“ฟินสุโค่ย” สนุกขนาดนี้ ไม่ดูไม่ได้แล้ว หนังเข้าฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

“ฟินสุโค่ย” ภาพยนตร์โรแมนติกฟินเวอร์ จากการแท็กทีมกันของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บริษัท ฟิน โปรเจกต์” ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ กอล์ฟ -ธันญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับมากฝีมือ ที่ดึงเจร็อค “มาโกโตะ” จากญี่ปุ่น มาปะทะ นักแสดงวัยรุ่นไทย นำทีมโดย สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข,เต๋า- เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, ติ๊นา-ศุภนาฏ จิตตลีลา,กาย- นวพล วัฒนพานิช,ภาคิน บวรศิริลักษณ์,คิตตี้- ชิชา อำมาตยกุล และ กัสเบล ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ กับเรื่องราวความรักสุดฟิน ที่มีหลากหลายความรักในแบบครบทุกรสชาติ

fin (3)

“ฟินสุโค่ย” เคยโด่งดังไกลถึงโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว ในการฉายรอบ World Premier ในเทศกาลหนัง OSAKA Asian Film Fest ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมชาวญี่ปุ่น ถึงกับต้องเพิ่มรอบฉายกันเลยทีเดียว แฟนชาวไทยไม่ต้องรออีกต่อไปเพราะหนังเข้าฉายในไทยแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ พร้อมกับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนหนังชาวไทย ที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนังเรื่องนี้สนุก ดูไปฟินจิกหมอนไปกันเลยทีเดียว การันตีได้จากความรู้สึกผู้ที่ได้ชมหนังเรื่องนี้ อาทิ

fin (2)

กรัณย์ จิตธารารักษ์ หรือที่เรารู้จักในนาม Gossip Gun แห่งคลื่น 94 EFM “ต้องบอกว่าฟินสุโค่ย ยิ่งกว่าฟินอีกนะ เป็นหนังวัยรุ่นที่ไม่เหมือนกับเรื่องไหน โห….ต้องมาดู ไม่นึกว่าจะเกิดอะไรขึ้นขนาดนี้ สนุกมากๆ เรื่องนี้มีฉากให้เราได้ฟิน ได้กรี๊ด จิกเบาะตลอดทั้งเรื่องรับรองว่าไม่เบื่อแน่นอน นานๆจะเจอหนังที่ดูในโรงแล้วมีเสียงกรี๊ด วี๊ดวิ้วในโรงขนาดนี้ คือมันไม่ใช่ฉากสองฉาก แต่มันเกือบทั้งเรื่องลองมาดูครับแล้วจะรู้ว่าโรงหนังที่คุณดูเป็นเหมือนกันหรือเปล่า”

fin (1)

ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภานักแสดง และผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Is Am Are : เหตุผล(ต่อ)ลมหายใจ ขอ บอกว่าฟินมาก ๆ ค่ะ อยากบอกว่าเรื่องนี้ใกล้ๆตัวเองนิดนึง ทุกคนต้องมีภาวะเคยเป็นติ่งอะค่ะในช่วงนึงของชีวิต เคยเป็นติ่งเเบบหนูนาเหมือนมีประสบการณ์ร่วมไปด้วย สมัยนี้เด็ก ๆ มีทุกคนไ ม่ว่าจะเป็นยุคไหน จะต้องมีแบบประสบการณ์ความติ่ง แบบชอบดาราคนไหน มากเป็นพิเศษแล้วก็อยากจะทำเหตุการณ์บางอย่างเหมือนในหนัง จริง ๆ แล้วทุกคู่ที่อยู่ในหนังเนี่ย เข้ากันหมดเลย ครีชอบหมดเลย รู้สึกว่าถ้าขาดคู่ใดคู่หนึ่งในหนังมันจะไม่ครบรสแบบนี้ ฟินสุโค่ยไม่ใช่แค่หนังที่มีความตลกอย่างเดียว มีทั้งดราม่า มีความซึ้งด้วย มีมิตรภาพของความเป็นเพื่อน คือเห็นอะไรหลาย ๆ อย่าง หลายๆมุมของหนังเรื่องนี้ ”

fin (5)

fin (4)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟินสุโค่ย” ชวนฟินกันให้สุด กับตั๋วหนังราคาพิเศษ 100 บาท เริ่มพฤหัสที่ 9 ตุลาคมเป็นต้นไป

ฟินสุโค่ย เชิญชวนคนไทยร่วมพิสูจน์ความสนุกของฟินสุโค่ย

“เต๋า-ติ๊นา” นำทีมเปิดตัวความฟิน!! พร้อมรวมพลคนติ่งกรี๊ดสนั่น ในรอบปฐมทัศน์ “ฟินสุโค่ย”

“เต๋า เศรษฐพงศ์” เกิดอาการฟินเว่อร์!! เลิฟซีน “สายป่าน” ยอมรับบทใกล้ตัวเป็นแฟนติ่งศิลปินใน “ฟินสุโค่ย”

“ติ๊นา-ศุภนาฏ” อุปไต๋ฉากเลิพซีน แต่แง้มแฟนคลับเตรียมฟิน!! เจ้าตัวยันรับรองเซอไพรซ์แน่นอนใน “ฟินสุโค่ย”