติตามให้ได้  เหมาะมากกับหนุ่มๆทั้งหลายที่ไม่เคยจีบสาว หรือจีบแล้วต้องกลับมาซดน้ำแห้วทุกที ฟังข้อมูลนี้ให้ดี ถ้าไม่อยากให้สาวที่ชอบหลุดมือไป เป็นผลสำรวจจาก www.fhm.in.th ถามว่า “มุกจีบหญิงที่ผู้หญิงบอกว่าบื้อที่สุดนั้น คืออะไร?!?”  ดังพฤติกรรมตัวอย่างต่อไปนี้ ถ้าใครมีขอเลยให้เลิก!!! ระหว่าง “ตื้อเกินไป , หลงตัวเอง หรือ ชอบแต๊ะอั๋ง”

D3S_7065

แต่มุกไหนกันล่ะ ที่บื้อสุดๆจนสาวๆต้องถอยหนีเพราะรับไม่ไหว กับการจีบที่เห่ยแบบนี้ หนุ่มคนไหนไม่อยากอยู่ในกลุ่มเสี่ยงพวกนี้ หาคำตอบได้ในรายการ“ลับ ลวง หลอก”วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี  ช่อง 32 HD

D3S_6680  D3S_6859   D3S_7144

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>